Tử vi hàng ngày 12/10 cung Bạch Dương: Tình cảm buồn chán

Tử vi cung Bạch Dương ngày 12/10/2020, chuyện tình cảm của bạn không quá tốt, cáu kỉnh, chán nản có thể khiến mối quan hệ của hai bạn đi xa.

1. Tình duyên 

Tử vi 12 chòm sao dự đoán chuyện tình cảm của bạn không quá tốt, cáu kỉnh, chán nản có thể khiến mối quan hệ của hai bạn đi xa. Bạn bị thu hút bởi đam mê tình dục và sự dịu dàng lịch lãm từ đối phương. Bất cứ khi nào lửa tình vụt tắt thì bạn sẽ cảm nhận đối phương không còn trọn vẹn nữa.

2. Công việc

Trong công việc, bạn gặp nhiều khó khăn và vất vả. Bạch Dương hôm nay thực chất là một người chăm lo đến công việc, tuy nhiên bạn lại hay mâu thuẫn với người khác. Sự cáu kỉnh khiến cho bạn và đồng nghiệp khó lòng có thể hợp tác được.

3. Tài vận

Tình hình tài chính của cung Bạch Dương trong hôm nay không tốt lắm. Hôm nay, bạn có thể đừng nên chi tiêu nhiều làm gì, thời điểm này cũng không phải là lúc chúng ta có quá nhiều tiền cho nên tốt nhất là vẫn phải hạn chế chi tiêu.

4. Sức khỏe

Tử vi hàng ngày dự đoán cung Bạch Dương hôm nay có thể gặp chứng rối loạn hoảng sợ là bệnh thuộc nhóm rối loạn lo âu, đặc trưng bởi các cơn hoảng sợ kịch phát, xuất hiện đột ngột và mạnh mẽ. 

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 12/10/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 18 Màu may mắn: Đỏ, san hô
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương