Tử vi hàng ngày 11/10 cung Bảo Bình: Lạc quan và hài hước

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/10/2020, tính cách hài hước và dễ chịu khiến bạn rất dễ được yêu mến, kể cả khi trong lòng bạn đang có nhiều phiền muộn.

1. Tình duyên 

Về tình cảm, cung Bảo Bình đặt gia đình và những người thân thiết, gần gũi là những điều quan trọng nhất đối với bạn; những liên kết xã hội và các mối quan hệ xã giao là điều quan trọng thứ hai. Tính cách hài hước và dễ chịu khiến bạn rất dễ được yêu mến, tạo được ấn tượng, ghi điểm bởi sự lạc quan, kể cả khi trong lòng bạn đang có nhiều phiền muộn. Không một ai có được sự hấp dẫn và quyến rũ tự nhiên của bạn.

2. Công việc

Bạn nhiều cảm xúc và có lí tưởng, bản chất của bạn nghiêng về nghệ thuật. Mặc dù thái độ lạc quan cho phép bạn làm được rất nhiều việc, nhưng khi bị thúc ép hay phải làm việc với những con số, sổ sách, những thứ mà bạn không có hứng thú hay những lĩnh vực bạn không có nhiều khả năng, bạn sẽ hầu như chẳng làm được gì.

3. Tài vận

Tình hình tài vận của bạn khá ổn định. Bạn cứ tập trung vào công việc thì vận may tài chính sẽ đến. Thị trường chứng khoán giao dịch cũng có phần dựa trên cảm tính. Có kẻ mua thì cũng sẽ có người bán.

4. Sức khỏe

Về sức khỏe, tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn, tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực gây hại nhiều hơn lợi. Bạn nên ít thể hiện sự giận dữ, theo đó, khi thấy có xu hướng cãi nhau, bạn đừng cáu giận, đừng mắng mỏ mọi người. Hãy để mọi người tự giải quyết vấn đề và tự học cách đối phó.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 11/10/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: Vàng, da cam
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương