Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Trong những năm gần đây, cộng đồng dân cư trên địa bàn thành phố ngày càng chú trọng đến vấn đề chăm sóc sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên, vì tính chất của công việc, sự bận rộn của cuộc sống mà nhiều người đã không có thời gian để đến thăm khám sức khỏe tại các bệnh viện công lập. Vì vậy họ đã lựa chọn những phòng khám ngoài giờ để hỗ trợ vấn đề sức khỏe.

Nằm trong top những phòng khám ngoài giờ uy tín trên địa bàn TPHCM, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám (địa chỉ số 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TPHCM) trở thành một “địa chỉ vàng” cho người dân thành phố nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung gửi gắm vấn đề chăm sóc sức khỏe của bản thân.

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là cơ sở y tế uy tín luôn chú trọng đầu tư xây dựng một dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và hiệu quả cho người dân. Phòng khám không ngừng cập nhật các phương pháp và kỹ thuật tiên tiến để áp dụng vào quá trình điều trị nhằm đáp ứng nhu cầu cải thiện sức khỏe của quý bệnh nhân khi đến thăm khám tại đây.

Hiện nay, Đa khoa Tháng Tám đang hoạt động hỗ trợ điều trị các bệnh lý bằng các kỹ thuật tối ưu trong nhiều lĩnh vực như là:

Điều trị nội khoa: Sơ cứu, khám và chữa bệnh đối với các trường hợp bệnh nội khoa.

Điều trị ngoại khoa: Khám và xử lý các vết thương ngoài da, thực hiện phẫu thuật cắt bỏ da quy đầu do dính hoặc dài, cắt hẹp bao quy đầu, lấy dị vật ở trực tràng, phẫu thuật chích, dẫn lưu áp xe cạnh hậu môn đơn giản, phẫu thuật cắt da thừa ở cạnh hậu môn, cắt u nhú trong ống hậu môn.

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Sản phụ khoa: Chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa thông thường như theo dõi nhịp tim thai nhi và cơn co tử cung bằng monitor, xử lý vết khâu tầng sinh môn nhiễm khuẩn, khám thai, nong cổ tử cung do bế sản dịch, điều trị tình trạng tắc tia sữa bằng máy hút, lấy dị vật ở âm đạo, hút buồng tử cung do rong kinh, rong huyết, đặt và tháo dụng cụ tử cung.

Da liễu: Khám chữa bệnh các bệnh về da, điều trị u mềm lây bằng nạo thương tổn, điều trị đau do Zona chiếu Laser He-Nê.

Phục hồi chức năng: Điều trị bằng sóng ngắn, điều trị bằng dòng điện một chiều đều, điều trị bằng điện phân dẫn thuốc, điều trị bằng các dòng điện xung, sóng xung kích, tia hồng ngoại… Các phương pháp vật lý trị liệu như tập vận động có trợ giúp, tập vận động tự do tứ chi, tập kéo dãn, kỹ thuật kéo nắn trị liệu, kỹ thuật di động mô mềm, di động khớp.

Khi đến với Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, ngoài việc đáp ứng các nhu cầu về sức khỏe của quý bệnh nhân,người bệnh còn nhận được một dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận tình và chu đáo từ đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp.

Không chỉ có đội ngũ nhân viên y tế luôn sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân, mà các bác sĩ tại đây đều là những y bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao, tay nghề vững và luôn làm việc trên tinh thần trách nhiệm vì lợi ích sức khỏe của người dân.

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Đặc biệt, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám làm việc xuyên suốt từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, Tết). Khi đặt lịch khám trước trên hệ thống tư vấn trực tuyến hay Hotline: 028 7300 0666 của phòng khám, bệnh nhân sẽ được vào khám ngay mà không phải bốc số, xếp hàng chờ đợi.

Điều này không chỉ giúp mọi người có thể linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian và công việc cá nhân, mà còn góp phần giảm tải cho bệnh viện công khi lượng thăm khám đông nhưng cơ sở vật chất và nhân lực không thể đáp ứng đủ.

Ngoài ra, mọi thủ tục hồ sơ, quy trình tại Đa khoa Tháng Tám đều được thực hiện theo tiêu chuẩn đơn giản, tránh làm mất thời gian của người bệnh. Người bệnh cũng có thể yên tâm hơn vì các quy trình đăng ký, xét nghiệm tại đây đều sẽ có nhân viên y tế tư vấn và hướng dẫn cụ thể, không khiến người bệnh rơi vào tình trạng bối rối và lo lắng khi không biết đăng ký như thế nào.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn ưu tiên ứng dụng các công nghệ mới nhằm hỗ trợ quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh được diễn ra chính xác, nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ đó, phòng khám mang lại sự hài lòng và tin tưởng, trở thành nơi bệnh nhân yên tâm lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe trong suốt nhiều năm qua.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Đa khoa Tháng Tám xin liên hệ về:

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/

QUẢNG CÁO

  Dấu ấn trên chặng đường 55 năm phát triển của Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Sơn

  Dấu ấn trên chặng đường 55 năm phát triển của Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Sơn

Chặng đường 55 năm phát triển của Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Sơn ghi dấu sự nỗ lực, phấn đấu của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, người lao động.