Top 2 cung hoàng đạo khó kết hôn nhất năm 2023

Kết hôn là bước quan trọng nhất trong đời người, nhưng có những chòm sao luôn né tránh việc này. Hãy xem đó là chòm sao nào nhé!.

Cung hoàng đạo khó kết hôn năm 2023

1. Bảo Bình

Bảo Bình thường dành tất cả thời gian cho công việc, họ thích độc lập vì thế kết hôn là nỗi kinh hoàng khiến họ không muốn lập gia đình. 

2. Song Tử

Song Tử hay thay đổi một cách nhanh chóng với những lựa chọn của mình, Vì vậy, sống với một người nào đó không phải là một lựa chọn mà họ mong muốn. Họ chỉ thích ai đó theo đuổi họ. Nhưng cuối cùng, họ vẫn không quan tâm đến hôn nhân.

Các cặp đôi tương thích nhất năm 2023

1. Bạch Dương và Thiên Bình 

Bạch Dương là những nhà lãnh đạo bẩm sinh và có bản chất thống trị. Họ là người bạn tuyệt vời với Sư Tử và Nhân Mã. Nhưng trong một mối quan hệ yêu đương Bạch Dương không muốn đối tác của mình có tính thống trị. Do đó, họ sẽ tương thích hơn với Thiên Bình, người cực kỳ chân thành và có bản tính điềm tĩnh hơn. 

2. Kim Ngưu và Xử Nữ 

Những người sinh ra dưới dấu hiệu Kim Ngưu là những người hướng về gia đình, họ luôn biết cách tạo sự lãng mạn trong tình yêu. Và không thể phủ nhận, họ tương thích nhất với Xử Nữ, đây cũng là một dấu hiệu hướng về gia đình. Xử Nữ gợi cảm và Kim Ngưu lãng mạn là một sự kết hợp hoàn hảo. 

3. Bọ Cạp và Song Ngư

Bọ Cạp đại diện cho một khía cạnh cứng rắn trong tình cảm. Nhưng họ là những người yêu say đắm và tin tưởng vào tình yêu. Song Ngư lôi cuốn và giàu cảm xúc , vì vậy 2 cung hoàng đạo này có dấu hiệu tương thích. Khi hai dấu hiệu này gặp nhau, “tình yêu luôn ở khắp mọi nơi”.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN (t/h)