Tử vi hàng ngày 15/10 cung Thiên Bình: Thực tế trong tình yêu

Tử vi cung Thiên Bình ngày 15/10/2020, bạn xem tình yêu là sự xây dựng chứ không phải những giây phút lãng mạn thoáng qua, bạn rất thực tế trong tình yêu.

1. Tình duyên 

Thiên Bình xem tình yêu là một sự xây dựng chứ không phải là những giây phút lãng mạn thoáng qua, do đó họ rất thực tế trong tình yêu, và khi đã nhận thức được sự khác biệt thực tiễn rồi, thì họ thường hay tự rút lui, hay đi tìm cho mình những cuộc tình khác chỉ vì cảm thấy thiếu thốn hoặc nuối tiếc những lạc thú mà họ đã đạt được.

2. Công việc

Có sự khéo léo trong mọi công việc, và luôn luôn tuân theo nguyên tắc và luật lệ. Họ không hài lòng khi công việc hay dự tính chưa hoàn thành theo ý muốn. Những thành qủa của họ đạt được thường là do chính họ tạo ra.

3. Tài vận

Nhắc nhở chòm sao này hãy tập trung vào thứ mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi. Bạn cứ lên kế hoạch cho thứ mình đam mê, nhưng hãy theo đuổi nó khi bạn đã sẵn sàng chứ đừng vứt bỏ tất cả những thứ mình đang có trong tay để đuổi theo bóng trăng nơi đáy nước. Tiền bạc là chuyện của thế giới thực tế, mơ màng sẽ chỉ khiến bạn chịu thiệt mà thôi.

4. Sức khỏe

Hãy biết chăm sóc mình, nếu có bệnh thì hãy nghỉ ngơi chứ đừng để mình quá mệt mỏi.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 15/10/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 24 Màu may mắn: vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương