Tử vi hàng ngày 12/10 tuổi Thân: Tình cảm ưu sầu

Tử vi tuổi Thân ngày 12/10/2020, tình cảm ưu sầu. Chuyện tình cảm luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật, vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau.

Số may mắn: 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 2, 4, 9

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

TỬ VI NGÀY 12/10/2020 CỦA TUỔI THÂN
Dương lịch: Ngày 12 tháng 10 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Thân Kim  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Tình cảm tuổi Thân có một ngày ưu sầu. Chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật. Quan hệ vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau, ngủ riêng. Người này tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng. Tình cảm chưa chín muồi đã đi khoe khoang khắp nơi. Nên dù bạn có nỗ lực chăm lo cho mối duyên này thì cũng khó mà thành công.

2. Công việc

Công việc tuổi Thân hôm nay rất thuận lợi. Bạn vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc nên công việc luôn tốt. Nếu gặp vấn đề tranh cãi, có tiềm tàng mâu thuẫn, bạn cần tránh mặt. Vì bản thân đang gặp hỏa vượng dễ nảy ra xung đột bất lợi cho chính mình.

3. Tài vận

Về tài lộc, bạn khá khó tính trong chuyện tiền nong, xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi.

4. Sức khỏe

Áp lực đè nặng khiến bạn không khỏi ẩn ức, suy nghĩ nhiều mang đến ưu phiền. Nếu để tích tụ lâu dài dễ bị stress. Bạn nên tập nhìn nhận vào những khía cạnh tích cực của một vấn đề. Thay vì cứ nhìn vào hậu quả và rồi tự dằn vặt bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương