Tử vi hàng ngày 12/10 cung Bọ Cạp: Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 12/10/2020, đừng tìm kiếm tình yêu khi bạn còn chưa hiểu rõ bản thân mình.

1. Tình duyên 

Bọ Cạp đừng tìm kiếm tình yêu khi bạn còn chưa hiểu rõ bản thân mình. Nếu những người xung quanh đều quý bạn, nhưng bạn không có nhiều thành công trong chuyện tình cảm thì vấn đề không phải từ bạn mà là cách thể hiện ra bên ngoài. Hãy tập nói ra những gì mình suy nghĩ, dù bạn cho rằng người nghe không thực sự thích nó nhưng họ sẽ phải tôn trọng một người dám bảo vệ chính kiến bản thân.

2. Công việc

Các Bọ Cạp đang ngồi trên ghế nhà trường sẽ học một biết mười, vô cùng nhanh nhẹn trong học tập ngày hôm nay. Trong công việc, bạn cố gắng tiếp thu kinh nghiệm trong mọi việc, kể cả từ những lời phê bình, trách móc.

3. Tài vận

Bọ Cạp hôm nay là người có đầu óc nên bạn cũng biết cách tiêu tiền, cho nên phần quản lý tài sản hôm nay của bạn cũng khá tốt, ít nhất bạn không tiêu hoang quá nhiều vào những thứ vô lý.

4. Sức khỏe

Nếu bạn thường tiêu thụ các loại thực phẩm chế biến sẵn và hay uống đồ uống có cồn, cơ thể bạn rất dễ bị thiếu kẽm. Tình trạng thiếu kẽm gây ảnh hưởng tới nhiều cơ quan trong cơ thể và có thể ảnh hưởng nhiều đến ruột và hệ miễn dịch.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 12/10/2020
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tại nhà Kim Ngưu
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 27 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương