Tử vi hàng ngày 14/10 tuổi Thìn: Tiền bạc dồi dào

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/10/2020, vận trình tài lộc được cải thiện. Ngoài khoản thu nhập chính thì tiền bạc dồi dào còn nhờ các nguồn thu nhập phụ.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Màu xanh dương, màu trắng, màu nâu ngà

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

TỬ VI NGÀY 14/10/2020 CỦA TUỔI THÌN
Dương lịch: Ngày 14 tháng 10 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Thìn Thổ   
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Trong hôm nay, tuổi Thìn dù đã lập gia đình hay đang còn độc thân cũng có những phút giây ngọt ngào, ấm áp bên cạnh người thân của mình. Các bậc phụ huynh nếu có thời gian, hãy tranh thủ khám phá đời sống nội tâm của trẻ. Trẻ em có vô vàn vấn đề cần người lớn thấu hiểu. Hãy là người cha, người mẹ tâm lý và biết cách yêu thương.

2. Công việc

Chắc hẳn trong thời gian này, không ít người đang có ý định nhân cơ hội để chuyển đổi sang ngành nghề khác chắc tay hơn. Hãy có tầm nhìn sâu rộng để nhận định được tình hình sau dịch, tìm ra một lối đi mới cho bản thân nhé.

3. Tài vận

Hôm nay vận trình tài lộc được cải thiện. Ngoài khoản thu nhập chính thì tài chính được nâng cao còn nhờ các nguồn thu nhập phụ. Sự kiên trì, dai dẳng không bỏ cuộc của bạn đã mang đến những thành quả đầu tiên. Trong khoảng thời gian này, những người đang tạm nghỉ vì dịch cũng nên mày mò tìm thêm những công việc phụ khác, để tránh hao hụt tiền bạc.

4. Sức khỏe

Bạn nên chú ý hơn đến các bộ phận có ngũ hành Thủy trong cơ thể như thận, bàng quang, hệ thống tiêu hóa, tử cung... Ngũ hành không cân đối, dương hư âm hàn sẽ gây ra các dấu hiệu như phù nề, đau thắt lưng... Bạn cần tích cực vận động và rèn luyện chạy bộ, hỗ trợ cơ thể sinh dương tản âm hiệu quả.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương