Tử vi hàng ngày 13/10 tuổi Thìn: Tận dụng thế mạnh, kiếm tiền liền tay

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/10/2020, chỉ cần tận dụng thế mạnh sẵn có, bạn sẽ đủ khả năng để kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9, 1

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

TỬ VI NGÀY 13/10/2020 CỦA TUỔI THÌN
Dương lịch: Ngày 13 tháng 10 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Thìn Thổ   
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Kết giao nhầm người khiến tuổi Thìn phải chịu những tổn thương sâu sắc về tình cảm. Đặt lòng tin quá lớn ở đối phương, khi bị phản bội khiến tuổi Thìn không thể nào chịu được việc đó. Bản mệnh chỉ muốn làm gì đó cho quên đi những sai lầm của mình trong quá khứ.

2. Công việc

Tử vi tuổi Thìn  ngày hôm nay bị vận khí tương hình vô ơn khiến sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Bạn cần chú ý hơn trong các nhiệm vụ được giao, đừng nên chỉ làm qua loa đại khái, đẽo cày giữa đường. Như vậy thì dù có thông minh mấy thì cũng không thể trở nên chuyên nghiệp được.

3. Tài vận

Thần may mắn mang đến tia hy vọng mới về chuyện tiền bạc cho bạn. Chỉ cần biết cách tận dụng những thế mạnh sẵn có, bạn sẽ đủ khả năng để kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình.

4. Sức khỏe

Ngũ hành Thổ vượng hôm nay khiến tỳ vị có vấn đề, có thể gây ra bệnh đau dạ dày. Nguyên nhân có thể do bản mệnh dùng nhiều thức uống có cồn hoặc ăn chua cay quá độ. Tuổi Thìn có thể tự pha chế trà tại nhà để xoa dịu cơn đau nếu chưa bị nặng, trong đó có loại trà từ lúa mạch rất tốt. Đồng thời, việc vận động sau ăn 30 phút sẽ trợ giúp hiệu quả cho việc tiêu hóa.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương