Tử vi hàng ngày 11/5 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 11/5/2021 của 12 con giáp rơi vào thứ 3, ngày Kỷ Mùi, tháng Nhâm Thìn, năm Tân Sửu: Tý tình cảm đầy bất an, Dần tài lộc lên xuống thất thường.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm chứa đầy bất an. Con giáp này có xu hướng tự suy tự diễn, dễ cáu gắt và ghen tuông vô cớ nên khiến mối quan hệ tình cảm trở nên căng thẳng. Nếu như người trong cuộc biết sẻ chia, quan tâm tới cảm xúc của nhau hơn thì sẽ tránh được những sự đổ vỡ đáng buồn.

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Đường công danh rộng mở, tuổi Tý chỉ cần tập trung vào các kế hoạch hiện tại thì sẽ tìm được cơ hội để chuyển mình. Chỉ cần cố gắng hết mình và kiên trì tới cùng thì sẽ sớm đạt được những kết quả như mong đợi.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Con giáp này không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để làm đầy túi tiền của mình.

Bạn nên cẩn trọng với các vấn đề phổi, ruột già và hệ thống tiêu hóa. Nên dành thời gian cho việc ăn uống, chăm sóc cơ thể bằng các thức ăn bổ dưỡng. Hạn chế ăn các đồ ăn cay nóng không tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó tuổi Tý cũng nên dành thời gian để rèn luyện thân thể nâng cao sức đề kháng.

Cẩn trọng: Chủ quan, thiếu tỉnh táo tạo điều kiện cho tiểu nhân gây hoạ.

Tuổi Bính Tý: Chuyện tình cảm trải qua nhiều buồn phiền.

Tuổi Nhâm Tý: Đề phòng có kẻ tiểu nhân tiếp cận.

Số may mắn: 6, 7, 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Tâm trạng thay đổi thất thường chủ yếu vì con giáp này không có đủ niềm tin vào mối quan hệ tình cảm hiện tại. Người ngoài nó gì cũng vội vã nghe theo nên cuối cùng lại khiến bản thân buồn phiền.

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám khiến con giáp này làm việc gì cũng gặp cản trở. Ngoài ra, con giáp này cần học cách quan sát đa chiều, tránh vội kết luận điều gì khi chưa có sự quan sát sâu rộng.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Do chưa có kế hoạch quản lý tài chính khéo léo nên dễ chịu áp lực từ vấn đề tài chính.

Muốn phổi tốt thì phải chăm sóc dạ dày và hệ thống tiêu hóa. Bạn hạn chế các đồ ăn cay nóng, bên cạnh đó là các loại thực phẩm gây ảnh hưởng không tốt tiêu hóa. Người tuổi Sửu cũng nên đề phòng cách ảnh hưởng đến lá lách, sườn, vùng bụng, ngực.

Cẩn trọng: Cần duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Tuổi Đinh Sửu: Thị phi đeo bám, nên giữ thận trọng trong lời ăn tiếng nói.

Tuổi Quý Sửu: Sức khỏe gặp nhiều vấn đề bất ổn do làm việc mệt nhọc.

Số may mắn: 3, 4, 5, 8, 9

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm kém sắc. Đào hoa quá vượng lại tạo thành điều bất lợi gây cản trở tới những người đang muốn kiếm tìm tình yêu. Người độc thân dù được nhiều người theo đuổi nhưng không nhiều người trong số họ là chân thành.

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra có chút vất vả. Con giáp này được khuyên nên tránh xa những cuộc cãi vả, bao đồng nếu không muốn chuốc vạ vào người. Thay vì đôi co, tranh luận thiệt hơn thì hãy tập trung vào những hành động thiết thực.

Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Bản mệnh nên tính tới các phương án kiếm tiền dự phòng để có khoản tích luỹ vững vàng.

Nên sử dụng nhiều ẩm thực thanh phế nhuận phế, các thực phẩm phù hợp với dạ dày. Bạn nên ăn nhiều thực vật, hoa quả như lê, táo, các loại nấm trắng, khoai từ, củ cải, đậu phụ, thịt gà...

Cẩn trọng: Hoang mang, vô định vì không tìm được đam mê thật sự.

Tuổi Bính Dần: Cần học thêm cách lắng nghe.

Tuổi Canh Dần: Chuyện tình cảm trải qua nhiều nỗi buồn.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm bền vững, quý nhân che chở giúp người độc thân mau chóng tìm được một nửa yêu thương. Bản mệnh chỉ cần dùng sự quan tâm chân thành là đã cảm hoá được trái tim của nửa kia.

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tốt xấu đan xen. Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm cao, nhưng đôi khi vì bảo thủ nên thường cố chấp bỏ qua mọi lời góp ý của người khác. Nếu còn không thay đổi tính cách này thì sẽ còn gây cản trở cho đường sự nghiệp.

Vận trình tài lộc sa sút. Trong ngày có điềm báo hao tài nên con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong mỗi quyết định tiền bạc.

Nếu có hiểu nhầm trong tình cảm thì con giáp này cũng đừng lo lắng quá vì mọi việc sẽ sớm sáng tỏ mà thôi. Bạn sẽ lại tìm được sự cân bằng, an bình trong cuộc sống của mình. Có lẽ, trong thời gian qua, tuổi Mão sống quá nhanh mà không kịp tận hưởng khoảng thời gian quý báu dành cho bản thân.

Cẩn trọng: Đề phòng có kẻ tiểu nhân quấy phá, hãm hại.

Tuổi Ất Mão: Đề phòng có kẻ tiểu nhân đeo bám.

Tuổi Tân Mão: Sức khỏe sa sút trông thấy nên không được chủ quan.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm vượng vận. Đào hoa nở rộ giúp người độc thân có thêm sức hút đặc biệt với những người khác giới. Chỉ cần bản mệnh thích thì sẽ bước vào cuộc hẹn hò lãng mạn, thắm nồng yêu thương.

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Con giáp này có nhiều dự định ấp ủ từ lâu nhưng vì không đủ trí và lực nên đành phải đầu hàng. Ngoài ra, các mối quan hệ xugn quanh cũng không mấy tốt đẹp nên tốt hơn là giữ khoảng cách an toàn với họ.

Vận trình tài lộc kém sắc. Thói quen vung tay quá trán, dùng tiền vào những việc xa xỉ đẩy con giáp này vào tình cảnh hao tài, phá sản.

Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng. Bạn cũng có thể hướng đến sở thích cá nhân không tốn nhiều tiền bạc như đọc sách, nghiên cứu các lĩnh vực mới.... Đôi khi hãy biết buông bỏ gánh lo mà sống, trời sinh voi thì trời sẽ sinh cỏ. Những khó khăn chỉ là tạm thời mà thôi.

Cẩn trọng: Vấn đề sức khỏe cần được quan tâm nhiều hơn.

Tuổi Bính Thìn: Không giữ được hình ảnh bản thân vì thị phi, tranh chấp.

Tuổi Mậu Thìn: Mệt mỏi vì những căng thẳng trong đời sống hôn nhân.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm khẳng định ngọt ngào. Con giáp này đang nhìn nhận tình yêu với thái độ nghiêm túc và luôn dốc sức hết mình để vun vén mối quan hệ tình cảm hiện tại. Không mong cầu gì hơn, bản mệnh trân trọng hạnh phúc mình đang có.

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Đặc biệt là người làm công việc liên quan tới lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo sẽ có cơ hội để phát triển năng lực của bản thân. Trước mỗi quyết định được đưa ra, bản mệnh cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để hạn chế mọi sai sót.

Vận trình tài lộc dư dôi. Nguồn thu nhập có được từ nhiều phía đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái, sung túc.

Bạn hoàn thành công việc đúng hạn nên có thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi. Con giáp này khi làm thì rất tập trung nhưng khi chơi cũng rất hết mình. Lợi ích của việc này là làm tan biến mọi suy nghĩ vẩn vơ tiêu cực, giúp bạn nhìn nhận về mọi việc một cách cởi mở và giàu lòng thông cảm với người, với chính mình hơn.

Cẩn trọng: Không nên để các định kiến cũ kỹ cản đường mình.

Tuổi Kỷ Tỵ: Có cơ hội nhưng chưa biết cách nắm bắt.

Tuổi Quý Tỵ: Sức khỏe đang có dấu hiệu sa sút.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: tuổi Mèo, Tuổi Hổ, Tuổi Rắn, tuổi Lợn

Tiểu nhân:  tuổi Ngựa, tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm vô cùng hài hoà. Với sự nâng đỡ của Mùi Ngọ nhị hợp, người độc thân dễ dàng tìm thấy đối tượng hẹn hò lý tưởng. Những người đã lập gia đình có được khoảng thời gian vui vẻ, thắm thiết bên nhau.

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra có điềm ngáng trở. Con giáp này vốn là người có năng lực và bản lĩnh, nhưng vì tính cách hiếu thắng mà tạo sơ hở cho kẻ tiểu nhân gây hoạ. May mắn là bản mệnh luôn có chỗ dựa vững chắc là gia đình nên sẽ sớm vượt qua được giai đoạn gian khó này.

Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu nhập không duy trì được ổn định là vì sự bốc đồng, thiếu quyết đoán trong các quyết định liên quan tới tài chính.

Hãy quên đi những mốt ăn kiêng. Một trong những cách đơn giản nhất để giảm cân nhanh là... ăn chậm hơn. 

Cẩn trọng: Cảm xúc mãnh liệt, nhưng lại khó khống chế gây phiền tới những người xung quanh.

Tuổi Mậu Ngọ: Cần hạ thấp tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời để dễ dàng tìm được ý trung nhân.

Số may mắn: 1, 8, 9

Số kiêng kỵ: 3, 4, 5

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm êm ấm ngọt ngào. Đời sống hôn nhân hoà thuận, thuận hoà giúp cả hai có thể an tâm tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc. Mâu thuẫn dần được gỡ bỏ và giờ đây, người trong cuộc chỉ còn nhắc về nhau với tất cả những điều tốt đẹp.

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra dần về quỹ đạo. Tỷ Kiên nâng đỡ giúp người tuổi Mùi từng bước thoát khỏi giai đoạn khó khăn, vất vả. Quý nhân xuất hiện kịp thời nên bản mệnh cũng có thêm động lực để làm ổn định lại vận trình công danh của mình.

Vận trình tài lộc hao hụt. Nhắc nhở con giáp này nên có biện pháp để quản lý tốt túi tiền của mình, đề phòng những thất thoát không đáng có.

Sức khỏe tinh thần cũng quan trọng không kém so với sức khỏe thể chất. Vì vậy tử vi tuổi Mùi khuyên bạn hãy chăm sóc cho đời sống tinh thần của mình thêm nhé. Thêm một phút vui vẻ, giảm một phút sầu tư. Thêm một phút thành thật, giảm một phút giả dối. Thêm một phút thanh nhàn, giảm một phút bận rộn. Có được những điều này, chúng ta sẽ có một cuộc sống với tâm thái an lạc.

Cẩn trọng: Luôn là đối tượng tìm đến của những trò quấy phá của kẻ tiểu nhân.

Tuổi Ất Mùi: Có nhiều rắc rối phát sinh bất ngờ gây ra tình trạng hoang mang.

Tuổi Kỷ Mùi: Công việc trì trệ vì rắc rối khó lường.

Số may mắn: 2, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm tươi sáng. Các cặp đôi đã quen nhau một khoảng thời gian dài có thể tính dần tới chuyện về chung một nhà. Người độc thân chỉ cần một chút lơ là cũng có thể bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp.

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối trôi chảy. Con giáp này có khá nhiều việc cần phải hoàn thành trong ngày hôm nay, cho nên cần chuẩn bị tinh thần vững vàng. Đừng quên gửi tời cám ơn tới những người đồng nghiệp đã hỗ trợ mình trong quá trình chinh phục thành công.

Vận trình tài lộc rộng mở. May mắn ghé thăm, bản mệnh có thêm quyết đoán trong những vấn đề tài chính quan trọng.

Sức khỏe của tuổi Thân rất tốt, con giáp này cảm thấy dẻo dai và khỏe khoắn hơn hẳn. Nhân lúc tâm trạng nhẹ nhàng thì tuổi Mão hãy tập ngồi thiền để nâng cao sức khỏe nhé. Ngồi thiền có tác dụng làm tăng sức mạnh kiểm soát cảm xúc vì thế được xem là cách tự nhiên để điều chỉnh huyết áp. Khi thiền định nhịp tim sẽ chậm hơn, thái độ bình thản hơn và từ đó có thể cải thiện các chứng bệnh về huyết áp.

Cẩn trọng: Vội vàng, nóng nảy nên đánh mất nhiều cơ hội quý giá.

Tuổi Giáp Thân: Hành động nóng vội gây ra nhiều rắc rối nghiêm trọng.

Tuổi Mậu Thân: Sức khỏe cần được quan tâm hơn.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Người độc thân chán nản, chạnh lòng vì mãi mà chưa tìm được người trong mộng. Một số người thì quá đào hoa nên luôn bị các mối quan hệ với người khác giới làm phiền.

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Con giáp này được khuyên nên thận trọng hơn trong từng lời ăn tiếng nói, tránh tỏ ra kiêu ngạo nếu không sẽ không có được thiện cảm từ những người xung quanh. Đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này tính chuyện làm ăn, mở rộng quy mô kinh doanh.

Vận trình tài lộc sa sút. Để hạn chế các khoản hao hụt không đáng, bản mệnh nên có sự cân nhắc và chủ động trong việc quản lý tài chính.

Về sức khỏe bệnh tật chú ý những triệu chứng đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ, cơ thể dễ cảm thấy nóng trong, nhiệt miệng. Tử vi tuổi Dậu hôm nay khuyên bạn nên bổ sung những thực phẩm có vị ngọt tự nhiên hoặc có màu vàng như chuối, cam…

Cẩn trọng: Đề phòng các bệnh liên quan tới đường hô hấp, tránh đi tới những nơi ô nhiễm.

Tuổi Ất Dậu: Bỏ lỡ nhiều cơ hội tiến thân quý giá.

Tuổi Kỷ Sửu: Chưa có kế hoạch chăm sóc tốt cho sức khỏe.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm hoà thuận. Dù cho công việc có bận rộn thế nào thì bản mệnh cũng không quên dành nhiều thời gian để ở bên nửa kia. Đơn giản vì trong tim con giáp này, gia đình luôn đóng một vai trò quan trọng không thể xem nhẹ.

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều trở ngại. Hoạ tiểu nhân đeo bám có thể gây ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của người tuổi này. Bản mệnh trước tiên cần chấn chỉnh lại tinh thần của mình rồi mới quay trở lại với các dự định đang ấp ủ.

Vận trình tài lộc đi xuống. Việc chi tiêu không nên quá thoải mái, đợi tài chính ổn định rồi hẳn nghĩ tới việc nuông chiều cho sở thích của mình.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay về mặt sức khỏe dự báo bạn cần thường xuyên bổ sung nước cho cơ thể, tránh bị mất nước. Ăn nhiều thực phẩm có màu đen sẽ tốt cho sự đào thải của thận. Nếu có thể hãy mát xa tay chân thường xuyên và có thể bấm vào huyệt để giảm cảm giác đau mỏi vùng sau tai, vai gáy.

Cẩn trọng: Làm lụng vất vả cũng đừng quên sức khỏe là quan trọng.

Tuổi Bính Tuất: Thiếu kế hoạch sinh hoạt và ăn uống khoa học.

Tuổi Nhâm Tuất: Tình cảm gia đình buồn phiền, căng thẳng triền miên.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm thăng trầm khó đoán. Những người đã lập gia đình nên xem lại trách nhiệm của bản thân trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Các cặp đôi yêu nhau tránh đòi hỏi quá nhiều ở đối phương, trong khi bản thân không có bất cứ nỗ lực nào.

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Tài chính vững vàng, người làm kinh doanh có thể tự tin hơn trong một số quyết định đầu tư quan trọng. Người làm công ăn lương cần phải nỗ lực thêm nhiều mới nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên của mình.

Vận trình tài lộc vượng sắc. May mắn chiếu mệnh nên nếu tham gia các trò may rủi thì dễ dàng hơn để thu về tay khoản tiền đáng kể.

Bạn nên bổ sung thêm những thực phẩm có màu đỏ và vàng như chuối, đu đủ,... giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung Hỏa tính,Thổ tính cân bằng sức khỏe.

Cẩn trọng: Nên đi khám sức khỏe ngay nếu phát hiện vấn đề bất ổn trong cơ thể.

Tuổi Đinh Hợi: Tình cảm gia đình đang có dấu hiệu phai nhạt.

Tuổi Quý Hợi: Chỉ có mở lòng mình mới cải thiện đường tình duyên.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY