Tử vi hàng ngày 15/11 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 15/11 của 12 con giáp rơi vào thứ 2, ngày Đinh Mão, tháng Kỷ Hợi, năm Tân Sửu: Dần vận trình tài lộc tăng tiến, Mão tình cảm có bước tiến mới.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm có chút bất ổn, may mắn là không đến nỗi tồi tệ. Việc người độc thân đặt ra nhiều hình mẫu lý tưởng và yêu cầu thái quá đối với người bạn đời của mình khiến chuyện tình yêu đôi lứa gặp không ít phiền toái.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Tinh thần trách nhiệm cao cộng với sự chính trực, ngay thẳng giúp bản mệnh có thể an tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, tính cách có phần bảo thủ và cứng nhắc khiến người tuổi Tý khó hoàn thành tiến độ công việc đúng thời hạn.

Vận trình tài lộc có biến động. Khả năng kiếm tiền của người tuổi Tý không thể chê trách, tuy nhiên thói vung tiền không nghĩ ngợi dễ khiến tài chính trở thành nỗi lo hàng đầu.

Mỗi ngày chỉ dành 2-3 phút chăm sóc cho gan sẽ giúp phòng bệnh từ xa. Nếu gan được dưỡng sinh thải độc hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn. Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan.

Cẩn trọng: Buồn phiền, tiêu cực vì chuyện tình cảm không được như ý muốn.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm chưa thực sự hài hoà. Tuổi Sửu nên nhìn nhận lại cách yêu thương, quan tâm của mình với nửa kia đã thực sự phù hợp chưa. Bản mệnh không thể chỉ nghĩ tới cảm xúc của mình mà bỏ qua mọi suy nghĩ, tâm tình của đối phương.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Nhiều khả năng người tuổi Sửu sẽ mắc phải sai lầm nghiêm trọng trong giai đoạn này vì tính cách bất cẩn và suy nghĩ thiếu thận trọng. Tuy nhiên, bản mệnh cần giữ bình tĩnh và sự sáng suốt trong mọi hoàn cảnh mới giải quyết được các vướng mắc hiện tại.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ khả năng quản lý tài chính khoa học mà con giáp này tránh được mọi tình trạng thiếu hụt, vay mượn không mong muốn.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng đầy bụng, khát nước, bí tiểu.

Cẩn trọng: Nhân duyên kém sắc nên phải đối diện với nhiều vấn đề trong cuộc sống hôn nhân.

Số may mắn: 1, 6

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm ảm đạm. Dần Thân tương xung báo hiệu các mối quan hệ tình cảm của con giáp này nhiều khả năng sẽ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Điềm báo có kẻ thứ ba xen vào cuộc sống hôn nhân, ít nhiều cũng khiến tình cảm rạn nứt.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Người tuổi Dần nên nắm bắt cơ hội tốt này để chứng minh thực lực và bản lĩnh của mình. Tuy nhiên, nên hạ thấp cái tôi, tính ngạo mạn kiêu căng nếu không muốn gây thù chuốc oán hay xích mích với người khác.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Cơ hội kiếm tiền đã ở ngay trước mắt, tuổi Dần còn chần chừ gì nữa mà không nâng cao nguồn vốn tích luỹ cho mình.

Tử vi tuổi Dần hôm nay rơi vào cục diện Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng: tiểu tràng, viêm họng, tim tạng suy yếu...

Cẩn trọng: Việc liên tục nạp vào người các thực phẩm không đảm bảo chất lượng dễ tạo ra nhiều bệnh tật nghiêm trọng.

Số may mắn: 9, 6

Số kiêng kỵ: 5, 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm có bước tiến mới. Tuổi Mão độc thân có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu với những người bạn khác giới mới. Bằng cách thể hiện tình cảm thông minh, khéo léo thì cơ hội kết đôi dành cho con giáp này với đối phương là rất lớn.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Khối lượng công việc tăng đáng kể, cộng với các rắc rối chưa được giải quyết triệt để vô hình trung khiến con giáp này dễ nản lòng, bỏ cuộc. Đừng ngần ngại mà hãy tìm tới sự giúp đỡ của những người xung quanh để tìm được hướng đi đúng đắn nhất.

Vận trình tài lộc kém sắc. Sự nhẹ dạ cả tin của tuổi Mão trở thành điểm lợi dụng tốt cho những kẻ có dã tâm lừa lọc, bội phản con giáp này.

Tử vi hàng ngày cho biết, Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng bệnh đến từ tiểu tràng có biểu hiện ở việc đau bụng gây trở ngại cho tiêu hóa, hô hấp.

Cẩn trọng: Bạn nên dành thời gian để thư giãn, giải trí bằng cách đọc sách, nghe nhạc để giảm tải tình trạng căng thẳng.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm ấm êm. Tình yêu hài hoà đem lại cho những người trong cuộc cảm giác bình yên và hạnh phúc chưa từng có. Bản mệnh nên trân trọng những giây phút này vì nếu bỏ lỡ thì sẽ khó tìm lại được.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ, dễ dàng. Dù đang ở trong tình huống tiến thoái lưỡng nan nhưng khi gặp ngày tam hợp thì tuổi Thìn lại may mắn được quý nhân chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ hết mình. Thêm nữa, tính cách hoà đồng và dễ gần cũng giúp con giáp này ít nhiều trong việc thăng quan tiến chức.

Vận trình tài lộc hanh thông. Các dự án đầu tư thuận lợi bắt đầu đem về cho người tuổi Thìn nguồn lợi nhuận khủng.

Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn…

Cẩn trọng: Não hoạt động kém do tình trạng thức khuya kéo dài.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 2

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm kém sắc do cục diện Tỵ Thân tương phá. Dù đang sống dưới ngôi nhà có tình yêu thương của những người thân yêu nhưng con giáp này vẫn mang hoài nỗi cô đơn, lạc lõng. Đó là bởi vì bản mệnh đang tự đặt ra khoảng cách trong suy nghĩ, lý tưởng với người bạn đời của mình.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra có chút rắc rối. Người làm trong lĩnh vực ngoại giao hay môi trường kinh doanh, dịch vụ dễ gặp cản trở trong bước đường thăng tiến. Chưa kể, khả năng giao tiếp thiếu khéo léo khiến bản mệnh gặp khó khăn lớn trong việc trao đổi thông tin với khách hàng.

Vận trình tài lộc đi xuống. Điềm báo có thất thoát trên phương diện tài chính, tuổi Tỵ cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý mới mong không rơi vào tình trạng túng thiếu.

Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Thận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Để giữ gìn sức khỏe cho Thận bạn có thể ngâm chân với nước ấm.

Cẩn trọng: Vẻ bề ngoài xộc xệch, nhếch nhác ảnh hưởng nhiều tới cái nhìn của người khác về bản mệnh.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm gặp cản trở. Người tuổi Ngọ có xu hướng e dè và tự tạo khoảng cách với những người xung quanh, cũng không dám chia sẻ điều gì với ai vì không cảm thấy tin tưởng. Đây là nguyên nhân chính khiến đường tình duyên chưa được như ý.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Tiến độ công việc mặc dù không được như mong đợi nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ mà bản mệnh vẫn hoàn thành nhiệm vụ trong khoảng thời gian quy định.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập vẫn được duy trì ở mức ổn định giúp con giáp này cải thiện tương đối tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Một số người thích đọc sách dưới ánh sáng mặt trời vào mùa đông hoặc tiết trời đẹp. Tưởng rằng vừa có thể tắm nắng, vừa tranh thủ học hành, đúng là một công đôi việc. Thực ra, cách làm này không đúng, đọc sách dưới ánh sáng mặt trời để ánh nắng chiếu trực tiếp vô cùng có hại cho mắt.

Cẩn trọng: Đầu óc căng thẳng do làm việc quá sức, bản mệnh nên nghỉ ngơi và tìm tới các môn thể thao yêu thích để cải thiện tinh thần.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 2

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm kém sắc. Cái tôi ngất ngưỡng của tuổi Mùi lẫn nửa kia không cho phép cả hai nói lời xin lỗi khi làm chuyện không phải với đối phương. Cuộc sống hôn nhân bền vững luôn cần có sự chia sẻ, cảm thông và tôn trọng lẫn nhau.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Trong công việc, tuổi Mùi khó lòng kiểm soát được các cảm xúc tiêu cực của mình và điều này dễ gây ra trở ngại cho bước đường thăng tiến trong tương lai. Đừng quên cách hành xử của bản thân là yếu tố quan trọng nhất quyết định xem thành tựu của chính người đó.

Vận trình tài lộc đi xuống. Tài chính có điềm báo hư hao do việc hợp tác gặp rắc rối, các hạng mục đầu tư có nguy cơ thua lỗ cao.

Không ít người có sở thích đọc sách báo trên ô tô hay xe lửa. Tinh thần học hỏi kiến thức theo kiểu tranh thủ thời gian này thật đáng khen ngợi, nhưng xét về góc độ bảo vệ sức khỏe, việc làm này lại không tốt chút nào.

Cẩn trọng: Lời nói trong lúc nóng giận dễ làm tổn thương người khác.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 5

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm khởi sắc. Phương diện tình cảm đón nhận nhiều tin vui bất ngờ, bản mệnh có thể an tâm tận hưởng niềm hạnh phúc cùng với nửa kia của mình. Người độc thân muốn tìm ý trung nhân trước hết cần phải mạnh dạn và tham gia các hoạt động giao lưu nhiều hơn.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Mọi kế hoạch đều đang tiến triển tốt, hứa hẹn đem lại nhiều thành tựu bất ngờ cho con giáp này. Tuy nhiên, bản mệnh dễ có thái độ tự mãn, kiêu căng nên trở thành ‘cái gai’ trong mắt nhiều người.

Vận trình tài lộc được cải thiện. Công việc tiến triển thuận lợi đem về cho con giáp này nguồn thu nhập ổn định, có thể trang trải tốt cho cuộc sống hiện tại.

Nằm đọc sách sẽ làm tổn hại tới thị lực, đây là một sự thật rõ ràng. Tuy nhiên, tác hại của thói quen nằm đọc sách không chỉ dừng ở đó. Giường là nơi để ngủ nghỉ, khi bạn nằm trên giường, diện tích cơ thể chịu lực hấp dẫn tăng lên, từ đó làm trì hoãn nhịp sinh học cơ thể.

Cẩn trọng: Sự chủ quan trong bất cứ phương diện nào của cuộc sống cũng sẽ hối hận về sau.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 6, 7

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tình yêu đôi lứa luôn giữ được sự ấm êm, hạnh phúc. Dù bên ngoài có lời ra tiếng vào thế nào thì người trong cuộc vẫn dành cho đối phương sự tin tưởng và tôn trọng tuyệt đối.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tuổi Dậu ý thức được thành công được góp nhặt từ những nỗ lực không ngừng nghỉ. Và bằng tài năng, tinh thần trách nhiệm và khả năng quản lý mọi việc tốt, con giáp này nhanh chóng khẳng định được địa vị của mình.

Vận trình tài lộc dồi dào. Sự tinh tế và nhạy bén đem lại cho con giáp này nhiều cơ hội kiếm tiền vượt ngoài trí tưởng tượng.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay thấy rằng, sức khỏe hôm nay chú ý tới chứng bệnh đau nhức gân cốt, đây là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay do thường ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ.

Cẩn trọng: Sức đề kháng suy yếu do căng thẳng kéo dài, đề phòng các bệnh liên quan tới tim mạch và hô hấp.

Số may mắn: 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Những cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau bắt đầu tính tới chuyện về chung một nhà. Người độc thân dần mở lòng và mở rộng mối quan hệ với người khác giới để tăng cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Công việc vẫn đang tiến triển đúng theo kế hoạch đã đề ra, song cần sự nỗ lực gấp nhiều lần mới mong thu được thành tích đáng kể. Ngoài ra, nhờ sự giúp đỡ của quý nhân mà đường thăng tiến của bản mệnh càng thêm rộng mở.

Vận trình tài lộc sa sút. Nguồn thu nhập ổn định, song bản mệnh lại khó giữ được tiền lâu trong người do thiếu khéo léo trong quản lý tài chính.

Về sức khỏe tuổi Tuất dự báo chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn…

Cẩn trọng: Tài chính trở thành gánh nặng lớn cho người tuổi Tuất.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm kém sắc. Lời khuyên cho những người đã kết hôn là nên dành nhiều thời gian cho các thành viên trong gia đình hơn. Đây là cơ hội tốt để mọi người cùng ngồi lại, chia sẻ cho nhau nghe những vui buồn trong cuộc sống thường ngày.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Điềm báo sẽ có hoạ thị phi đeo bám do ảnh hưởng của cục diện Hợi Thân tương hại. Trong mọi hoàn cảnh, con giáp này nên cân bằng tốt cảm xúc của mình, tránh để bản thân nổi giận vì những chuyện không như ý.

Vận trình tài lộc đi xuống. Trong ngày, bản mệnh nên thận trọng trước mọi lời mời đầu tư, hợp tác nếu không muốn mất tiền oan.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay dự báo mặt sức khỏe hôm nay Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnh Ngạt mũi. Bạn có những chứng đau đầu, tắc mũi, nước mũi chảy thường kèm theo mùi hôi, khả năng ngửi suy giảm.

Cẩn trọng: Tình cảm dễ rạn nứt vì sự vô tâm, hời hợt của những người trong cuộc.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: tuổi Mèo, Tuổi Hổ, Tuổi Rắn, tuổi Lợn

Tiểu nhân:  tuổi Ngựa, tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương