Tử vi hàng ngày 15/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 15/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm tràn đầy cảm xúc, Kim Ngưu sự nghiệp cần thận trọng hơn.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm tràn đầy cảm xúc. Sự tinh tế, ân cần giúp chòm sao này tạo được ấn tượng tốt với những người xung quanh. Tuy nhiên, người đã lập gia đình đừng quá kiểm soát nửa kia nếu không muốn khiến mọi thứ rơi vào bế tắc.

Vận trình sự nghiệp gặp chút ngáng trở. Tử vi dự báo chòm sao này đang thiếu kiên nhẫn và một chút nổi loạn sẽ khiến tình hình trở nên khó khăn hơn. Bạn cần có niềm tin mãnh liệt vào khả năng của bản thân, có như vậy mới vượt qua được mọi thách thức.

Đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa sẽ có lãi. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm được loại thỏa thuận phù hợp.

Sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng bởi cảm xúc tiêu cực, sự nóng giận vô cớ.

Tâm trạng: Dễ bị kích động, nóng nảy và bực tức.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 21

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu dịu dàng say đắm. Sự ngọt ngào, lãng mạn của bạn khiến đối phương mê đắm không thôi. Người độc thân nên mở lòng hơn nếu muốn mau chóng tìm thấy một nửa cho riêng mình.

Vận trình sự nghiệp cần thận trọng hơn. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực tài chính, giấy tờ sổ sách phải tỉ mỉ từng chút một. Đừng quên giữ một cái đầu lạnh, tránh nhẹ dạ cả tin nếu không muốn chuốc rắc rối vào người.

Bạn xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường nên xem xét lại các khoản đầu tư. Bạn có thể tìm ra phương pháp tốt nhất cho các hoạt động của mình.

Tránh tới nơi đông người, tránh tụ tập hay nhậu nhẹt ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tâm trạng: Cảm xúc mãnh liệt và không tự kiểm soát được.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 5, 23

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu lứa đôi khó như mong đợi. Cảm xúc thay đổi thất thường của Song Tử luôn khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Bạn cần phải hạ thấp cái tôi, học cách quan tâm, chia sẻ nhiều hơn để gần gũi người ấy hơn.

Vận trình sự nghiệp diễn ra ổn thỏa. Song Tử có chút nhạy cảm tới các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Chòm sao này nên cố gắng cân bằng cảm xúc, tránh để mất bình tĩnh ảnh hưởng tới phong độ làm việc.

Mặc dù bạn cảm thấy thế giới là của bạn, nhưng đừng cố mua tất cả mọi thứ cùng một lúc. Điều quan trọng là không cho phép sự hào hứng kiểm soát tiền của bạn. Vì vậy, hãy giữ tổng quan về tài chính của bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

Chỉ nên vận động nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh tới các cơ quan.

Tâm trạng: Cảm xúc cao trào, hào hứng và thăng hoa.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9, 25

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm gặp vài rắc rối. Cự Giải có xu hướng nhạy cảm và dễ ghen tuông, nghi ngờ vô cớ. Mâu thuẫn liên tiếp dễ khiến các cặp đôi cãi vã, mỏi mệt với mối quan hệ hiện tại.

Vận trình sự nghiệp phát sinh rắc rối. Tuy nhiên, chòm sao này không cần quá lo lắng vì mọi thứ vẫn nằm trong khả năng kiểm soát. Việc bình tĩnh sẽ giúp bạn nhìn ra mấu chốt của vấn đề, từ đó tìm ra được phương án hợp lý để giải quyết.

Tài chính của bạn không tốt. Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có được và phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác. Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào, các cố vấn tài chính chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn một thỏa thuận bất lợi. 

Tình hình sức khỏe được cải thiện đáng kể, vận động nhẹ giúp cơ thể khỏe mạnh, nhiều năng lượng.

Tâm trạng: Tinh thần lạc quan, bình tĩnh trước mọi vấn đề.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 5, 15

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Bảo Bình 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu hy sinh nhiều hơn. Điều đó làm bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn là nhận về sự quan tâm của ai đó. Nhưng đừng nhầm lẫn so với tình đơn phương, cần biết nuôi dưỡng và chăm sóc cho cảm xúc của mình.

Vận trình sự nghiệp tránh làm riêng lẻ. Sự hợp tác với đồng đội sẽ mang lại cho Sư Tử nhiều lợi ích hơn lúc này. Sư Tử được khuyên nên cẩn thận, chỉn chu trong từng hành động nếu không muốn gây ra sai lầm nghiêm trọng.

Tiền đang khiến bạn gặp vấn đề. Đừng lãng phí thời gian để bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn với việc mua sắm quá mức. Điều này không giúp ích gì cả, và bạn sẽ không có tiền cho các mặt hàng quan trọng. Các khoản đầu tư hoạt động trì trệ vì có nhiều rủi ro. Vì vậy hãy tránh chúng nếu không bạn sẽ bị thua lỗ.

Sức khỏe gặp chút vấn đề, nên thoải mái hơn trong chế độ ăn uống, ngủ nghỉ.

Tâm trạng: Còn chủ quan, không tin tưởng vào những người xung quanh.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 16

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm cần trung thực hơn. Trung thực ở đây có nghĩa là thành thật với cảm xúc của bản thân. Xử Nữ độc thân chưa vội tìm kiếm người đồng hành vì bạn đang mải mê với các dự án, kế hoạch cá nhân.

Vận trình sự nghiệp đối mặt thách thức. Dự đoán Xử Nữ sẽ nảy sinh bất đồng, tranh chấp với đồng nghiệp. Thêm nữa, bạn sẵn sàng đối đầu với cấp trên, từ đó ảnh hưởng tới khả năng thăng tiến của mình.

Vì bạn không thể biết những gì tương lai nắm giữ và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, hãy chuẩn bị linh hoạt, cũng như trong các vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả xấu nếu đầu tư lớn. Đừng nghe lời khuyên của bạn bè, có thể họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin sai lệch.

Nên ăn những món dễ tiêu hóa, đề phòng các biểu hiện bất ổn của cơ thể.

Tâm trạng: Tâm tình dễ chịu, vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7, 20

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Song Ngư

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm ấm áp yêu thương. Thiên Bình và người bạn đời của mình cảm nhận được nhịp đập trái tim người kia. Người độc thân đi ra ngoài nhiều hơn, cơ hội tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp cũng nhờ vậy mà tăng lên.

Vận trình sự nghiệp có chút thoải mái. Riêng phương diện tài chính gặp rắc rối do tính cách phóng khoáng, tiêu xài thoải mái của bạn. Thiên Bình cần phải sắp xếp, cân đối cũng như lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng nếu không muốn rơi vào tình trạng khủng hoảng.

Mặc dù tài chính không phải là chủ đề yêu thích của bạn, bạn nên quan tâm đến tiền của mình. Đã đến lúc hoàn thành các nhiệm vụ dài hạn và sắp xếp các tài liệu theo thứ tự.

Sức khỏe: Đau nhức cơ bắp, mỏi mệt và căng thẳng kéo dài.

Tâm trạng: Cảm thấy đơn độc, làm gì cũng chỉ có một mình.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 13

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm tổn thương lẫn nhau. Cảm xúc không ổn định khiến chòm sao này dễ dàng làm tổn thương người bạn đời của mình. Đừng quên dùng cả lý trí để cư xử cho phù hợp với nửa kia.

Vận trình sự nghiệp như diều gặp gió. Cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo mang lại cho bạn sự tin yêu từ mọi người xung quanh. Bản mệnh có thể phát huy điểm mạnh, đồng thời tiết chế điểm yếu để nâng cao cơ hội thăng tiến trong nghề.

Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu bạn có thể. Những sự kiện không lường trước có thể phá hỏng các dự án của bạn. Giữ tiền để phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ. Đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

Nên nấu những món dễ hấp thụ, dễ tiêu hóa để tốt cho sức khỏe.

Tâm trạng: Có chút khó chịu, không hài lòng trong vấn đề tình cảm.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6, 35

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu diễn ra tự nhiên. Các cặp đôi yêu nhau có được khoảng thời gian hẹn hò lý tưởng. Người độc thân cũng chóng tìm được người thương nhờ sự cởi mở, chân thành.

Vận trình sự nghiệp gặp chút cản trở. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên thận trọng trước các quyết định đầu tư hay hợp tác. Bạn nên tiết kiệm hơn, tránh tiêu xài phung phí nếu không muốn gặp khó khăn về tài chính.

Lời khuyên về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức là điều cần thiết, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bạn sẽ có ý tưởng mới từ họ.

Nên bổ sung thêm thực phẩm tốt cho mắt, tránh lối sống thiếu khoa học.

Tâm trạng: Có sự chủ quan, đôi lúc hay buồn vì những chuyện không đâu.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 18

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Bảo Bình

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm lứa đôi nên bình tĩnh lại. Chòm sao này chớ vội đưa ra quyết định khi chưa suy nghĩ kỹ càng vì điều này có thể gây ra sai lầm nghiêm trọng. Tử vi đem tới vận đào hoa cho người độc thân, nên cố gắng nắm bắt cơ hội.

Công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ. Ma Kết làm việc cẩn thận, đâu ra đó nhưng đôi lúc bạn để sự chủ quan làm ảnh hưởng tới các quyết định của mình. Đừng bỏ ngoài tai lời khuyên của những người xung quanh để có thể cải thiện bản thân mỗi ngày.

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ thêm thời gian. Vì có một số trở ngại phía trước. Mặc dù bạn muốn mua một cái gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Nên vận động thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức đề kháng.

Tâm trạng: Tâm tình thay đổi liên tục, không hiểu rõ cảm xúc trong lòng.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 38

Màu may mắn: Hồng phấn

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm nảy sinh vấn đề. Sự nhạy cảm quá mức dễ khiến duyên lành trở xấu, đừng ghen tuông vô cớ. Bảo Bình độc thân có vẻ như chưa thoát ra được những nỗi buồn trong quá khứ.

Vận trình sự nghiệp xung đột mâu thuẫn. Bất đồng quan điểm với đồng nghiệp dễ khiến mọi người căng thẳng, lời qua tiếng lại. Tiến độ công việc bị trì hoãn khuyên chòm sao này nên bình tĩnh, làm việc theo hướng chậm mà chắc.

Một loạt các ý tưởng và đề xuất độc đáo sẽ đến với bạn. Có sự kết nối tốt giữa các đối tác kinh doanh. Điều này cho phép bạn lựạ chọn các hình thức kinh doanh khác nhau. Và làm cho nó phát triển  theo những cách mới, năng động.

Tình trạng sức khỏe không gặp vấn đề đáng lo, song cần chú ý hơn tới chế độ sinh hoạt, hạn chế thức khuya.

Tâm trạng: Tinh thần đi xuống, có chút ngang bướng và khó hiểu.

Tinh tượng: Mặt Trăng Nhân Mã

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 11, 23

Màu may mắn: Tía

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm còn khá tiêu cực. Nếu không suy nghĩ chín chắn, suy nghĩ thấu đáo thì e rằng sẽ vụt mất người thương. Người độc thân không ngại bày tỏ cảm xúc trong lòng, nhưng cần đề phòng và cho cả hai thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo.

Vận trình sự nghiệp có nhiều biến động. Tài chính lên xuống bất ổn khiến chòm sao này có lúc rơi vào tình trạng chật vật, áp lực. Tử vi phương Tây khuyên bạn nên cân nhắc cẩn thận trong từng quyết định, không để sự chủ quan ảnh hưởng tới kết quả chung.

Tình hình tài chính của Song Ngư trong ngày hôm nay khá khởi sắc, công việc của bạn diễn ra suôn sẻ và có thể thu về một khoản lời lớn nhờ khoản đầu tư trước đó, túi tiền của bạn được nhân thêm.

Sức khỏe không có vấn đề đáng lo ngại, nhưng đừng quên chăm sóc đời sống tinh thần.

Tâm trạng: Còn khá vội vàng, dễ mất kiểm soát.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9, 30

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương