Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore bị hoãn vì siêu bão Kammuri?

Người hâm mộ lo lắng trậng đấu U22 Việt Nam và U22 U22 Singapore (vào 19h ngày 3-12) sẽ bị ảnh hưởng do cơn bão Kammuri.

Nguyên phó trưởng phòng dự báo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, bà Lê Thị Xuân Lan cho biết siêu bão Kammuri đang có hướng đi ảnh hưởng trực tiếp đến Philippines trong chiều 3-12.

Dự kiến tâm bão là phía Nam đảo Luzon, tuy nhiên do hoàn lưu bão mạnh nên gây ra mưa to, gió lớn, đây được dự đoán là cơn siêu bão ngay cả khi vào đất liền.

 Thủ đô Manila, Philippines.
 Thủ đô Manila, Philippines.

Bà Lan nhấn mạnh: "Cơn bão này di chuyển rất nhanh, chỉ trong trưa đến chiều 3-12 sẽ vượt qua Philippines và vào Biển Đông. Sau khi vào Biển Đông ban đầu bão sẽ di chuyển theo hướng Tây nhưng sau đó bị không khí lạnh đẩy lệch xuống phía Nam và tan trên biển".

Do tổ chức ngoài trời nên trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore (vào 19h ngày 3/12) có thể bị ảnh hưởng tuy nhiên không lớn. Hiện tại ban tổ chức nhận thấy chưa đến mức phải hủy trận đấu. Tuy nhiên cũng không loại trừ bất kỳ khả năng nào và sẽ có thông báo nhanh nhất cho báo chí cũng như các đoàn thể thao về lịch trình thi đấu.

Bão sẽ mạnh lên, kéo theo mưa to và gió lớn trong hai ngày tới. Hiện hơn 800 gia đình với khoảng từ 3.000 - 4.000 người đã được đưa đi lánh nạn trong các trung tâm sơ tán được thiết lập ở hầu hết trường học và phòng tập thể dục. Do ảnh hưởng của bão Kammuri, nhiều trường học và văn phòng chính phủ tại Philippines phải tạm thời đóng cửa trong hai ngày 2 - 3/12.

Thanh Mai

Tử vi tài chính Chủ nhật ngày 1/12 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nắm bắt cơ hội, Nhân Mã cần bảo mật tài chính

Tử vi tài chính Chủ nhật ngày 1/12 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nắm bắt cơ hội, Nhân Mã cần bảo mật tài chính

Tử vi tài chính ngày 1/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư ngày tồi tệ về tài chính, Bọ Cạp thời gian tốt để chi tiêu.