Nữ TikToker U55 cover hit mới của Zico thế nào mà fan quốc tế tràn vào khen.. "hát hay hơn Jennie"?

Cover hit mới của Zico và Jennie, nữ TikToker lại khiến dân mạng "dậy sóng".
  1. Thời gian gần đây, MXH TikTok bỗng truyền tay nhau những đoạn clip của 1 nữ TikToker lớn tuổi chuyên cover các ca khúc với nhiều thể loại khác nhau. Chuyện không có gì đáng nói nếu gương mặt này đã tự tạo ra 1 style "độc lạ" cho kênh TikTok của mình. Tài khoản lấy tên là Bình Yên có gần 110 nghìn người theo dõi và đạt được hơn 4.2 triệu lượt thả tim. 

Không chỉ cover nhạc Việt mà nữ TikToker U55 này còn "chơi lớn" hát các bản hit Kpop đang thịnh hình theo phong cách bình yên đúng như biệt danh của cô. Mới đây nhất, cô Bình Yên vừa chia sẻ đoạn clip cover SPOT! - sản phẩm kết hợp đang hot giữa Zico và Jennie (BLACKPINK).

Cô Bình Yên cover SPOT!
Phong cách độc lạ của cô Bình Yên
Phong cách độc lạ của cô Bình Yên

Để phù hợp với một bản nhạc đậm chất hip-hop, cô Bình Yên cũng lên đồ chất không thua gì 1 rapper và vẫn hát với phong cách "bỏ tay xuống là quên lời" như lời netizen. Sau khi nghe đoạn clip mà cô Bình Yên cover, netizen cả trong nước lẫn quốc tế đã tràn vào bình luận một cách hào hứng, thậm chí fan nước ngoài còn khen cô... hát hay hơn Jennie:

- Chưa hiểu tại sao Zico lại collab với Jennie mà không phải là cô?

- Từ khi biết cô con không còn biết Jennie là ai.

- Jennie vắng mặt thì Zico cứ mời cô lên sân khấu diễn cùng.

- Cô hát làm con quên luôn bản gốc á.

Fan quốc tế khen cô Bình Yên hát hay hơn Jennie
Fan quốc tế khen cô Bình Yên hát hay hơn Jennie

Chiều 26/4, Zico trở lại đường đua âm nhạc với single SPOT!, collab cùng Jennie (BLACKPINK). SPOT! thổi làn gió tươi vui, đầy phóng khoáng đến làng nhạc khi Kpop đang tập trung vào nội chiến căng thẳng nhà HYBE. Giọng ca quyến rũ, nội lực của Jennie cùng khả năng rap đầy thuyết phục của Zico khiến dân tình không thể cưỡng lại. Hai ngôi sao chứng minh sức hút không thể đùa với thứ hạng "khủng" ngay trong ngày đầu phát hành ca khúc SPOT!.

Màn kết hợp gây sốt của Jennie và Zico
Màn kết hợp gây sốt của Jennie và Zico

Hải Lan