Tử vi hàng ngày 14/10 tuổi Thân: Xuôi chèo mát mái

Tử vi tuổi Thân ngày 14/10/2020, công việc vô cùng thuận lợi, dễ dàng. Bạn được đồng nghiệp nhắc nhở nhiều điều, giúp bạn giải nguy khỏi các sai lầm.

Số may mắn: 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 2, 4, 9

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

TỬ VI NGÀY 14/10/2020 CỦA TUỔI THÂN
Dương lịch: Ngày 14 tháng 10 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Thân Kim  
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Chuyện tình cảm êm xuôi hơn nhờ ngũ hành hòa hợp. Con giáp Thân đã có thể làm hòa với người kia và được họ đáp lại. Đối với các cô gái tuổi Mẹo độc thân thì hãy nhớ rằng "Đàn ông yêu bằng mắt" vì vậy bạn hãy luôn gọn gàng, sạch sẽ và không ngừng cải thiện chính mình nhé.

2. Công việc

Công việc trong ngày hôm nay vô cùng thuận lợi, dễ dàng. Bạn được đồng nghiệp nhắc nhở nhiều điều, giúp bạn giải nguy khỏi các sai lầm.

3. Tài vận

Về tài vận, con giáp này có những thành công nhất định với quỹ tiết kiệm của mình. Bạn rạch ròi giữa nhu cầu và mong muốn của mình. Bạn luôn nhớ rằng một trong những nguyên tắc tiết kiệm, đó là "Mua những gì bạn cần, không mua những gì bạn muốn".

4. Sức khỏe

Sức khỏe của bạn rất tốt, tuổi Thân luôn cố gắng giữ cơ thể mình dẻo dai và đủ nước. Thế nhưng, bạn đã biết uống nước đúng cách chưa? Màu nước tiểu có thể cho biết quá trình hydrat hóa của bạn có bị cản trở hay không. Nước tiểu của cơ thể khỏe mạnh phải khá trong và có màu rơm. Nước tiểu màu vàng đậm chỉ ra dấu hiệu mất nước của cơ thể. Đây là một cách để nhận biết cơ thể của bạn có đang nhận được đủ nước hay không đó nhé!

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương