Tin nhắn xin bố ở lại nhà em họ của Bi Béo khiến hơn 25k người cười "nội thương", thi xong lớp 10 xem chừng vẫn chưa quên kiến thức

Cuộc sống Bi Béo mấy ngày này có ổn không?

Kể từ khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế mùa thứ 2, Bi Béo nhà NSND Xuân Bắc nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bi Béo có tính cách hài hước, lầy lội, lại rất thông minh, lém lỉnh, khiến người lớn phải ôm bụng cười ngặt nghẽo mỗi lần cậu phát biểu. Nhiều người còn gọi đùa cậu chính là bản sao của bố và là "danh hài" trong tương lai.

Bi Béo chụp ảnh cùng bố mẹ trong lễ tốt nghiệp
Bi Béo chụp ảnh cùng bố mẹ trong lễ tốt nghiệp
Bi Béo cùng anh trai Minh Bủm
Bi Béo cùng anh trai Minh Bủm

Sinh năm 2009, Bi Béo năm nay cũng là một trong những sĩ tử vừa vượt qua kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của Hà Nội. Được biết, con trai Xuân Bắc thi tại điểm thi trường THPT Kim Liên (Hà Nội). Dù kỳ thi vào 10 đã kết thúc được gần 1 tuần, nhưng hình như Bi Béo vẫn chưa thể quen được với nhịp sống không sách sách vở kiến thức. Đọc tin nhắn mà cậu gửi cho bố là hiểu liền. 

Tin nhắn xin bố ở lại nhà em họ của Bi Béo khiến hơn 25k người cười

"[...] Em ở nhà một mình không có ai chơi cùng nên con ở bên để an ủi và động viên em Huy bố ạ. Trưa mai con đặt taxi về bố ạ. Hôm nào con và em Huy cũng 'làm' ít nhất 3 ván cầu lông nên không có con, em dường như thấy trống rỗng và cô đơn trong lòng. Con mong bố đồng ý cho tình anh em keo sơn như những người đồng chí ở vùng rừng Việt Bắc của Chính Hữu hay như những chiếc xe không kính đi ra từ bom rơi trên tiền tuyến", Bi Béo "soạn" tin nhắn gửi bố để xin được ở lại chơi nhà cậu em họ tên Huy.

Đọc tin nhắn "bá đạo" của con trai, Xuân Bắc chỉ biết... lặng thinh và tỏ lòng đồng cảm với cậu con trai vì dường như kết thúc kỳ thi rồi mà Bi Béo vẫn nhớ mãi không quên những kiến thức Văn học mình đã ôn luyện.

Xuân Bắc hài hước chia sẻ: "Khổ thân con trai, thi xong rồi mà nó vẫn ham ôn (hay là bị "ám ảnh"?) các bác ạ. Đây là nguyên văn Bi xin phép em ở lại nhà em họ. Thật là đậm đà ... bộ đề ôn! Giải quyết không anh em?".

Hiện tại, bài đăng của Xuân Bắc đã nhận về hơn 25.000 lượt react. Trước màn "trả treo" của 2 bố con, netizen được dịp cười ná thở:

- Xin ở nhà em họ mà còn như này thì cầm chắc điểm 9 trong tay môn Văn rồi anh ạ!

- Đọc xong "bài xin phép" mà em cười muốn nội thương.

- Thật là một mối quan hệ bố con "cảm lạnh" như trong bài Thu Điếu. Khó có thể "đêm rét chung chăn thành đôi tri kỷ".

- May mà chưa sáng tác 1 bài thơ xin bố ở lại. Đỉnh cao rồi, 10 điểm Văn xứng đáng Bi ơi!

- 10 điểm văn... vở, còn điểm Văn thi vào 10 thì chưa chắc.

Trước đó, đoạn clip "reaction" đề thi Văn trong ngày thi đầu tiên của Bi Béo cũng khiến dân tình thích thú. Theo đó, khi bước ra khỏi phòng thi, Bi Béo đã có những nhận xét cực kỳ hài hước về đề thi môn Ngữ Văn. Khi được hỏi thấy đề như nào, Bi bộc bạch: "Mình thấy đề khá là dễ, đối với những bạn không thấy nó khó. Mình thầy đề khá dễ làm với những bạn làm được".

Khi được hỏi có làm được đề không và dự đoán mình được bao nhiêu điểm, Bi béo lại "hồn nhiên" đáp: "Mình nghĩ là kết quả của mình phụ thuộc khá cao vào cô chấm điểm". Những chia sẻ ngây ngô của cậu nhóc khiến ai cũng cười xỉu.

Xuân Bắc
Xuân Bắc "tháp tùng" con đi thi vào 10

Tổng hợp

Đông

Phụ nữ trung niên tiếp xúc với ô nhiễm không khí có thể bị béo phì?

Phụ nữ trung niên tiếp xúc với ô nhiễm không khí có thể bị béo phì?

Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng, tập thể dục ở mức độ cao, điều độ có thể bù đắp cho hậu quả của việc tiếp xúc với không khí ô nhiễm.

Đọc nhiều nhất