Tử vi hàng ngày 12/10 cung Song Tử: Nhìn xa trông rộng

Tử vi cung Song Tử ngày 12/10/2020, biết cách nhìn xa trông rộng, nếu bạn là một nhà đầu tư thì hôm nay sự nghiệp của bạn sẽ phất lên trông thấy.

1. Tình duyên 

Tình yêu của Song Tử hôm nay cũng hơi bị tù túng và khó có được cảm giác thoải mái trong hôm nay. Trong 12 chòm sao thì Song Tử khá khô khan, trong mối quan hệ yêu đương hôm nay có thể bạn sẽ bị xao nhãng với họ.

2. Công việc

Về sự nghiệp, Song Tử biết cách nhìn xa trông rộng, nếu như bạn là một nhà đầu tư thì hôm nay sự nghiệp của bạn sẽ phất lên trông thấy. Sự kết hợp chặt chẽ giữa chân lý và tôn giáo cũng là một trong những cách khiến cho bạn quản lý công việc của mình tốt hơn.

3. Tài vận

Tử vi hàng ngày  nói bạn là người trọng danh dự, khắt khe, nghiêm túc và tham vọng.  Tử vi 12 cung hoàng đạo  cũng nói rằng Song Tử hôm nay cần một công việc có thể đem tới cho bạn sự ổn định về mặt tài chính. Cung Song Tử là người căm ghét sự lãng phí và hoang phí. 

4. Sức khỏe

Tử vi khuyên Song Tử hôm nay chú ý đến bệnh Cao huyết áp. Đây là bệnh lý tim mạch nguy hiểm được xem như kẻ giết người thầm lặng vì toàn bộ sự tiến triển của bệnh thường diễn ra trong âm thầm không có triệu chứng.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 12/10/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương