Tử vi hàng ngày 11/10 cung Xử Nữ: Thà yêu thầm chứ không thổ lộ

Tử vi hàng ngày 11/10/2020 cung Xử Nữ, thiếu quyết đoán lắm trong chuyện tình cảm, vì vậy nếu đã thích thầm ai, bạn sẽ để tình trạng giữ nguyên như vậy.

1. Tình duyên 

Bạn không quyết đoán lắm trong chuyện tình cảm, vì vậy mà nếu đã thích thầm ai, bạn sẽ để tình trạng giữ nguyên như vậy, chẳng nghĩ tới chuyện thổ lộ với người ta. Cứ như vậy lâu, có thể bạn sẽ bỏ lỡ người ta đấy.

2. Công việc

Xử Nữ hôm nay có vẻ khá thờ ơ với nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi chứ chẳng muốn bắt tay vào làm gì, nhất là với những công việc khó. Cẩn thận vì điều này có thể khiến bạn mắc sai lầm đấy.

3. Tài vận

Tử vi cung Xử Nữ nhắc nhở, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, hãy chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn nhé. Bạn cũng nên trao đổi với mọi người trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Bạn cần chi tiêu một cách lý trí trong ngày hôm nay, tốt nhất là tránh mua sắm những món đồ quá đắt đỏ để không bị lừa.

4. Sức khỏe

Đặc thù công việc của dân văn phòng là phải ngồi làm việc từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày thêm vào đó do lười vận động là nguyên nhân làm tăng nguy cơ rất nhiều bệnh liên quan. Do đó, bạn nên thay đổi, hãy đứng dậy, đi lại sau mỗi tiếng ngồi làm việc.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương