Thuê bao VinaPhone được miễn phí hoàn toàn Data Roaming trong ngày 16/1

VinaPhone miễn hoàn toàn cước Data Roaming cho thuê bao VinaPhone tới Thái Lan cổ vũ cho đội tuyển trong trận gặp đội U23 Bắc Triều Tiên trong ngày 16/1/2020.

Theo đó, trong ngày 16/01/2020 tất cả thuê bao VinaPhone trong những ngày này sẽ được sử dụng Data tại Thái Lan không giới hạn, VinaPhone sẽ không tính cước phí sử dụng của khách hàng.

Cụ thể, thuê bao sử dụng gói M0 (không đăng ký gói) sẽ được miễn phí cước Data Roaming. Thuê bao đã đăng ký các gói Roaming Rx, R500, RC sẽ không bị trừ lưu lượng gói. Đối với thuê bao sử dụng gói Data Roaming không giới hạn dung lượng RUx, khách hàng được hoàn cước, giảm trừ bằng giá gói/số ngày ưu đãi của gói.

U23
U23

Với ưu đãi này, khách hàng chỉ cần mở chuyển vùng quốc tế VinaPhone bằng cách soạn tin nhắn DK CVQT hoặc IR ON gửi 9123 (Miễn phí tin nhắn trong nước), bật 3G/4G là đã có thể online, giữ kết nối với bạn bè và sát cánh cùng mọi phút giây thi đấu của đội tuyển.

Cũng trong dịp này, VinaPhone đang cung cấp các gói Data Roaming dành riêng cho Tết Nguyên Đán 2020 bao gồm RT1, RT3, RT7. Chỉ với từ 199.000 đồng, khách hàng đi du lịch, công tác ngắn ngày sẽ được online không giới hạn dung lượng tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Chương trình chỉ áp dụng đến hết ngày 06/02/2020. 

KIM THOA

VinaPhone ra mắt các gói Roaming Combo tích hợp cả 3 dịch vụ Thoại – SMS – Data

VinaPhone ra mắt các gói Roaming Combo tích hợp cả 3 dịch vụ Thoại – SMS – Data

Gói trọn các dịch vụ trong 1 gói cước, thuê bao VinaPhone khi ra nước ngoài dễ dàng gọi, nhắn tin hay bật 3G/4G giá rẻ hơn 99% so với thông thường.