Tử vi hàng ngày 15/10 cung Cự Giải: Thích được sẻ chia và học hỏi

Tử vi cung Cự Giải ngày 15/10/2020, thích được trò chuyện, được sẻ chia và học hỏi đối với những vấn đề mà trước đây bạn vốn xem thường.

1. Tình duyên 

Bạn trở nên thiếu kiên nhẫn với những mối quan hệ hời hợt, mang tính xã giao và những chủ đề không quan trọng mấy. Chòm sao này đang hướng đến bề sâu hơn là vẻ ngoài. Ngay cả chuyện tình cảm của bạn. Cự Giải mong muốn tôn tạo một tình yêu lâu dài và gắn bó. Đối với người độc thân, bạn cũng bỏ ra nhiều công sức để tìm hiểu người khác hơn.

2. Công việc

Bạn hướng nhiều hơn đến những kế hoạch, mục tiêu và ý tưởng thực tế. Bạn thích được trò chuyện, được sẻ chia và học hỏi đối với những vấn đề mà trước đây bạn vốn xem thường. Cự Giải đôi khi sẽ cảm thấy choáng ngợp hoặc áp lực với câu hỏi, làm thế nào để đưa ý tưởng đi vào hoạt động.

3. Tài vận

Không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và mọi dự định của Cự Giải hôm nay đều có khả năng thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc. Khoản tiền bạn kiếm được trong hôm nay khá dư dả và đủ để chi tiêu thoải mái. Trong trường hợp bạn có tiền tiết kiệm thì bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư. Hãy nhìn về tương lai theo hướng tích cực, chắc chắn với vốn kinh nghiệm của bạn, khoản đầu tư sẽ sinh lợi nhuận.

4. Sức khỏe

Bạn nên ăn uống điều độ và khoa học hơn, hạn chế bia rượu ảnh hưởng tới gan.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 15/10/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 39, 59 Màu may mắn: Vàng, da cam
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương