Tử vi hàng ngày 15/10 cung Bọ Cạp: Đa tình lãng mạn

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 15/10/2020, đa tình, lãng mạn và đam mê, và thường hay để tình cảm sôi nổi lấn át.

1. Tình duyên 

Về tình yêu, Bọ Cạp rất đa tình, lãng mạn và đam mê, và thường hay để tình cảm sôi nổi lấn át. Chòm sao này sẽ bị thu hút với đối tượng mà bạn cho là lý tưởng. Có thể hôm nay họ xuất hiện khiến bạn có cảm giác bồi hồi, nếu vậy hãy tiếp cận vì biết đâu họ thực sự là một nửa mà bạn tìm kiếm.

2. Công việc

Tử vi ngày hôm nay cho thấy Bọ Cạp dũng cảm và đầy nghị lực. Chủ tinh của họ là Thái dương tượng trưng cho sức mạnh, cho sự cứng rắn, luôn luôn gánh vác mọi việc và đương đầu trước mọi khó khăn. Do đó họ dễ dàng trở thành những người chỉ huy, lãnh đạo nhưng có khi trở nên độc đoán. Họ nhiệt tình, lạc quan, hăng hái và tích cực.

3. Tài vận

Nên trân trọng những gì bạn đang có, trong đó có bạn bè. Tiền bạc, vật chất, những mối quan hệ hời hợt, thoáng qua có thể đem lại niềm vui trong chốc lát nhưng chỉ có những người thật sự yêu quý bạn mới luôn ở bên cạnh trong bất cứ trường hợp nào.

4. Sức khỏe

Bạn nên chú ý đến chăm sóc sức khỏe của mình. Vì là một người khá độc lập nên đôi lúc bạn thường dành nhiều thời gian cho công việc và cuộc sống bên ngoài mà bỏ quên chính mình. 

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 15/10/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 83, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương