Tử vi hàng ngày 12/10 tuổi Hợi: Thành công cực điểm

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/10/2020, công việc thành công cực điểm. Bạn làm việc có chủ kiến, vững vàng nên mang nhiều thông tin tốt về sự nghiệp, tiền bạc.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnH

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Heo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

TỬ VI NGÀY 12/10/2020 CỦA TUỔI HỢI
Dương lịch: Ngày 12 tháng 10 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Chuyện tình cảm bạn sẽ có một ngày tương đối độc đoán. Quan hệ của bạn với gia đình khá là xa cách. Lại cộng thêm khuyết điểm thiếu sự thỏa hiệp nên bạn khó mà được lòng mọi người trong ngày hôm nay.

2. Công việc

Công việc đạt cực điểm về thành công. Hôm nay có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến, vững vàng nên mang nhiều thông tin tốt lành về sự nghiệp, tiền bạc. Người làm văn phòng thì có điềm được tuyên dương, được lên chức.

3. Tài vận

Vận tài lộc chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất. Tránh thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình.

4. Sức khỏe

Về sức khỏe hôm nay, tuổi Hợi cần đề phòng biểu hiện vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng, khi ăn vào thì giảm đau, ấn tay vào thì dễ chịu, lưỡi nhạt, mạch hư nhược. Buồn nôn là triệu chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn trong hôm nay.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương