Tiết lộ mối lo lắng "chưa khi nào nguôi" của Vương phi Kate về Charlotte, sẵn sàng đồng hành cùng con gái bất chấp khối lượng công việc khổng lồ

Kate vẫn luôn thường trực một mối lo lắng về việc con gái nhỏ của mình.

Người ta thường cho rằng việc nuôi dạy những đứa trẻ giữ những vị trí nổi bật trong dòng dõi kế vị hoàng gia như George, Charlotte và Louis sẽ khác biệt rất nhiều so với việc nuôi dạy một đứa trẻ bình thường. Nhưng có vẻ như Vương phi Kate và Thân vương William cũng có nhiều lo lắng giống như tất cả các bậc cha mẹ khác trong việc nuôi dạy con cái.

Vương phi Kate được biết đến là người có "mối quan hệ gắn bó mật thiết" với con gái duy nhất của mình, Charlotte (8 tuổi). Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với hoàng gia tiết lộ rằng Kate vẫn luôn thường trực mối lo lắng về việc con gái nhỏ của mình không có "một người chị gái để tâm sự hay làm việc cùng".

Kate và Charlotte tham dự sự kiện tại Trung tâm thể thao dưới nước Sandwell.
Kate và Charlotte tham dự sự kiện tại Trung tâm thể thao dưới nước Sandwell.

Nguyên nhân có thể là do Kate lấy phần lớn nguồn cảm hứng nuôi dạy con cái từ cha mẹ của cô, bà Carole và ông Michael Middleton, những người không phải thành viên hoàng gia. Bên cạnh đó, Kate cũng bỏ qua rất nhiều quy tắc truyền thống của Vương thất Anh để cách tiếp cận nuôi dạy con cái của cô trở nên dễ hiểu hơn. 

Theo trang Good To Know nhận định, Vương phi Kate đã lớn lên trong một gia đình bình thường với anh trai James Middleton và em gái Pippa Middleton. Nền giáo dục bình thường đó giờ đây đã quyết định cách cô mong muốn những đứa con của mình trải qua thời thơ ấu.

Dù Kate đã cố gắng hết sức nhưng vẫn có những lo lắng thỉnh thoảng len lỏi vào. Và một trong những rắc rối lớn nhất trong việc nuôi dạy con cái của cô được cho là việc Charlotte thiếu chị em.

Một nguôn tin thân cận với hoàng gia tiết lộ với Tạp chí Closer rằng Vương phi Kate lo lắng về việc cô con gái duy nhất của mình cảm thấy bị bỏ rơi vì cô không có em gái để tâm sự hoặc dành thời gian chơi cùng, trong khi 2 anh em trai của cô bé có "bạn đồng hành". 

Tiết lộ mối lo lắng

Tuy nhiên, Kate đã cố gắng khắc phục điều này bằng cách hình thành một mối quan hệ đặc biệt hơn với con gái nhỏ. Kate luôn dành thời gian cho Charlotte bất chấp khối lượng công việc khổng lồ của cô với tư cách là thành viên cấp cao của Vương thất Anh.

Nguồn tin chia sẻ: "Kate và Charlotte có mối quan hệ gần gũi và dễ thương, giống như Kate và mẹ của cô ấy, bà Carole. Cô ấy nhận ra rằng Charlotte không có em gái để tâm sự hay cùng làm những điều thú vị với nhau".

Vậy hai mẹ con làm gì để có thời gian vui vẻ? Theo nguồn tin, gần đây họ đã cùng nhau đi xem vở ballet ở London và còn "ngủ qua đêm" trong một khách sạn. 

"Chỉ có 2 người họ thôi", nguồn tin cho biết. "Họ đã đặt dịch vụ phòng và cùng nhau xem phim trong khi ăn kẹo".

Mối quan hệ của Kate và Charlotte trở nên gắn bó không chỉ vì tình cảm mẹ con mà còn vì họ có cùng sở thích với nhau. 

"Kate nhìn thấy rất nhiều nét của mình ở Charlotte. Cả hai đều có tính thích cạnh tranh trong các cuộc chơi, tự tin và háo hức thử những điều mới", nguồn tin tiết lộ. "Charlotte không bao giờ muốn ngồi ngoài lề bất kỳ cuộc đấu nào, cô bé luôn muốn tham gia cạnh tranh".

2 mẹ con Kate và Charlotte không chỉ thích tham gia những hoạt động cần sự dũng cảm mà còn gắn kết với nhau nhờ tình yêu thời trang. Nguồn tin tiết lộ: "Charlotte có lẽ thích ăn diện hơn Kate. Cô bé thích xem mẹ mình chuẩn bị trang phục cho một sự kiện lớn. Kate luôn cho con gái xem các bản phác thảo bộ trang phục của mình trước khi may quần áo cho sự kiện đặc biệt. Mục đích của Kate là cố gắng thu hút con gái tham gia vào quá trình này".

Nguồn: Good To Know

Minh Nhật

William và Kate thể hiện cử chỉ thân mật khiến fan lịm tim, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể bình luận 'không cần phô trương vẫn đầy tinh tế'

William và Kate thể hiện cử chỉ thân mật khiến fan lịm tim, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể bình luận "không cần phô trương vẫn đầy tinh tế"

Vợ chồng Thân vương William và Kate đã có khoảnh khắc ngọt ngào khiến người hâm mộ thích thú.