Tử vi hàng ngày 14/10 cung Bọ Cạp: Hạn chế vay mượn người thân

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 14/10/2020, nợ bạn bè hoặc những người thân trong gia đình nên tránh vì có thể gây sứt mẻ trong những mối quan hệ này.

1. Tình duyên 

Tử vi hàng ngày  cho thấy Bọ Cạp hôm nay tìm tới tình yêu để được chấp nhận. Bạn yêu, là để được tha thứ. Khi một ai đó thực sự yêu ta, người sẽ luôn sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm ta mắc phải dẫu là với bản thân ta, hay với người.

2. Công việc

Bọ Cạp làm nghề chăm sóc khách hàng có một ngày mới vô cùng tốt đẹp. Mối quan hệ giữa con người với con người và những tình huống phát sinh do con người tạo ra sẽ không thể lường trước được. Do đó, kỹ năng đặc biệt quan trọng đối với nhân viên CSKH chính là thích ứng linh hoạt dưới mọi điều kiện hoàn cảnh cho dù là áp lực nhất.

3. Tài vận

Nợ bạn bè hoặc những người thân trong gia đình nên tránh vì có thể gây sứt mẻ trong những mối quan hệ này. Tuy nhiên, những khoản tiền được vay để trả cho loại tài sản có giá trị được dự đoán sẽ tăng lên trong một khoảng thời gian lại khá tốt.

4. Sức khỏe

Bạn hãy nhớ phải luôn tẩy trang thật kỹ da mặt trước khi đi ngủ vì da cũng cần được thở vào buổi tối. Lớp trang điểm để qua đêm có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến da xuất hiện nhiều mụn hơn. Nếu bạn không có nước tẩy trang thì chỉ cần sử dụng chút ít dầu ô liu thấm qua một lớp bông rồi massage mặt nhẹ nhàng để tẩy sạch lớp trang điểm. 

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 14/10/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 23, 81 Màu may mắn: Xanh navy, đỏ tím
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương