Top 4 con giáp gặp 'sao chổi chiếu mạng' trong năm 2021

Đôi khi những khó khăn thử thách trong cuộc sống, sẽ tích lũy cho chúng ta những kinh nghiệm quý báo.

1. Song Tử

Năm 2021 sẽ là một năm Song Tử phải đương đầu với không ít thách thức trong công việc. Điều này đòi hỏi bạn phải có một tâm lý vững vàng để sẵn sằng cho những áp lực, sóng gió trước mắt.

Mặc dù năng lực cá nhân của Song Song là điều không cần phải bàn cãi, cũng đã được chứng minh qua nhiều tình huống gian nan, thế nhưng vấn đề nằm ở chỗ, cung hoàng đạo này có thể sẽ gặp khó khăn trong việc phát huy bản thân.

Trong năm 2021, sẽ rơi vào tình huống gặp phải một công việc đầy thử thách và "khó nhằn", nếu Song Tử làm tốt lần này thì từ nay họ sẽ được thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc, không cần lo lắng về tiền bạc.

Nhưng nếu làm không tốt, vận trình sau đó của chòm sao này khá bình thường, khó khởi sắc như mong muốn, tâm trạng dễ suy sụp vì thất vọng.

2. Sư Tử

Sư Tử cũng là một trong những chòm sao chịu nhiều thử thách năm 2021, phương diện mà họ bị bánh xe vận mệnh làm khó chính là trong chuyện tình cảm.

Trong năm 2021, cung hoàng đạo này có thể sẽ phải rời khỏi nơi đang sinh sống để chuyển đến một địa phương khác, có thể là để phục vụ cho công việc, học tập, thay đổi môi trường sống... Cho nên mối quan hệ với nửa kia cũng rơi vào tình trạng yêu xa.

Chính việc yêu xa khiến một người vốn thiếu cảm giác an toàn như Sư Tử càng trở nên bất an hơn.

Sư Tử sẽ muốn vứt bỏ tất cả để ở bên người mình thương, nhưng đôi khi bạn cũng phải thỏa hiệp với số mệnh để lựa chọn sự nghiệp hoặc các yếu tố khác.

Và nếu Sư Tử không thể chịu đựng được thử thách của khoảng cách địa lý, tình yêu của chòm sao chịu tổn thương tình cảm năm 2021 này rất có thể sẽ khó mà giữ vững được.

nhung-buc-anh-dep-1.jpg

3. Hổ Cáp

Hổ Cáp thực sự rất tài năng, họ luôn làm mọi việc bằng trái tim nên kết quả nhận được cũng rất đáng ngợi khen.

Chỉ là trong nhiều trường hợp, Hổ Cáp sẽ thiếu tính tự giác và họ luôn dễ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố xung quanh mình.

Chính tố chất tâm lý không vững vàng này khiến Cáp Nhi thường hay để đầu óc "treo ngược cành cây", thiếu tập trung vào những lúc gấp rút. Hiệu suất công việc cũng vì vậy mà sụt giảm, không đạt tiến độ yêu cầu.

Trong năm 2021, Hổ Cáp nhất định phải học cách đốc thúc bản thân nhiều hơn bởi thử thách lớn này mà bạn phải đối mặt sẽ quyết định sự phát triển trong tương lai của bạn ra sao.

4. Song Ngư


Một người có trách nhiệm hay không không phải cứ nói bằng miệng là xác định được. Tiếc rằng, Song Ngư lại thường hay chịu trách nhiệm "trên miệng" chứ không phải bằng hành động. Điều này khiến bạn dần đánh mất niềm tin trong lòng mọi người mà không hay biết.

Những chú Cá thường luôn thích thể hiện ra ngoài rằng mình rất có trách nhiệm, nhưng hành động và kết quả mà bạn làm ra lại chứng minh điều ngược lại.

Bước sang năm 2021, biến động và khó khăn sẽ không ít. Một năm 2021 của bạn có suôn sẻ hay không còn phụ thuộc vào việc Ngư Nhi có thể thuyết phục được mọi người tin rằng bạn đã thay đổi, đã trở thành một người có trách nhiệm hơn với những điều mình đã nói và đã hứa hay không.

 

 

.

 
 
 

Mộc Miên (T/H)