Tử vi hàng ngày 12/10 cung Bảo Bình: Đầy tính cạnh tranh

Tử vi cung Bảo Bình ngày 12/10/2020, đầy tính cạnh tranh, đặc biệt là với những người cùng giới. Bạn sẵn sàng làm bất cứ việc gì cho người yêu.

1. Tình duyên 

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay cho thấy, cung Bảo Bình bạn là những người đầy tính cạnh tranh, đặc biệt là với những người cùng giới. Với người khác giới, bạn sẵn sàng làm bất cứ việc gì cho người yêu nếu họ yêu cầu. Họ nên cân bằng giữa cuộc sống của bản thân và quan hệ tình cảm.

2. Công việc

Trong thời gian này, bạn có thể trở nên lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thay đổi thất thường. Chòm sao này có xu hướng thay đổi tâm trạng, dẫn đến những tình huống không lường trước được. Qua khoảng thời gian gian nan Bảo Bình sẽ thu thập được nhiều kinh nghiệm quý giá cũng như có kĩ năng xử lý tình huống tốt hơn.

3. Tài vận

Hôm nay, cung hoàng đạo này cũng không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc, và ít nhất hiện tại thì đó cũng được coi như là thành công bước đầu của bạn vì đã giải quyết được những khó khăn về tài chính trước đó.

4. Sức khỏe

Bạn nên ít thể hiện sự giận dữ, theo đó, khi thấy có xu hướng cãi nhau, bạn đừng cáu giận, đừng mắng mỏ mọi người. Hãy để mọi người tự giải quyết vấn đề và tự học cách đối phó.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 12/10/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương