Tử vi hàng ngày 14/10 tuổi Tỵ: Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/10/2020, quý nhân phù trợ giúp bạn khắc phục được những khó khăn còn tồn đọng trong suốt thời gian qua.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

TỬ VI NGÀY 14/10/2020 CỦA TUỔI TỴ
Dương lịch: Ngày 14 tháng 10 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Tỵ Hỏa   
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Chuyện tình cảm hôm nay tương đối tốt đẹp. Bạn phát huy bản tính phóng khoáng, thích nổi trội, giỏi giao tiếp thu phục lòng người. Điều này sẽ khiến cho không ít người ghim sâu ấn tượng mạnh mẽ về bạn. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá bốc đồng và khoe mẽ. Đôi khi vẻ ngoài hào nhoáng quá mức sẽ khiến cho họ dễ hiểu lầm về tính cách của bạn.

2. Công việc

Bạn sẽ có một ngày rất thuận lợi để giải quyết công việc. Quý nhân phù trợ giúp bạn khắc phục được những khó khăn còn tồn đọng trong suốt thời gian qua. Bạn cần sớm định hướng lại con đường sự nghiệp vì mọi thứ hiện tại nhìn chung còn khá mơ hồ.

3. Tài vận

Vận trình tài lộc được đà tăng trưởng. Doanh thu của người làm kinh doanh tăng nhanh giúp con giáp này có thể an tâm cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại. Người làm công ăn lương cũng sẽ có thêm thu nhập từ nghề tay trái. Tuy lời lãi hiện thời không cao nhưng sau dịch bệnh, con giáp này sẽ sớm trở lại trong tầm kiểm soát ngay thôi.

4. Sức khỏe

Về sức khỏe, bạn chú ý đến bệnh đau dạ dày nhé. Nguyên nhân có thể do dùng nhiều thức uống có cồn hoặc ăn chua cay quá độ. Bạn nên vận động sau ăn 30 phút sẽ trợ giúp hiệu quả cho chức năng tiêu hóa.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương