Tử vi hàng ngày 12/10 tuổi Mão: Vui vẻ, bình an

Tử vi tuổi Mão ngày 12/10/2020, một ngày vui vẻ, bình an. Bạn rất lạc quan yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy.

Số may mắn: 2, 5, 7, 8

Số kiêng kỵ: 3, 6

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu hồng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Heo

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

TỬ VI NGÀY 12/10/2020 CỦA TUỔI MÃO
Dương lịch: Ngày 12 tháng 10 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Mão Mộc    
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Về tình cảm, tuổi Mão có một ngày vui vẻ, bình an. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Bạn có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh.

2. Công việc

Tử vi tuổi Mão  ngày hôm nay cho thấy hôm nay bạn khá thông minh và linh hoạt, công việc tiến triển tốt. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản.

3. Tài vận

Tuổi Mão hôm nay có vận tiền tài gặp nhiều may mắn. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của bạn trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

4. Sức khỏe

Về sức khỏe, hôm nay tuổi Mão dễ mắc chứng hoa mắt chóng mặt. Biểu hiện thường thấy là trong người mệt đột xuất do cơ thể bị cảm vì làm quá sức ngày hôm trước. Làm việc nhiều và nặng nhưng không để ý vì nghĩ mình khỏe. Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp bạn có thể ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng. Tránh để đói, tránh làm việc quá sức. 

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương