Tử vi hàng ngày 12/10 tuổi Thìn: Tình cảm đứt đoạn

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/10/2020, tình cảm tiến triển khá chậm chạp. Nam nữ độc thân e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 4, 9

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

TỬ VI NGÀY 12/10/2020 CỦA TUỔI THÌN
Dương lịch: Ngày 12 tháng 10 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Thìn Thổ   
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn tiến triển khá chậm chạp trong hôm nay. Nam nữ độc thân e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Vợ chồng không hòa thuận, có điềm cãi nhau về tiền bạc.

2. Công việc

Tử vi tuổi Thìn  ngày hôm nay nhắc nhở bạn rằng đừng quá ỷ lại vào mọi người xung quanh mà không làm được việc gì tốt. Người kinh doanh cũng chớ có từ chối hậu thuẫn, phải nhờ người thân giúp đỡ mới có thể phát triển và có thành tựu.

3. Tài vận

Tài vận có điềm không tốt, với gia đình thì bạn thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, tuổi Thìn cảm thấy lãng phí. Tuy nhiên nếu bạn có thể phát huy được sự chăm chỉ vốn có. Tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

4. Sức khỏe

Về sức khỏe, đại tràng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày. Các thực phẩm nên dùng là gạo, khoai tây, các chế phẩm từ sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như ngót, cải, muống. Không nên ăn rau sống, trái cây khô, đóng hộp, hạn chế các chất kích thích, gia vị gây kích ứng như ớt, hạt tiêu. 

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương