Tử vi hàng ngày 11/10 tuổi Ngọ: Phát huy khả năng lãnh đạo

Tử vi tuổi Ngọ ngày 11/10/2020, bạn phát huy được khả năng lãnh đạo, một trong những yếu tố tạo nên nhà lãnh đạo tài ba đó là kỹ năng lãnh đạo.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu xanh lam, xanh da trời, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

TỬ VI NGÀY 11/10/2020 CỦA TUỔI NGỌ
Dương lịch: Ngày 11 tháng 10 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Hợi Mạng: Ngọ Hỏa   
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Tình cảm của vợ chồng tuổi Ngọ rất êm đẹp, tuy nhiên những nữ tuổi Ngọ dễ rơi vào tranh cãi với mẹ chồng trong ngày hôm nay. Tuy là sự đối xử có tính toán, để “lấy lòng” mẹ chồng, nhưng bạn cũng phải lưu ý cư xử chân thật trong giới hạn, đừng quá ngọt ngào một cách giả tạo.

2. Công việc

Tuổi Ngọ phát huy được khả năng lãnh đạo của mình. Một trong những yếu tố tạo nên nhà lãnh đạo tài ba và ưu tú đó là kỹ năng lãnh đạo. Để đạt được một thành công trong dự án, kế hoạch hay là sự thành công của một công ty, doanh nghiệp đó là sự đóng góp công sức của rất nhiều người, đặc biệt là của người lãnh đạo.

3. Tài vận

Tình hình tài chính khả quan, con giáp Ngọ rất cố gắng để có thể đạt được mức lương mà mình mong muốn. Nếu bạn tự tin rằng mình đã làm tốt công việc, vượt trên cả vị trí và trách nhiệm trong phần việc ấy, thì đừng ngần ngại thông báo cho cấp trên một cách khéo léo, và bạn xứng đáng được hưởng mức đãi ngộ tốt hơn.

4. Sức khỏe

Câu thần chú "8 cốc nước mỗi ngày" đã in sâu trong tâm trí của chúng ta, nhưng trên thực tế ít ai có thể thực hiện được điều đó. Cơ thể cần nước để hoạt động tốt, nhưng ngoài nước lọc, có rất nhiều cách khác nhau để cơ thể không bị thiếu nước. Chúng ta có thể nạp nước cho cơ thể bằng nhiều loại nước khác như trà, cà phê, nước hoa quả, nước canh...

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương