Tử vi hàng ngày 13/10 cung Bọ Cạp: Khả năng giao tiếp giảm sút

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 13/10/2020, vì nhiều lý do mà khả năng giao tiếp của bạn giảm sút và dễ bị đồng nghiệp hiểu nhầm.

1. Tình duyên 

Trong tình cảm, ba mẹ là người chăm sóc bạn khi bạn còn nhỏ và khi ba mẹ lớn tuổi là lúc bạn có thể đền đáp công ơn chăm sóc đó. Chăm sóc ba mẹ lớn tuổi cần bạn thấu hiểu tâm lý người lớn và có kiến thức về dinh dưỡng cũng như chăm sóc y tế. Bạn sẽ luôn cảm thấy ấm áp khi ở bên các bậc sinh thành khi dành thời gian chăm sóc cha mẹ.

2. Công việc

Trong công việc hôm nay Bọ Cạp khó có thể diễn đạt được điều mình muốn nói. Vì nhiều lý do mà khả năng giao tiếp của bạn giảm sút và dễ bị đồng nghiệp hiểu nhầm. Bạn và khách hàng có thể rơi vào tranh cãi về những vấn đề liên quan đến chi phí, thẩm mỹ... 

3. Tài vận

Về tài vận, bạn muốn kiếm thêm nhiều tiền thì việc đầu tiên cần làm là dành thời gian để nâng cao kỹ năng. Trung bình mỗi người làm việc 8 giờ, ngủ 8 giờ và có 8 giờ để làm các việc khác trong ngày. Chúng ta bán thời gian làm việc để có thu nhập và duy trì sức khỏe qua giấc ngủ, nên khó có thể rút ngắn giờ này.

4. Sức khỏe

Về sức khỏe, nhằm nâng cao hiệu quả cho việc giảm mỡ chân, một số nhà nghiên cứu còn khuyến nghị bạn nên thực hiện phối hợp xen kẽ hai dạng bài tập tăng cường thể lực và bài tập nhẹ.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 13/10/2020
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trời tam hợp Mặt trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Tím sẫm
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương