Tử vi hàng ngày 11/10 tuổi Tý: Làm việc quyết đoán, nhưng tài chính bất ổn

Tử vi tuổi Tý ngày 11/10/2020, làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

TỬ VI NGÀY 11/10/2020 CỦA TUỔI TÝ
Dương lịch: Ngày 11 tháng 10 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Hợi Mạng: Tý Thủy   
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Tuổi Tý hôm nay biết cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm. Tuy vậy cả hai thỉnh thoảng vẫn xảy ra những mâu thuẫn, đặc biệt là các vấn đề về quan điểm, sỹ diện. Cho nên nếu muốn chung sống hòa thuận cùng với nửa kia thì bạn nên biết cách thấu hiểu và cảm thông cho nhau.

2. Công việc

Về mặt sự nghiệp, cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét. 

3. Tài vận

Tử vi tuổi Tý  ngày hôm nay dự báo tình hình tài chính không hề ổn. Tý cũng là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay. 

4. Sức khỏe

Bạn nên chú ý đến chăm sóc sức khỏe của mình. Vì là một người khá độc lập nên đôi lúc bạn thường dành nhiều thời gian cho công việc và cuộc sống bên ngoài mà bỏ quên chính mình.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương