Top 3 chòm sao yêu quên lối về nhưng lại dễ bị 'cắm sừng'

Ai cũng mong muốn có được tình yêu ngọt ngào, ấm áp nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được người phù hợp. Cùng điểm danh những cung hoàng đạo nữ dễ bị phản bội trong tình yêu nhé!

1. Cự Giải

Những cô gái Cự Giải nhìn bề ngoài có vẻ mạnh mẽ nhưng thực ra Cự Giải lại rất mềm yếu. Cự Giải là người sống rất tình cảm, chỉ cần đối phương làm những điều ấm áp một chút thì họ sẽ dành hết tấm chân tình của mình cho đối phương.

Tuy nhiên, khi Cự Giải dần dành tình cảm nhiều hơn, thì đối phương sẽ dần rút lui, không còn sự nhiệt tình và chân thành như ban đầu, con đường tình duyên sẽ chỉ còn lại sự nỗ lực của một mình Cự Giải. sẽ khiến trái tim Cự Giải cảm thấy chênh vênh và đau khổ. Là người khá lương thiện và sống vì gia đình, Cự Giải không thích lừa dối ai.

2. Thiên Bình

Những cô gái Thiên Bình luôn có mối quan hệ tốt với người khác phái nên họ không bao giờ thiếu người theo đuổi nhưng lại thiếu hiểu biết về tình yêu và đặc biệt họ rất dễ gặp vận đen dù đã có người yêu.

Thiên Bình vốn đã quen được nhiều người theo đuổi nên trong lòng dần dần có những ý kiến riêng về tình yêu. Một khi Thiên Bình đã yêu sẽ rơi vào lưới tình, rất dễ gặp phải tình yêu mù quáng chỉ vì những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này còn quá mơ mộng với người bạn đời lý tưởng của riêng mình.

Thiên Bình rất biết cách sắp xếp mọi việc để không ai cảm thấy nghi ngờ và ai cũng cảm thấy vui vẻ. Họ rất coi trọng hôn nhân, không muốn ly hôn, muốn duy trì gia đình mãi mãi.

3. Song Ngư

Các cô gái Song Ngư hồn nhiên, hoạt bát và lãng mạn có khát khao yêu đương mãnh liệt. Vì thế, sau khi gặp người khác giới, họ sẽ chủ quan cảm thấy người kia chính là chàng hoàng tử quyến rũ trong lòng mình, sẽ mang lại cho họ nhiều điều mà họ ao ước.

Khi mối quan hệ giữa hai người ngày càng sâu đậm, người kia sẽ dần lộ nguyên hình, Song Ngư sẽ nhận ra không phải hoàng tử nào cũng cưỡi bạch mã, rồi tự đưa mình vào thế khó và sẽ bị tổn thương. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!

MỘC MIÊN (t/h)