Tử vi hàng ngày 16/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 16/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tình cảm bất an buồn phiền, Xử Nữ sự nghiệp tốt xấu đan xen.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm chưa có điểm mới. Người độc thân dễ dàng thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh, nhưng có vẻ như bạn chưa thật nghiêm túc với mối quan hệ nào. Hoặc khác, tiêu chuẩn cao không cho phép bạn chọn bừa một người để yêu.

Công việc đạt kết quả tốt như ý muốn. Bạch Dương là chòm sao có nhiều tham vọng, bạn sẵn sàng đối mặt với mọi tình thế dù khó khăn nhất nhờ tài ứng biến linh hoạt. Mọi người xung quanh cũng nể phục khả năng này của bạn, nhưng đừng vì thế mà vội chủ quan.

Vấn đề tài chính của bạn khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may.Khi đã quyết định điều gì, không có bất kì sự thuyết phục hay đe dọa nào có thể khiến bạn lung lay bởi bạn rất kiên định và bền bỉ.

Hạn chế tới nơi đông người, đừng quên đeo khẩu trang và sát khuẩn thường xuyên.

Tâm trạng: Vững vàng, có niềm tin vào bản thân.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 18

Màu may mắn: Xanh ngọc

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự Giải 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm còn khá cứng nhắc. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này không nên rập khuôn trong mọi vấn đề, nhất là tình cảm. Bạn đang trải qua một mối quan hệ lãng mạn, hãy cùng nhau vun đắp cảm xúc.

Kim Ngưu hoàn toàn có thể tận dụng thế mạnh của mình để thực hiện công việc được giao. Mỗi người có một điểm mạnh riêng, đừng chủ quan hay tự cao. Tài lãnh đạo còn giúp bạn đưa ra quyết định chính xác trong các tình huống.

Về tài chính, bạn luôn thích thú được chia sẻ suy nghĩ với thiên hạ nên cơ hội làm ăn sẽ xuất hiện khá nhiều trong hôm nay.Mọi người luôn yêu quý bạn bởi những câu chuyện thú vị mà bạn chia sẻ với mọi người. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong các cuộc đàm phán, làm ăn kinh doanh hôm nay.

Tình hình sức khỏe được cải thiện rõ nét nhờ lối sống khoa học, ăn uống đầy đủ dưỡng chất.

Tâm trạng: Tâm tình dễ chịu, vui vẻ và tự hào.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 17, 40

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Song Ngư, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm bất an buồn phiền. Những cảm xúc rối rắm dễ khiến chòm sao này không toàn tâm toàn ý để chăm lo cho mối quan hệ tình cảm hiện tại. Các cặp đôi cần chia sẻ, trò chuyện nhiều hơn để giải tỏa những điều khó nói.

Vận trình sự nghiệp băn khoăn lo lắng. Song Tử thường tỏ ra lo lắng, thiếu quyết đoán trong các lựa chọn trong ngày. May mắn là với tinh thần trách nhiệm cao, bạn sẽ nhận được sự tin tưởng từ mọi người xung quanh.

Vấn đề tài chính của họ khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may về vấn đề này. Thi thoảng, họ cũng khá đa nghi và dễ ganh tị với người khác - điều khiến họ gặp nhiều rắc rối.

Tình hình sức khỏe về cơ bản là ổn định, song cần có kế hoạch rõ ràng trong việc ăn uống và nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Tỏ ra dè dặt, băn khoăn và cân nhắc kỹ trước các quyết định.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★★★ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 12

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm chớ nên vội vàng. Cự Giải hãy cân nhắc kỹ càng trước mỗi quyết định của bản thân. Thời gian tìm hiểu của bạn và người ấy sẽ quyết định tới mức độ hiểu nhau cũng như gắn bó dài lâu.

Vận trình sự nghiệp tốt đẹp hơn hết. Tính cách tốt bụng, sự cảm thông và sẻ chia tới mọi người xung quanh giúp bạn nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, hãy đề cao cảnh giác nếu không muốn bị kẻ xấu lợi dụng.

Về tài vận, Cự Giải hôm nay hãy chuẩn bị tinh thần cho một trò chơi tiền bạc thông minh và người trả lời dí dỏm sẽ đến một cách tự nhiên trong thời gian này.

Tình hình sức khỏe có chút vấn đề bất ổn, cẩn thận bệnh cũ tái phát.

Tâm trạng: Có chút lo lắng, bâng khuâng không rõ cảm xúc của mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư 

Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp. Mối quan hệ của bạn và nửa kia đang chuyển mình khá tốt nhờ sự chia sẻ, thấu hiểu lẫn nhau. Việc hạ thấp cái tôi của mình và đặt bản thân vào vị trí của người khác để hiểu là điều đáng trân quý.

Vận trình sự nghiệp đừng quá ganh đua. Đôi khi, Sư Tử cần sống chậm lại để hiểu điều gì là cần thiết và quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Để hoàn thành nhiệm vụ được giao, việc tập trung và đặt vào đó tinh thần trách nhiệm là hoàn toàn cần thiết.

Hôm nay, tài chính của Sư Tử ở mức trung bình. Chòm sao này có thể sẽ gặp phải những sự cố bất ngờ khiến bạn phải sử dụng tiền túi để sửa chữa, cải thiện tình hình. Thu nhập của bạn vẫn ổn định, thu nhiều hơn chi nên chòm sao này không phải bận tâm.

Cần bổ sung nước, hoa quả và các loại rau xanh để cải thiện tình trạng da.

Tâm trạng: Thoải mái, an tâm với các dự định cá nhân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Song Ngư, Ma Kết

Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu khó như mong đợi. Tính khí cố chấp, nóng nảy của bạn dễ khiến mối quan hệ rơi vào bế tắc. Chòm sao này đừng lúc nào cũng trách móc nửa kia mà không chịu nhìn lại bản thân cũng chưa hoàn hảo.

Vận trình sự nghiệp tốt xấu đan xen. Cảm xúc tiêu cực không được kiểm soát tốt khiến bạn dễ mất kiểm soát và gây ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. May mắn là phương diện tài chính vẫn đang dư dả, bạn vẫn đang có được cuộc sống thoải mái.

Vận may tiền bạc của chòm sao này đến từ chính các mối quan hệ của bạn. Một người bạn, một mối làm ăn có thể xuất hiện bất ngờ và đem tới tài lộc cho bạn. Xử Nữ nên cân nhắc cẩn thận chứ đừng nhắm mắt đưa chân. Hãy biết rõ tiền của mình đang ở đâu và đang làm gì.

Tình hình sức khỏe nhìn chung ổn định, bạn đang duy trì khá tốt lối sinh hoạt lành mạnh.

Tâm trạng: Còn nóng nảy và dễ để mâu thuẫn xảy ra.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Ngư, Bọ Cạp

Tiểu nhân: Bạch Dương, Ma Kết 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm buồn nhiều hơn vui. Chòm sao này tỏ ra kích động vì lời nói, hành động quá khích của nửa kia. Tuy nhiên, họ chỉ là vô ý và Thiên Bình cần rộng rãi hơn để dung hòa mối quan hệ này.

Vận trình sự nghiệp duy trì ổn định. Thiên Bình thể hiện trí thông minh, sắc bén nhưng không vì thế mà cho phép mình có quyền phán xét người khác. Cách hành xử cần khéo léo hơn là cách để bạn duy trì tốt các mối quan hệ xung quanh.

Cảm giác hoang mang xâm chiếm, khiến cho hôm Thiên Bình nay không tự tin vào các quyết định của bản thân. Đó là lý do bạn dựa vào những quan điểm của người khác một cách thái quá mà không có chính kiến cho bản thân. Sự liều lĩnh này có thể gây ra hao hụt về mặt tài chính.

Có chút rắc rối liên quan tới sức khỏe do ăn uống kém điều độ, thiếu dinh dưỡng.

Tâm trạng: Trở nên khó hiểu và khó nắm bắt cảm xúc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 20

Màu may mắn: Trắng ngà

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm còn đang nghi ngờ. Bọ Cạp tỏ ra hoài nghi về tình cảm mà người ấy dành cho mình. Điều nên làm lúc này là trao đổi thẳng thắn với nửa kia chứ không phải là ghen bóng ghen gió hay trách móc vô cớ.

Vận trình sự nghiệp nên cân đối lại. Chòm sao này được khuyên nên tập trung làm tốt công việc của mình hơn là ghen tỵ với thành công người khác đạt được. Hãy tự tạo động lực để phát triển bản thân hơn là cứ ganh đua với người khác.

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, bạn đang có xu hướng mua sắm quá nhiều, tuy là mua cho người khác thì bạn không tiếc tiền nhưng việc này ảnh hưởng khá lớn tới số tiền tiết kiệm của bạn trong tháng đó.

Dễ cảm sốt do không trang bị tốt về quần áo, đồ chống nắng khi ra ngoài.

Tâm trạng: Cảm xúc mạnh mẽ nhưng lại không thoải mái khi bộc lộ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Xanh bạc hà

Quý nhân: Song Tử, Sư Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu cần sự nghiêm túc. Nhân Mã nếu cứ xem tình yêu là trò chơi thì sớm muộn cũng làm tổn thương tới nửa kia. Hãy đặt mình vào vị trí của người kia để có sự thấu hiểu, sẻ chia.

Vận trình sự nghiệp nhìn chung ổn thoả. Công việc của bạn không gặp vấn đề nào quá to tát, nhưng bạn cần nghiêm túc hơn trong những việc mình đang làm. Tính cách cởi mở giúp bạn dễ dàng mở rộng mối quan hệ và từ đó giúp ích cho vận trình tương lai.

Về tài chính,bạn sẽ gặp được nhiều may mắn hơn. Nhân Mã hôm nay dù không đạt được những khoản tiền như mong đợi thì bạn vẫn có thể gặp nhiều may mắn, được quý nhân trợ giúp.

Sức đề kháng được cải thiện đáng kể nhờ ăn uống đủ chất, chăm chỉ tập thể dục thể thao.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, bình thản đối diện với mọi việc xảy ra.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 23

Màu may mắn: Xanh cobalt

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu chưa thật viên mãn. Bạn và nửa kia có khá ít thời gian dành cho nhau vì ai cũng bận rộn với những dự định cá nhân. Điều này có thể khiến mối quan hệ rơi vào bế tắc nếu không có cách cân đối lại cảm xúc.

Vận trình sự nghiệp chưa như mong đợi. Nỗ lực, cố gắng của chòm sao này chưa được trả công xứng đáng vì những suy nghĩ xa rời thực tế. May mắn là ở bạn có tinh thần bất khuất và không dễ dàng xuống tinh thần dù rơi vào tình huống khó khăn.

Hôm nay, dường như bạn giữ túi tiền của mình không chặt lắm, khiến cho tài khoản của bạn bị hao hụt khá nhiều. Để chuẩn bị cho những năm tháng an nhàn về sau, chính bạn cần những kế hoạch tài chính tỉ mỉ, thông minh và vững chắc.

Sức khỏe không có vấn đề đáng lo nhưng cần thay đổi thói quen thức khuya càng sớm càng tốt.

Tâm trạng: Suy nghĩ thực tế, thẳng thắn nhìn nhận khuyết điểm của mình.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Cam nhạt

Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử

Tiểu nhân: Song Ngư, Kim Ngưu

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm còn chút hiểu lầm. Chút mâu thuẫn nhỏ nhặt này có thể ảnh hưởng tới hoà khí gia đình. Lời khuyên dành cho các cặp đôi là hãy thẳng thắn nhìn vào vấn đề đang mắc phải để cùng nhau tháo gỡ.

Vận trình sự nghiệp gặp phải khó khăn. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này cần thay đổi tính thờ ơ, chểnh mảng khi làm việc. Ngoài ra, bạn cần tránh đầu tư hay đưa ra quyết định vội vàng vào thời điểm này.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt. Có thể hôm nay bạn sẽ vướng phải một số những khúc mắc ảnh hưởng đến bản thân mình cần trang trải bằng tài chính.

Nên tăng cường tập thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng.

Tâm trạng: Suy nghĩ cởi mở, thoải mái và nhìn nhận mọi thứ lạc quan.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 4

Màu may mắn: Hồng đậm

Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ, Sư Tử 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm đang còn dở dang. Người độc thân khó bắt đầu mối quan hệ mới vì những nỗi buồn trong quá khứ làm phiền. Việc thương nhớ người cũ chỉ càng khiến bạn mỏi mệt, day dứt.

Vận trình sự nghiệp không thật suôn sẻ. Song Ngư cảm thấy xuống tinh thần khi không nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh. Chưa hết, bạn chưa chứng minh được giá trị của mình nên cảm thấy thiếu tự tin cũng là điều dễ hiểu.

Tử vi cung Song Ngư ngày hôm nay có tình hình tài chính tương đối ổn định. Sự thuận tiện của công việc cũng mang lại cho người thuộc cung Song Ngư những may mắn trong vấn đề tài chính của bạn. Chúng ta có thể phát triển tốt hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.

Đề phòng việc mất nước, cảm sốt và các bệnh vặt khác.

Tâm trạng: Cảm thấy bất an, lo lắng trong lòng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 10

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương