Tử vi hàng ngày 11/10 tuổi Tý: Sẵn sàng hy sinh cho người ấy

Tử vi tuổi Tý ngày 11/10/2020, cảm xúc của bạn ào ạt như sóng biển, cả hai đều coi đối phương quan trọng hơn chính bản thân mình.

Số may mắn: 3. 5, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 8, 9

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

TỬ VI NGÀY 12/10/2020 CỦA TUỔI TÝ
Dương lịch: Ngày 12 tháng 10 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Tình cảm tuổi Tý hôm nay được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Chuyện tình cảm của bạn khá là kích thích và nồng nhiệt. Người có nửa kia thì nhiệt thành hơn, sẵn sàng hy sinh cho đối phương. Cảm xúc của bạn ào ạt như sóng biển, cả hai đều coi đối phương quan trọng hơn chính bản thân mình.

2. Công việc

Công việc tuổi Tý cũng được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân nên tương đối thuận lợi. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn. Nhưng tuổi Tuất hôm nay nhớ đừng quá mạo hiểm khi hành xử, mọi việc cần tránh hấp tấp vội vàng. Nóng nảy không giúp bạn thành công được.

3. Tài vận

Tình hình tài chính tốt đẹp, bạn nhận được sự hỗ trợ từ phía sau lưng, bạn kiếm được nhiều thu nhập, thuận lợi về tài chính hơn. Tử vi khuyên bạn nên trân trọng sự giúp đỡ này và đừng có ý định lợi dụng nó để kiếm chác nhiều hơn cho bản thân nếu không sẽ gánh chịu hậu quả khó khăn hơn.

4. Sức khỏe

Tuổi Tý hôm nay nên chú ý bệnh khô miệng, đau đầu, mệt mỏi. Bạn có thể hạn chế những cơn đau đầu bằng những cách dưới đây: Đặt miếng vải lạnh hoặc túi đá lên đầu hay lên mặt khi cơn đau đầu xảy ra. Nằm trong phòng tối, yên tĩnh, nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Giảm thiểu tiếng ồn, ánh sáng và các mùi hương (đặc biệt các mùi khi nấu ăn và khói thuốc lá). Tránh các yếu tố thúc đẩy cơn đau nửa đầu như sử dụng các thực phẩm có chất kích thích. 

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương