Tử vi hàng ngày 15/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 15/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài chính có nhiều bất lợi, Sư Tử tình cảm có chút nghi ngờ.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Thay vì dành thời gian cho gia đình, người thương thì bạn có xu hướng chăm lo cho sự nghiệp hơn. Người độc thân thích chăm lo cho đời sống tinh thần hơn là ra ngoài tìm kiếm bạn bè, trò chuyện xã giao.

Tử vi phương Tây cho biết đây là thời điểm lý tưởng để chòm sao này theo đuổi các hoạt động và dự án xã hội. Bạch Dương cũng có thể kết nối và tham gia một mạng lưới làm việc xuyên quốc gia.

Về tài chính của Bạch Dương hôm nay có nhiều bất lợi do vận tài lộc của bạn hoàn toàn dựa vào các mối quan hệ xã giao. Tuy nhiên, bạn sẽ bùng nổ sự giận dữ và để cho những người chịu trách nhiệm biết. Bạn thường không dừng lại để suy nghĩ về những hậu quả của hành động của mình mà chỉ nhún vai tiếp tục.

Cần tránh xa các cuộc tụ tập, nhậu nhẹt nếu không muốn ảnh hưởng tới sức đề kháng.

Tâm trạng: Rối loạn cảm xúc, không tự điều chỉnh được.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 29, 45

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Nhân Mã, Kim Ngưu 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm đang làm tổn thương lẫn nhau. Căng thẳng, mỏi mệt dễ khiến chòm sao này nói ra những lời không hay. Chút ích kỷ cá nhân dễ khiến người kia cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ này.

Các kế hoạch có những thay đổi đột ngột. Lịch trình làm việc kém ổn định khuyên chòm sao này đừng vội đưa ra bất cứ quyết định nào. Công việc, học hành, mọi thứ đều dở dang nên phải cân nhắc cẩn thận kẻo mắc sai lầm.

Về tài chính, tính khí bốc đồng có thể khiến đặt bạn phải đối mặt với những vấn đề liên quan tới pháp luật và chính quyền. Bạn cũng có xu hướng tiêu xài hoang phí và lãng phí.

Nên dành thời gian để vui chơi giải trí hơn là tự gây áp lực cho mình.

Tâm trạng: Cảm xúc nặng nề, ngột ngạt với vài chuyện đang xảy ra.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 41, 83

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử, Song Ngư

Tiểu nhân: Cự Giải, Nhân Mã

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm hoàn toàn hòa hợp. Các cặp vợ chồng lúc nào cũng có sự bàn bạc, thống nhất ý kiến trước khi quyết định điều gì. Một chuyến đi chơi xa sẽ góp phần hâm nóng tình cảm cho bạn và người ấy.

Vận trình sự nghiệp cảm thấy thỏa mãn. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ đem lại cho chòm sao này những thành tựu vượt ngoài mong đợi. Kết quả tốt sẽ là món quà xứng đáng dành cho chòm sao này trong hiện tại.

Về tài chính, các chuyên gia tài chính khuyến khích bạn nên bỏ ra ít nhất 10% số tiền kiếm được cho các quỹ tiết kiệm. Muốn tiết kiệm, bạn phải hành động một cách cụ thể và nhanh chóng.

Cột sống bị tổn thương do ngồi một chỗ quá lâu.

Tâm trạng: Cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn nếu được tập thể dục thường xuyên.

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 46, 61

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm có biến chuyển mới. Người độc thân có cơ hội hẹn hò lãng mạn với một người mới quen. Những ai đã có người yêu không nên lãng phí thì giờ cho một việc nào đó mà hãy chăm lo cho đời sống tinh thần hơn.

Công việc đang nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh. Dù đi học hay đi làm thì chòm sao này vẫn nhận được sự hỗ trợ tận tình từ mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, Cự Giải còn có lộc ăn uống trong ngày này.

Về tài vận, Cự Giải có cơ hội làm ăn sẽ xuất hiện khá nhiều trong hôm nay. Mọi người luôn yêu quý Cự Giải bởi những câu chuyện thú vị mà họ chia sẻ với mọi người. Điều này sẽ giúp họ rất nhiều trong các cuộc đàm phán, làm ăn kinh doanh.

Hạn chế ăn mặn để giảm tác động xấu lên tim mạch.

Tâm trạng: Hân hoan, vui vẻ vì được mọi người nhớ tới.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm có chút nghi ngờ. Mối quan hệ khi đã thiếu niềm tin thì thật khó để đi được đường dài với nhau. Người thân trong nhà đừng lúc nào cũng so đo, tính toán kẻo ảnh hưởng lên hòa khí gia đình.

Vận trình sự nghiệp còn khá cứng đầu. Sư Tử có xu hướng xem mình là trung tâm của vũ trụ và không muốn nhìn vào sai lầm đang mắc phải. Mọi người không đề cập tới không có nghĩa là họ bỏ qua cho những điều này.

Về tài chính, bạn sẽ muốn và nên mua thêm những dụng cụ cần thiết cho cuộc sống. Những kiến thức cơ bản sẽ giúp bạn quản lý tiền bạc tốt hơn và ít hoảng loạn nếu có biến động xảy ra.

Thói quen ăn ngọt dễ khiến lượng đường trong máu tăng cao, gây đau đầu, chóng mặt.

Tâm trạng: Mâu thuẫn nội tâm, dễ nóng nảy và hung hăng.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Bạch Dương, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm yêu ghét rõ ràng. Điều này giúp bạn không làm phật lòng bất cứ người nào. Đừng bao giờ cố gắng để làm hài lòng bất cứ người nào, đó là quy tắc bạn áp dụng trong cả tình yêu.

Vận trình sự nghiệp trở nên thăng hoa. Tử vi phương Tây cho biết đây là thời điểm lý tưởng để chòm sao này thực hiện các dự án đầu tư hay hợp tác. Lợi thế của bạn là ăn nói và thuyết phục, đừng bỏ qua mà hãy tận dụng thật tốt.

Bạn không có nhiều may mắn tài lộc trong ngày hôm nay. Hãy chọn cách an phận thủ thường chứ đừng vội vàng đầu tư thu lãi. Nếu bạn muốn bắt đầu một công việc kinh doanh hoặc thực hiện các giao dịch bất động sản lớn, thì các khoản vay sẽ giúp bạn có thêm cơ hội phát triển.

Sức khỏe không có vấn đề đáng lo ngại, bạn vẫn luôn căng tràn năng lượng.

Tâm trạng: Thoải mái, tự tin bộc lộ suy nghĩ và cảm xúc cá nhân.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Cự Giải

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm đơn giản nhẹ nhàng. Thiên Bình có xu hướng gạt bỏ những điều phức tạp ra khỏi đầu mình và điều đó giúp bạn thoải mái hơn đáng kể. Tuy nhiên, người độc thân đang còn khá tự ti về bản thân nên khó mở lòng để tìm hiểu ai.

Vận trình sự nghiệp chưa thật ổn định. Sự thiếu tập trung, hay lơ là và mơ màng là nguyên nhân khiến bạn làm việc không hiệu quả. Đừng lúc nào cũng nuông chiều bản thân và để cảm xúc cá nhân xen lẫn lúc làm việc.

Tình hình tài chính của bạn không quá khả quan trong ngày hôm nay. Bạn cần hạn chế chi tiêu cho những việc không thật sự cần thiết.

Nên vận động, đi ra ngoài nhiều hơn thay vì chỉ ngồi một chỗ.

Tâm trạng: Cảm thấy không an tâm và thường hay lo lắng.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 18, 83

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Bọ Cạp

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm đáp trả rõ ràng. Bọ Cạp không chấp nhận cho bất cứ ai có cơ hội làm tổn thương mình. Kể cả bạn bè, không một ai có thể làm bạn tổn thương bằng cách này hay cách khác.

Vận trình sự nghiệp có chút quá khích. Năng lượng dư thừa dễ khiến Bọ Cạp có những hành động khó chấp nhận. Nếu bạn có thể vận dụng nó để thực hiện những điều tích cực hơn thì sẽ có được đánh giá cao từ cấp trên của mình.

Về tài chính, bạn vẫn còn khá rủng rỉnh vào thời điểm này. Công việc mang lại cho bạn mức lương khá, cộng với thói quen chi tiêu khoa học, bạn chẳng mấy khi rơi vào cảnh thiếu tiền.

Bạn sở hữu một cơ thể khỏe khoắn nhờ nghiêm khắc tập luyện thể dục thể thao. Tuy nhiên, cần hạn chế ăn đồ nhiều dầu mỡ.

Tâm trạng: Cảm xúc mãnh liệt, nhạy cảm và dễ tổn thương.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 58

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm đang ổn định hơn. Nhân Mã độc thân không còn quá đau buồn khi nhắc lại những điều xưa cũ. Bạn đã học được cách chấp nhận thực tế và sẵn sàng đón nhận một mối quan hệ khác.

Vận trình sự nghiệp đón tin bất ngờ. Tử vi cho rằng đây là thời điểm tốt để bạn xây dựng lại mạng lưới mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Có không ít điều ngạc nhiên sẽ tìm tới, điều nên nhớ là bình tĩnh để đón nhận tất cả.

Về tài vận, dù can đảm có thừa song Nhân Mã lại không tự tin vào các quyết định của bản thân. Đó là lý do bạn dựa vào những quan điểm của người khác một cách thái quá mà không có chính kiến cho bản thân. Sự liều lĩnh này có thể gây ra hao hụt về mặt tài chính.

Việc thức đêm liên tục dễ ảnh hưởng lên thể trạng, sức đề kháng.

Tâm trạng: Cảm thấy biết ơn, nhẹ nhàng và điềm tĩnh.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1, 86

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm đón nhiều tin vui. Tâm trạng tích cực, cởi mở giúp bạn dễ dàng đón nhận một mối quan hệ mới hơn. Người độc thân sớm tìm được một nửa ưng ý, đừng quên trung thực với cảm xúc cá nhân.

Vận trình sự nghiệp thể hiện năng lực. Ma Kết luôn muốn mọi người phải công nhận điều đó chứ không phải nhắc tới bạn với sự dựa dẫm, ỷ lại. Ngoài ra, chòm sao này còn không muốn bất cứ ai nghi ngờ tài năng của mình.

Hôm nay bạn có tài vận không tốt, chúng ta gặp nhiều khó khăn trong các chi tiêu. Bạn cũng không được người khác giúp đỡ về tài chính cho nên khó khăn lại chồng chất khó khăn.

Nên cân đối lại thời gian sinh hoạt, ăn ngủ của mình để đảm bảo sức đề kháng ổn định.

Tâm trạng: Mạnh mẽ, vững vàng và không có điều gì quật ngã được bạn.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 66

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải, Bảo Bình

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm hạnh phúc bình yên. Bảo Bình nhận ra không chỉ có gượng ép, khư khư giữ lấy người kia bên cạnh mình mới là hạnh phúc. Bạn nhận ra việc sống vì người khác, hy sinh mới là chân lý để cả hai có được một cuộc sống thoải mái.

Vận trình sự nghiệp có dự tính xa. Nguồn năng lượng đặc biệt dẫn dắt chòm sao này tới những mục tiêu to lớn hơn. Bạn tự tìm được cho mình nguồn động lực để cố gắng, từ đó có thể kiên trì với các dự định cá nhân.

Hôm nay sẽ không quá may mắn đối với vấn đề tài vận của bạn. Chúng ta không có nhiều những thuận lợi trong công việc để kiếm được nhiều tiền.

Sức khỏe: Đảm bảo cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học.

Tâm trạng: Lạc quan và công bằng trong mọi vấn đề.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 24

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết, Sư Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình yêu quan tâm lẫn nhau. Không thể phủ nhận tính cách mơ mộng của chòm sao này nhưng thực tâm bạn luôn dành hết mọi điều tốt đẹp cho nửa kia. Do vậy, nếu tình cảm không được như ý muốn thì việc tổn thương kéo dài là điều dễ hiểu.

Vận trình sự nghiệp còn chút ngoan cố. Song Ngư không chịu thỏa hiệp và điều này có thể gây ra cho bạn nhiều rắc rối. Đừng quên học cách lắng nghe, chia sẻ để có thể tiếp thu và tiến bộ.

Hôm nay bạn gặp nhiều may mắn nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Chúng ta sẽ có nhiều cơ hội phát tài, việc đầu tư tài chính cũng trở nên may mắn nhiều hơn.

Dù bận rộn thế nào cũng dành thời gian để nghỉ ngơi chứ đừng làm quá sức.

Tâm trạng: Hài hước, thân thiện với mọi người xung quanh.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 83

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Thiên Bình, Bảo Bình

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương