Top 6 bảng phấn mắt 'gây bão' trong năm 2021

CC - Sở hữu một trong 6 bảng phấn mắt hứa hẹn 'gây bão' trong năm 2021 dưới đây, bạn sẽ dễ dàng trang điểm cho “cửa sổ tâm hồn” luôn tỏa sáng.

Trên thực tế, rất ít khi chị em chọn được bảng phấn mắt ưng ý. Dĩ nhiên sẽ thật khó có được bảng màu mắt hoàn hảo 100% theo ý muốn của bạn, dù vậy chí ít cũng hãy cố gắng chọn một bảng màu có 80% số màu trong đó là những màu bạn cần.

dior-wild-earth-estate-2019-1000-31_e57e12105c774f0e8f741b54c092ad21_1024x1024.jpg

Việc đảm bảo có sự kết hợp giữa các màu sáng, trung bình và tối trong một bảng màu cũng rất quan trọng. Nếu muốn đơn giản túi đồ trang điểm của mình ở mức cơ bản nhất, bạn nên tìm những loại có bảng phấn mắt chứa ô màu sáng có thể dùng làm highlighter cho xương chân mày, tông màu trung bình cho nền bầu mắt và màu đậm hơn cho nếp gấp mí hoặc dùng để kẻ eyeliner, theo ELLE.

Bảng phấn mắt có thể dùng được trong 2 năm. Tuy nhiên vì lý do vệ sinh, bạn chỉ nên dùng trong một năm mà thôi.

Dưới đây là 6 bảng phấn mắt hứa hẹn sẽ 'gây bão' trong năm 2021, bạn hứng thú với bảng màu nào nhất?

NARS St Germain Des Prés Eyeshadow Palette 

z2293696251416_2bb3c07f603040463bcea6f31c2dd4e7.jpg

Thu hút mọi ánh nhìn, bảng màu mắt trong BST The Claudette giới thiệu 6 gam màu ấm trung tính trong kết cấu bơ mịn, satin bóng, và nhũ ánh kim. Mỗi kết cấu mang lại cảm giác kem mịn với hiệu ứng sống động. Công nghệ cải tiến nén chất lỏng trong phấn cho màu sắc đậm chất chỉ với một lần tán.

Bảng màu:

- Envie (nâu be ánh nhũ)

- Joie (sâm panh ánh nhũ)

- Rue De Tournon (đồng ánh nhũ)

- L'éphémère (cam đất mịn)

- Nostalgie (nâu quế mịn)

- Libération (nâu thẫm mịn)

Dior Backstage Eye Palette

z2293722049464_d3e5b23479d2ca7732683851042752a9.jpg
Những gam màu mắt từ tự nhiên đến sống động đều tập trung trong Dior Backstage Eye Palette.

Backstage Eye Palette được xem là vũ khí bí mật của nghệ sĩ trang điểm Dior để tạo ra một bảng mắt chuyên nghiệp, từ tự nhiên đến hiện đại, nhạt sang đậm.

Lấy cảm hứng từ hậu trường tràn đầy năng lượng tại các buổi biểu diễn thời trang và chứa đựng những gì cần thiết với nghệ sĩ trang điểm, bảng phấn mắt Dior Backstage cung cấp các sắc thái phù hợp với mọi tông màu da trong kết cấu lì và lấp lánh.

Với các tông da sáng, bạn có thể sử dụng các màu nhẹ như beige nhũ hay màu nude lì, giúp cho mắt được “mở” ra một cách tinh tế.
Với da tối màu, bạn có thể sử dụng phấn tạo khối đậm nhạt “ombre”, màu mắt nâu có chút óng ánh và màu than lì. Chân mày sẽ được kẻ tinh tế nhưng sắc sảo với kẻ mày Diorshow và bảng màu Dior Backstage Brow Palette.

Chất phấn siêu mịn và vô cùng dễ tán đều. Bạn thậm chí còn không cần dùng đến cọ mà có thể dùng luôn đầu ngón tay của mình. Phấn có độ lên màu vừa phải giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt theo ý muốn.

Huda Beauty The New Nude Eyeshadow Palette

z2293736593068_6cfab73cb9f615d5fa34858719f0fb63.jpg

Bảng phấn mắt Huda Beauty New Nude eyeshadow palette là bảng phấn mắt đình đám mà rất nhiều BeautyBlog hết sức khen ngời.
Huda Beauty đã hớp hồn fan bằng màu nude nhẹ nhàng, ngay từ lần đầu nhìn thấy hộp phấn mắt.

Huda Beauty là bảng phấn mắt tập hợp những ô màu tự nhiên tông nude, phù hợp với cả kiểu trang điểm ngày lẫn đêm. những tông màu gồm nóng và lạnh đan xen, giúp phái nữ sáng tạo được nhiều cách phối khác nhau. 10 ô màu kem lì, được bổ sung thêm thành phần lô hội và dầu dừa. trong đó có 4 ô màu tạo hiệu ứng phản chiếu, 2 ô màu chứa kim tuyến lấp lánh.

Huda Beauty Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên đường khoáng siêu mịn sẽ tạo một lớp màu mỏng, mịn màng, quyến rũ như lụa trên bàu mắt nhưng đặc biệt rất lâu trôi, không bị lem, không thấm nước hay thấm mồ hôi. 

Anastasia Beverly Hills Amrezzy Eyeshadow Palette

bang-phan-mat-amrezy-1024x1024.jpg

Bảng phấn mắt Amrezzy được yêu thích nhất nhờ sự đa dạng tông màu ấm, ướt hoặc khô. Để màu mắt lên đẹp nhất, bạn đừng quên thoa kem lót cho mắt trước khi trang điểm. Một làn da sạch và đủ ẩm sẽ giúp lớp trang điểm lên màu chuẩn và lâu trôi hơn.

Chất phấn siêu mềm mịn, màu lên rõ, các nàng có thể tán trực tiếp lên da ngay cả khi không có lớp kem lót trang điểm mắt, phấn vẫn bám tốt mà không hề rơi rớt bột.

Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng bám màu khá tốt, có thể giữ được màu lên đến 7-8 tiếng mới bắt đầu phai màu nhẹ.

Bảng phấn mắt Pat McGrath Mothership III: Subversive Palette

bang-phan-mat-patmcgrathlabs-1024x1024.jpg

Bảng phấn mắt của Pat McGrath thực sự đáng để đầu tư, ngay cả khi bạn chỉ là “tay mơ” trong trang điểm. Màu sắc rất độc đáo, giàu sắc tố, dễ sử dụng và lớp finish đẹp đến mức đây là một trong những sản phẩm làm đẹp dấu ấn của thương hiệu này.

Đến cả vỏ ngoài của Mothership III: Subversive Palette nhìn cũng rất đỉnh. Đây thực đúng là một món đồ làm đẹp từ trong ra ngoài.

E.L.F. Retro Paradise Eyeshadow Palette

e.l.f-bang-phan-mat.jpg

Bảng phấn mắt E.L.F Retro Paradise này có 18 màu sắc mở ra những kiểu trang điểm vui nhộn, tươi sáng, thích hợp dùng hàng ngày với sự pha trộn tuyệt đẹp của các shade mờ, ánh nhũ và satin với các tông màu lạnh, ấm và trung tính.

Bảng màu này có màu san hô kim loại khá đẹp, 9 ô đầu tiên trong bảng màu là tone màu trung tính, trong khi 9 ô tiếp theo có nhiều màu sắc hơn và đậm hơn một chút khi so sánh.

Thiết kế hộp với nắp trong suốt trông sang trọng hơn rất nhiều. Chữ viết ở mặt trước của bảng màu cũng có hiệu ứng ba chiều, trông vô cùng độc đáo, ấn tượng.

(Tổng hợp)

AN LY