Tin nổi không: ĐHQG Hà Nội thông báo tuyển sinh khóa đào tạo thành TikToker triệu view?

Nếu là bạn, bạn có đăng ký khóa học này không?

Giới trẻ ngày nay thực sự coi TikTok là một không gian sáng tạo rộng lớn, nơi họ có thể thể hiện cá tính, sở thích và khả năng của mình. Nền tảng này cung cấp cho người dùng cơ hội để tạo nên những nội dung độc đáo và lan tỏa chúng đến hàng triệu người khác. Đối với nhiều người trẻ, TikTok không chỉ là một nơi giải trí mà còn là một công cụ mạnh mẽ để xây dựng thương hiệu cá nhân, phát triển sự nghiệp và thậm chí kiếm tiền.

Thấu hiểu điều đó, các chương trình đào tạo, khóa học về xây kênh TikTok, xây dựng thương hiệu cá nhận được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ. Mới đây, dân tình còn xôn xao trước thông báo Khóa đào tạo thực chiến trở thành TikToker triệu view đến từ Đại học Quốc gia Hà Nội. Điều này khiến mọi người vừa thích thú vừa bất ngờ vì trường sao mà "bắt trend" nhanh quá.

Trên thực tế, theo tìm hiểu, thông báo này xuất phát từ Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng (PUF-IFI), Khoa Quốc tế Pháp ngữ, trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nộ. Gọi là khóa đào tạo "TikToker triệu view" nhưng chính xác hơn, đây là khóa xây dựng thương hiệu cá nhân đa nền tảng và phát triển kênh TikTok triệu view.

Đại học Quốc gia Hà Nội
Đại học Quốc gia Hà Nội

Được biết, khóa học này sẽ đào tạo kỹ năng xây dựng và phát triển kênh TikTok thành công, nhấn mạnh vào việc phát triển thương hiệu cá nhân, phát triển nội dung hấp dẫn và sử dụng các chiến lược để tạo ra video viral trên TikTok.

Đối tượng của khóa học là những người muốn xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân trên nền tảng TikTok. Thậm chí là các nhà sáng tạo nội dung muốn học cách tạo ra video nội dung hấp dẫn và viral trên TikTok để tăng tương tác và tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ.

Marketer và những người làm trong lĩnh vực truyền thông muốn hiểu rõ cách sử dụng TikTok như một công cụ tiếp thị hiệu quả và tạo ra nội dung chất lượng để thu hút và tương tác với khán giả. Các chủ doanh nghiệp muốn sử dụng TikTok để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình, xây dựng thương hiệu và tạo ra một cộng đồng trực tuyến quan tâm...

Các học viên đăng ký sẽ có 4 buổi qua học qua Zoom (3 giờ/buổi). Không chỉ vậy, các bạn đăng ký khóa học sẽ được tư vấn và đồng hành dựng kênh TikTok 1-1 sau khóa học với những chuyên gia có tiếng.

Nội dung khóa học sẽ xoay quanh các chủ đề như: Thương hiệu cá nhân là gì; 3 bước để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công; Áp dụng xây dựng thương hiệu cá nhân vào xây kênh TikTok bền vững; Công thức và nguyên tắc xây kênh thực chiến; Concept content vô hạn để làm viral video; Một số thuật toán cơ bản của TikTok...

Học phí để tham gia khóa học này 4.000.000 đồng/học viên. Học viên sẽ nhận được một số suất học phí ưu đãi nếu như tham gia đăng ký sớm khóa học này.

Tổng hợp

Đông

Tận mắt thấy ông Thích Minh Tuệ bị 'bao vây' bởi đám đông YouTuber, TikToker ở Quảng Bình, gây hỗn loạn, tắc nghẽn giao thông

Tận mắt thấy ông Thích Minh Tuệ bị "bao vây" bởi đám đông YouTuber, TikToker ở Quảng Bình, gây hỗn loạn, tắc nghẽn giao thông

Thời gian vừa qua, ông Thích Minh Tuệ, một cách bất đắc dĩ cũng đã trở thành hiện tượng mạng - một "content" béo bở cho các Tiktoker, Youtuber hành nghề.

Đọc nhiều nhất