Tử vi hàng ngày 15/10 cung Ma Kết: Lý tưởng hóa cuộc tình của mình

Tử vi cung Ma Kết ngày 15/10/2020, bạn lãng mạn và phóng khoáng. Vì thế bạn dễ vướng mắc vào tình yêu mơ mộng và lý tưởng hóa cuộc tình của mình.

1. Tình duyên 

Về tình cảm, Ma Kết rất lãng mạn và phóng khoáng. Vì thế họ dễ vướng mắc vào tình yêu mơ mộng và lý tưởng hóa cuộc tình của họ, dù cho rằng đó không phải là sự thật về tình yêu.

2. Công việc

Ma Kết không bằng lòng với cái gì họ đang có, thích theo đuổi nhiều nghề cùng lúc, rồi khi thấy kết quả chậm chạp, họ trở nên chán nản và bỏ cuộc vì thiếu sự kiên nhẫn. Đừng nên đứng núi này trông núi nọ, cuối cùng chẳng thể chuyên tâm được việc gì. Hãy cứ làm tốt công việc hiện tại và tập trung trau dồi thêm kỹ năng nhé.

3. Tài vận

Bạn mạnh mẽ hơn mọi người tưởng, bởi những thu nhập không chỉ dành cho bản thân mà còn có khả năng chu cấp phần nào đó cho gia đình, ngườ thân. Bạn đang cố tích góp và hạn chế chi tiêu để có thể tích góp được một khoản vốn.

4. Sức khỏe

Hôm nay, bạn nên chọn một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và cân bằng cuộc sống. Bạn có thể cùng bạn bè hoặc người thương đến quán cà phê, tiệm sách để làm những điều mình thích.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 15/10/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương