Tử vi hàng ngày 1/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 1/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình yêu ngập tràn hạnh phúc, Thiên Bình công danh sự nghiệp tự tin lạc quan.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm có thể rạn nứt. Cuộc sống bận rộn khiến chòm sao này không có nhiều thời gian chăm chút cho mối quan hệ tình cảm hiện tại. Đối phương trách móc, bạn thì dửng dung như không có chuyện gì xảy ra.

Sự nghiệp có bước nhảy vọt. Tử vi đánh giá chòm sao này có sự trưởng thành và sâu sắc hơn khoảng thời gian trước đó. Tuy nhiên, một vài quyết định cảm tính có thể ảnh hưởng tới kết quả chung.

Tử vi cung Bạch Dương có sao Thủy chi phối hành động, cho nên bạn biết cách để quản lý tiền bạc và chi tiêu của mình. Bạn nên cẩn trọng trong chi tiêu để hợp lý hóa các khoản chi tiêu cũng như mang đến cho mình những phương án tiêu dùng tốt nhất.

Sức khỏe đang có dấu hiệu sa sút, không nên chỉ biết làm việc mà cần để ý tới những thay đổi trong cơ thể.

Tâm trạng: Còn khá cảm tính và không rõ bản thân muốn gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm ít có biến động. Bạn và nửa kia vẫn yêu nhau trong bình yên dù xung quanh có không ít tác động. Người độc thân khó tìm được người thương trong giai đoạn này vì bạn còn đang mải mê làm việc.

Vận trình sự nghiệp như diều gặp gió. Tử vi ngày mới dự báo chòm sao này sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình. Theo trithuctot.com tinh thần lạc quan và năng nổ, tích cực sẽ giúp bạn có thêm nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp mang lại lợi ích cho mình.

Tử vi hôm nay dự báo Kim Ngưu sẽ tiêu tốn nhiều tiền bạc. Vậy nên lời khuyên dành cho Kim Ngưu thời điểm này là không được tiêu tiền vô tội vạ. Chúng ta nên giải trí bằng cách xem phim, đọc sách, tập thể dục chứ không phải lướt web và mua hàng.

Tình hình sức khỏe chưa được cải thiện, nên bổ sung thêm nước và vitamin cho cơ thể.

Tâm trạng: Tinh thần thoải mái, dễ chịu và hài lòng với những gì mình đang có.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 10, 12

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu lứa đôi mơ hồ nửa vời. Song Tử dễ dàng chấp nhận một mối quan hệ tạm bợ, điều này sẽ khiến bạn mỏi mệt về sau. Hãy suy nghĩ chín chắn hơn cho điều này nếu không muốn day dứt, khổ sở.

Vận trình sự nghiệp tăng tốc nhanh chóng. Trí tưởng tượng phong phú đem lại cho bạn những ý tưởng tuyệt vời có ích cho công việc của mình. Tuy nhiên, việc ôm đồm nhiều việc vào mình chỉ càng khiến bạn không có đủ sức lực.

Tử vi hôm nay khuyên Song Tử hãy học cách chi tiêu và quản lý tài sản của mình nhiều hơn nữa. Đơn giản bởi vì đang trong thời kỳ kinh tế khó khăn, các bạn nên dành dụm tiền bạc và tránh chi tiêu bất hợp lý.

Tình trạng sức khỏe không quá ổn định do ăn uống thiếu điều độ.

Tâm trạng: Còn bộp chộp và nóng vội trong các quyết định.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 8

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình yêu ngập tràn hạnh phúc. Cả bạn và nửa kia đều rất biết cách nuông chiều cảm xúc của nhau. Ngay cả khi có nhiều thứ tồn tại trong mối quan hệ này thì hai bạn cũng có cách để vượt qua.

Vận trình công danh sự nghiệp đang tiến triển tốt. Cự Giải được khuyên nên thu thập càng nhiều thông tin càng tốt nếu muốn đưa ra ý kiến hay đánh giá cho một tình huống nào đó.

Tử vi cung Cự Giải ngày này dự báo, lúc sắp hết tiền thì tự dưng lại có một khoản “lộc” từ trên trời rơi xuống, cung hoàng đạo này vô cùng vui vẻ. Nhưng đừng chi tiêu vô tội vạ nữa mà hãy tiết kiệm dần đi, vì thời gian nghỉ dịch vẫn còn chưa chắc chắn là bao giờ mới kết thúc. Nếu không, trong khoảng thời gian tới, chòm sao này sẽ phải chắt bóp tằn tiện nhiều.

Tình trạng sức khỏe gặp chút vấn đề, dễ đau dạ dày do ăn thực phẩm khó tiêu.

Tâm trạng: Nhiệt tình, hào hứng với những gì diễn ra xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm ngọt ngào thăng hoa. Sư Tử và nửa kia đang óc khoảng thời gian yêu đương lãng mạn. Tình cảm chân thành sẽ giúp hai người có được những phút giây thật sự ý nghĩa bên nhau.

Con đường công danh sự nghiệp khởi sắc thấy rõ. Kinh nghiệm dày dặn giúp chòm sao này đạt được những kết quả vượt trội trong lúc làm việc. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan quá mức mà đánh mất cơ hội của mình.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Đúng tiêu chí chậm mà chắc, bạn không muốn vội vàng đầu tư mà bình tĩnh quan sát tình hình. Các hành tinh cũng đang mở ra nhiều thuận lợi cho bạn. Nếu có cơ hội hãy lập tức nắm bắt ngay, vì nó không tồn tại lâu.

Nên bổ sung thêm cá vì tốt cho mắt, hạn chế thịt đỏ và thịt chế biến sẵn.

Tâm trạng: Tâm tình kém thoải mái vì những chuyện không như ý.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm còn nhiều ghen tuông. Không thể phủ nhận đây là thứ gia vị cần thiết góp phần làm tình yêu thêm màu sắc. Nhưng nếu lúc nào cũng ghen tuông, giận hờn thì chẳng mấy chốc sẽ khiến người trong cuộc cảm thấy mỏi mệt.

Con đường công danh sự nghiệp có điểm khởi sắc. Tử vi phương Tây cho biết đây là thời điểm lý tưởng để chòm sao này chuyển thách thức thành cơ hội. Càng nhanh nhạy nắm bắt thời cơ thì đường sự nghiệp sẽ càng mở rộng.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết về cơ bản, tình hình tài chính của bạn vẫn giữ ở mức ổn định. Bạn cũng biết cách xây dựng kế hoạch chi tiêu của mình sao cho khoa học. Cách tiêu tiền khôn ngoan của bạn khiến cho mọi người đều nể phục và mong muốn xin bạn những lời khuyên về vấn đề tài chính.

Sức khỏe tương đối ổn định nhưng tuyệt đối không nên chủ quan, bỏ bê sức khỏe.

Tâm trạng: Nhạy bén, sáng suốt hơn trước mọi vấn đề thay đổi xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Đỏ 

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu còn nhiều bất ngờ. Một món quà bất ngờ mà bạn tạo ra cho đối phương trong thời gian này cũng đủ khiến họ cảm thấy vui sướng. Tuy nhiên, đừng lúc nào cũng kiểm soát họ quá đà nếu không muốn khiến người ấy cảm thấy khó chịu.

Vận trình công danh sự nghiệp tự tin lạc quan. Bản mệnh có thể mau chóng vượt qua nỗi sợ trong lòng để làm những điều trước nay chưa từng. Tuy nhiên, đừng để cái tôi được đề cao quá mức mà ảnh hưởng tới các mối quan hệ xung quanh.

Tài chính của Thiên Bình thời gian này khá kẹt. Bạn đang chờ cơ hội đến nhưng dường như vận may không mỉm cười với bạn. Chính vì vậy mà thay vào việc phung phí, chòm sao này quyết định tiết kiệm là quốc sách. Để bắt đầu tiết kiệm, trước tiên là bạn cần giải quyết nợ nần, cụ thể là các khoản vay lãi suất cao, thẻ tín dụng, bởi vì chúng buộc bạn phải trả các khoản phí, và lãi suất quá lớn.

Sức khỏe không ổn định, dễ gặp các vấn đề liên quan tới xương khớp.

Tâm trạng: Tâm tình kém thoải mái, thiếu lạc quan và dễ chịu.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆  

Số may mắn: 91

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu lứa đôi gặp chút bất hòa. Cảm xúc không ổn định dễ khiến chòm sao này bày tỏ sự không vui lên nửa kia. Đối phương chẳng hiểu sao bạn lại có cách cư xử như vậy nhưng cũng không có ý định cùng bạn nói chuyện rõ ràng.

Vận trình sự nghiệp ít có biến động. Tử vi phương Đông cho rằng chòm sao này nên tự tìm cơ hội cải thiện tài chính thay vì phụ thuộc vào bất cứ ai. Bạn vốn giỏi tự lập, cho nên hãy phát huy thế mạnh này của mình.

Hôm nay, Mặt Trăng soi sáng đường tài vận của Bọ Cạp. Nhân lúc túi tiền đang dư dả thì Bọ Cạp nên đầu tư cho bản thân. Bạn chính là người đem đến sự giàu có cho chính mình, vì vậy mà đầu tư vào bản thân mình sẽ là cuộc đầu tư hời nhất.

Ngủ sớm, dậy sớm là cách hiệu quả để cải thiện sức khỏe của bản thân.

Tâm trạng: Không giỏi kiểm soát cảm xúc, dễ bày tỏ sự cáu gắt.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Mối quan hệ tình cảm tương đối bình yên. Tuy nhiên, chòm sao này không nên nhắc đi nhắc lại một vấn đề, điều này có thể khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Người độc nên nên cởi bỏ cái tôi để có thể dễ dàng tìm được một nửa yêu thương.

Vận trình sự nghiệp diễn ra bình ổn. Nhân Mã cần rèn luyện sự tỉnh táo cũng như khả năng quan sát, đánh giá vấn đề. Ngay cả động lực cố gắng cũng không có thì thật khó để chòm sao này cải thiện tình hình hiện tại.

Tài chính chưa có dấu hiệu gia tăng, tuy nhiên Nhân Mã cũng khá hài lòng với tình huống hiện tại của bạn. Bạn không phải là người quá yêu tiền, vì vậy mà dù việc kiếm tiền có chững lại một thời gian thì Nhân Mã cũng chẳng thấy sao hết cả. Gia đình của bạn vẫn hỗ trợ và giúp đỡ cho bạn khi cần. Tuy nhiên, với số tiền bạn đang có hiện tại thì bạn hoàn toàn có thể chu cấp cho chính mình. 

Tình hình sức khỏe gặp chút biến động do thời gian nghỉ ngơi bị hạn chế.

Tâm trạng: Tâm tình dễ chịu, ít căng thẳng nhờ giải tỏa được nỗi lo.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 14

Màu may mắn: Tím oải hương

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Ngư 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu lứa đôi hài hòa tươi sáng. Các cặp vợ chồng có khoảng thời gian hẹn hò, yêu đương bình yên. Người độc thân cũng tìm được cảm giác thoải mái khi ở bên một người nào đó.

Vận trình sự nghiệp không quá khả quan. Đặc biệt là phương diện tài chính, chòm sao này vung tay quá trán nên dễ dẫn tới tình trạng khủng hoảng tài chính. Bù lại, việc đánh giá tình hình chuẩn xác giúp bạn khắc phục được khó khăn hiện tại.

Tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng trong hôm nay. Những khoản tiền thưởng đến thật bất ngờ nhưng là xứng đáng cho những nỗ lực và công sức bạn bỏ ra trong thời gian qua. Dù không nhận được thưởng đi nữa thì hôm nay vẫn sẽ là một ngày bạn gạt đi những lo toan về vấn đề tiền bạc đè nặng suốt những ngày vừa qua.

Tình hình sức khỏe gặp chút rắc rối, nên loại bỏ thói quen sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ.

Tâm trạng: Tâm tình dễ chịu, vui vẻ và hài lòng.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆   

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 18

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

Tiểu nhân: Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu xảy ra mâu thuẫn. Bảo Bình được khuyên không nên cứ mãi chỉ trích, trách móc đối phương. Bạn nên học cách đặt mình vào vị trí của người kia để hiểu và cảm thông cho những gì họ đang trải qua.

Vận trình sự nghiệp đạt được hiệu quả. Bảo Bình làm việc năng suất nhờ sự tập trung và khả năng đánh giá tình huống chính xác. Tuy nhiên, đừng quá tự cao tự đại mà đánh mất những gì mình đang nắm giữ trong tay.

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Thời gian đầu tháng mới nhận lương đừng nên chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, tuy nhiên, nếu món đồ bạn định mua không thực sự cần thiết thì hãy suy nghĩ lại nhé. Hãy có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm cho những dự định và kế hoạch sau này. Thời gian tới có thể sẽ cần chi tiêu kha khá nên hãy cân nhắc trước khi định chi tiền nhé.

Nên xoa bóp, ngâm chân bằng nước ấm vào buổi tối để có giấc ngủ ngon hơn.

Tâm trạng: Dễ chịu, hài lòng với những gì mình đang có.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 5, 35

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình yêu lứa đôi hàn gắn vết nứt. Hai người chỉ có thể hiểu nhau hơn nếu như dành thời gian để sẻ chia, trò chuyện nhiều hơn. Đừng quên ai cũng cần khoảng không gian riêng tư cần thiết, đừng gò bó đối phương quá mức.

Vận trình sự nghiệp diễn ra thuận lợi. Song Ngư được khuyên nên thẳng thắn chia sẻ ý tưởng, quan điểm của mình chứ đừng sợ mất lòng ai. Đó là cách tốt nhất để mọi người xung quanh có được cái nhìn khác về bạn.

Tài vận Song Ngư khá ổn định, trí tưởng tượng phong phú và biết nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, cần có cái nhìn thực tế về việc đầu tư hay ý định kinh doanh hoặc mở rộng quy mô trong thời gian này.

Sức đề kháng được cải thiện, ăn uống điều độ và nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Dễ chịu, thoải mái với những gì mình đã đạt được.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 18

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY