Tử vi hàng ngày 16/9 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 16/9 của 12 con giáp rơi vào thứ 5, ngày Đinh Mão, tháng Đinh Dậu, năm Tân Sửu: Dần công việc khá hanh thông, Tỵ tình cảm đầy ắp niềm vui.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm tương đối hài hoà. Các cặp đôi trải qua khoảng thời gian sóng gió, cãi vả vì xung đột quan điểm sống thì đã tìm được lối đi chung. Tình cảm vợ chồng cứ thế được gắn kết thêm viên mãn và mặn nồng.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối gian khó. Người tuổi Tý đang có xu hướng giới hạn phạm vi quan hệ xã hội của mình vì không muốn gặp phải những rắc rối không mong muốn. Khi làm việc một mình thì con giáp này lại phát huy tốt năng lực xử lý tình huống của mình.

Vận trình tài lộc không khá. Nguồn thu nhập chững lại do công việc nảy sinh nhiều vấn đề khuyên con giáp này nên sớm có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn.

Những thú vui đơn giản hoặc một bữa ăn ngon cùng gia đình có thể là điểm sáng trong ngày. Đây là một thời gian tuyệt vời để học yoga, tập luyện tại nhà, trồng cây... 

Cẩn trọng: Nên chú ý và quan tâm tới vấn đề về sức khỏe hơn.

Tuổi Bính Tý: Cần thận trọng hơn trong cách cư xử.

Tuổi Nhâm Tý: Tiểu nhân đeo bám và gây họa nghiêm trọng.

Số may mắn: 2, 14

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm đặt ra nhiều vấn đề. Ảnh hưởng của tiểu nhân đeo bám nên cần phải dành nhiều sự quan tâm đến gia đình của mình hơn. Tình cảm vợ chồng sẽ đứng trước bờ vực đổ vỡ nếu như không tìm ra tiếng nói chung.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra có nhiều khó khăn. Nếu người tuổi Sửu còn tiếp tục giữ thái độ cố chấp, kiêu ngạo và tự cao thì e rằng sẽ khó lòng vượt qua giai đoạn này. Tốt nhất là bản mệnh nên học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác để khắc phục các thiếu sót của mình.

Vận trình tài lộc khá tệ. Các hạng mục đầu tư gặp phải một vài trở ngại ngăn chặn mọi nguồn thu vào.

Về sức khỏe, bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình. Chú ý tới tình hình bệnh dịch đang lây lan, bạn nên thực hiện những giải pháp phòng ngừa, bảo vệ bản thân. Đừng quên những bài tập vận động tại nhà để kiểm soát cân nặng sau những ngày có nhiều thời gian rảnh rỗi ở nhà.

Cẩn trọng: Tính cách cứng đầu, cố chấp nên dễ vướng chuyện thị phi.

Tuổi Đinh Sửu: Xảy ra tranh chấp vì những bất đồng.

Tuổi Tân Sửu: Không nên chủ quan hay lơ là đối với sức khỏe cá nhân.

Số may mắn: 3, 7

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm trúc trắc. Người tuổi Dần sẽ phải đón nhận nhiều chuyện đau lòng. Các cặp đôi thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì không ai chịu nhường nhịn ai.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá hanh thông. May mắn ghé thăm đem lại cho con giáp này trí tuệ minh mẫn, sáng suốt để có thể kịp thời đưa ra các quyết định khôn ngoan. Tuy nhiên, công việc chỉ mang lại hiệu quả cao nhất nếu như có sự vận dụng đúng nơi đúng lúc.

Vận trình tài lộc dồi dào. Quý nhân xuất hiện đem tới cho những người này khá nhiều cơ hội làm giàu, quan trọng là có đủ sức kiên trì hay không.

Về sức khỏe, tuổi Dần được khuyên đừng nên nóng giận hay làm việc quá sức. Thời tiết và dịch bệnh đang thay đổi khó lường, bạn nên chú ý các bệnh về giao mùa và thực hiện những biện pháp bảo vệ bản thân khi ra ngoài.

Cẩn trọng: Không tìm được các nuôi dạy con cái hợp lý.

Tuổi Giáp Dần: Tai họa kéo dài, đề phòng tiền mất tật mang.

Tuổi Canh Dần: Sức khỏe xuất hiện triệu chứng đáng lo.

Số may mắn: 5, 17

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Tý, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm yên ấm hài hoà. Các cặp vợ chồng chung sống trong đủ mọi cung tầng cảm xúc dù vẫn có lúc nảy sinh mâu thuẫn. Điều quan trọng là cả hai biết kiểm soát cảm xúc của mình và không nói ra những lời khó nghe làm tổn thương người kia.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không tốn nhiều sức. Quý nhân chiếu mệnh giúp người tuổi này mau chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đối với những người đang theo đuổi đường công danh, khoa cử thì càng may mắn, đỗ đạt cao.

Vận trình tài lộc được cải thiện đáng kể. Dự báo người tuổi này sẽ có một ngày chi tiêu thoải mái, không cần phải lo nghĩ tới chuyện tiền nong.

Sức khỏe của bạn rất tốt, tuổi Mão luôn cố gắng giữ cơ thể mình dẻo dai và đủ nước.

Cẩn trọng: Đặt ra nhiều mục tiêu cùng lúc dễ khiến bản thân choáng ngợp và không có động lực để hoàn thành.

Tuổi Kỷ Mão: Sức khỏe giảm sút, không có tâm trí làm gì.

Tuổi Tân Mão: Tồn tại mâu thuẫn trong gia đình.

Số may mắn: 2, 4

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Tý, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm ảm đạm buồn lo. Những ai đã lập gia đình nên giữ khoảng cách an toàn với những người khác phái xung quanh nếu không muốn có hiểu lầm xảy ra. Ngoài ra, bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân của mình.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Người tuổi này nhận được sự tin tưởng, quý mến từ mọi người xung quanh nên cơ hội cũng theo đó mà tăng dần. Cấp trên tín nhiệm và an tâm khi giao cho tuổi Thìn các nhiệm vụ mới.

Vận trình tài lộc được cải thiện. Bản mệnh có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân trong ngày mà không cần lo nghĩ nhiều tới chuyện tiền nong.

Về sức khỏe, nếu bạn là người yêu thích hải sản thì cũng nên có mức độ vừa phải. Hải sản rất giàu dinh dưỡng, nhưng không nên ăn nhiều. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ăn hải sản nhiều bổ ít lo nhiều, có thể nguy hại đến sức khỏe của con người gây dị ứng, trướng bụng, đau bụng, nôn, tiết tả... đặc biệt là não bộ.

Cẩn trọng: Đề phòng bạn bè cũ phá hoại, lừa gạt.

Tuổi Bính Thìn: Cần nỗ lực và cố gắng hơn nữa.

Tuổi Mậu Thìn: Không nên vội vàng với bất cứ quyết định nào.

Số may mắn: 1, 7

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm đầy ắp niềm vui. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhận được sự ủng hộ cao từ hai bên gia đình. Mối quan hệ có khả năng tiến xa hơn nữa và trở thành tình yêu cổ tích nhiều người vẫn thường hay mơ.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối phức tạp. Tử vi ngày mới nhắc nhở con giáp này cần phải kiểm soát tốt tâm tình và tính bao đồng của mình. Việc linh hoạt trong mỗi tình huống giao tiếp là điều rất cần thiết để giữ vững vận trình sự nghiệp.

Vận trình tài lộc tươi sáng. An ủi lớn nhất trong ngày của con giáp này chính là nguồn thu nhập vẫn đều đặn tăng.

Ngũ hành "hòa thuận", tuổi Tỵ giữ được sức khỏe tốt và tinh thần tươi vui. Có nhiều cách giữ sức khỏe tốt kì lạ mà bạn ít khi nghĩ tới và một trong số đó là... cắt móng tay. Móng tay dài chính là ổ chứa vi khuẩn, vi trùng gây nhiều mầm bệnh. 

Cẩn trọng: Tránh tiêu xài hoang phí hay vung tiền cho những thứ không đáng.

Tuổi Đinh Tỵ: Sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống rõ rệt.

Tuổi Kỷ Tỵ: Không nên chủ quan trong bất cứ tình huống nào.

Số may mắn: 5, 21

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm đáng phải bận tâm. Bởi vì công việc bận rộn quá mức, trong khi bản mệnh lại không thể cân đối tốt các phương diện cuộc sống nên dễ làm buồn lòng những người bên cạnh mình vì thời gian ở bên nhau còn hạn chế.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận. Các mối quan hệ xã giao kém hài hoà do nhiều yếu tố tác động khiến môi trường làm việc trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần thận trọng trong quá trình tiếp xúc với người lạ.

Vận trình tài lộc chuyển biến tích cực. Con giáp này có thể kiếm thêm một vài khoản củng cố cho chi tiêu trong ngày.

Về sức khỏe, bạn chú ý đến bệnh đau dạ dày nhé. Nguyên nhân có thể do dùng nhiều thức uống có cồn hoặc ăn chua cay quá độ. Bạn nên vận động sau ăn 30 phút sẽ trợ giúp hiệu quả cho chức năng tiêu hóa.

Cẩn trọng: Gia đạo bất an, tình cảm gia đình nguội lạnh.

Tuổi Bính Ngọ: Tự đưa ra thử thách cho mình và cố gắng hoàn thành nó.

Tuổi Canh Ngọ: Chần chừ, do dự chỉ tiêu tốn cơ hội.

Số may mắn: 9, 18

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm mau chóng hàn gắn. Tình cảm rạn nứt có cơ hội làm lành nhờ vào việc cả hai giữ bình tĩnh và ngồi xuống, cố gắng cùng nhau tìm ra tiếng nói chung. Chỉ khi có sự thẳng thắn bộc bạch hết suy nghĩ trong lòng thì mới tháo gỡ được khúc mắc bấy lâu.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Sự xuất hiện của tiểu nhân nhắc nhở con giáp này cần hạn chế lắm lời mà gây ra mâu thuẫn với những người xung quanh. Nếu việc nhường nhịn không hại mình thì điều đó cũng nên là sự lựa chọn được ưu tiên.

Vận trình tài lộc có xáo trộn. Các khoản phát sinh ngoài dự tính ngày một nhiều thêm, trong khi thu nhập lại có chiều hướng giảm sút đặt ra nhiều nỗi lo.

Bạn nên chú ý hơn đến các bộ phận có ngũ hành Thủy trong cơ thể như thận, bàng quang, hệ thống tiêu hóa, tử cung,... Ngũ hành không cân đối, dương hư âm hàn sẽ gây ra các dấu hiệu như phù nề, đau thắt lưng,... Bạn cần tích cực vận động và rèn luyện chạy bộ, hỗ trợ cơ thể sinh dương tản âm hiệu quả.

Cẩn trọng: Cãi vả vì những chuyện không đâu gây mất hình ảnh của bản thân.

Tuổi Đinh Mùi: Chuyện tình yêu buồn nhiều hơn vui.

Tuổi Tân Mùi: Sức khỏe đáng lưu tâm, đừng quá chủ quan.

Số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Tình cảm gia đình luôn được duy trì sự hài hoà, yên ấm nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai. Người độc thân cũng mau chóng tìm được đối tượng hẹn hò thích hợp sau những lần lở dở duyên tình.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Những người làm kinh doanh giải quyết triệt để các rắc rối trong vấn đề làm ăn, đồng thời mở ra cơ hội tìm kiếm đối tác tiềm năng. Tuy nhiên, ảnh hưởng của cục diện Thân Hợi tương xung gây ra nhiều trở ngại không đâu.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Cơ hội mở cửa đón tài lộc về nhà là rất lớn, chỉ cần nhạy bén chút đỉnh là đã làm đầy được túi tiền.

Tử vi tuổi Thân thấy rằng hôm nay bạn sẽ gặp phải lắm ưu phiền. Những nỗi lo xung quanh sức khỏe, tiền bạc hay người thân, tình cảm khiến cho bạn không thể yên tâm mà ngủ ngon giấc. Hiện tại có thể đang là bế tắc, nhưng phần nhiều là do cảm xúc của bạn vì quá chồng chất, lắt léo nên mới tụt dốc vậy thôi. Hãy yên lòng ngủ một giấc thật say, ngày mai mọi điều sẽ đổi khác.

Cẩn trọng: Cảm xúc tiêu cực dồn nén lâu ngày dễ bùng phát mạnh mẽ.

Tuổi Mậu Thân: Cần điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt.

Số may mắn: 4, 12

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm đang gặp sóng gió. Tình cảm vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, dù không tới mức gay gắt nhưng ít nhiều cũng ảnh hưởng tới hoà khí gia đình. Mối quan hệ sẽ ngày càng xa cách nếu như người trong cuộc không có hướng khắc phục kịp thời.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Trí tưởng tượng bay bổng và sáng tạo dồi dào đem tới cho con giáp này những ý tưởng độc đáo chưa từng có. Cấp trên đánh giá cao năng lực này và đã nhen nhóm ý định cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn.

Vận trình tài lộc vượng phát. Thu nhập dồi dào nên có thể an tâm mua sắm món đồ mình thích mà không cần dè dặt túi tiền.

Bạn nên chú ý bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình, tập luyện và đi lại nhiều hơn để nâng cao sức khỏe xương cốt. Tuy không thể ra ngoài vì dịch bệnh, chúng ta vẫn có thể tự luyện tập trong nhà để có thể vừa bảo đảm sức khỏe của bản thân, vừa bảo vệ cộng đồng.

Cẩn trọng: Đừng nên chủ quan, chi tiêu phung phí.

Tuổi Ất Dậu: Sai lầm bắt đầu từ những phút chủ quan.

Tuổi Kỷ Dậu: Tránh tiến hành việc đại sự lúc này.

Số may mắn: 2, 5

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm không cần lo lắng. Những người đã lập gia đình có khoảng thời gian đắm mình trong những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Tuổi Tuất độc thân cũng có cơ hội tìm được một nửa yêu thương nhờ sự cởi mở, chân thành của mình.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Những biểu hiện xuất sắc công việc của người tuổi này được cấp trên đánh giá đúng. Bản mệnh sẽ đảm đương thêm những trọng trách mới, áp lực lớn đồng nghĩa với cơ hội cũng tăng theo.

Vận trình tài lộc dồi dào. Đây được xem là những thành quả mà bản mệnh xứng đáng nhận được trong khoảng thời gian vất vả vừa qua.

Sức khỏe hôm nay bình thường nhưng bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe và nghỉ ngơi, tránh làm việc, tăng ca quá độ mà ảnh hưởng đến bản thân.

Cẩn trọng: Suy nghĩ nhiều khiến sức khỏe đi xuống.

Tuổi Bính Tý: Tình cảm liên tục nảy sinh rắc rối.

Tuổi Mậu Tuất: Sức khỏe vẫn chưa được đảm bảo.

Số may mắn: 8, 17

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm có điềm không vui. Tốt nhất là tuổi Hợi nên cố gắng giữ mình, hạn chế đối đầu trực tiếp với người ấy để không gây rạn nứt tình cảm. Bản mệnh đừng để thốt ra những lời khó nghe gây thương tổn người ấy trong lúc cảm xúc hỗn động.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không được khả quan. Con giáp này dễ nảy sinh tâm lý bất ổn, chán chường và không muốn tiếp tục với công việc hiện tại. Ngoài ra, người tuổi này còn hay có suy nghĩ bi quan và phức tạp hoá mọi chuyện gây khó cho mọi việc.

Vận trình tài lộc khó kiểm soát được. Nếu không có biện pháp quản lý tài chính thông minh thì khó tránh khỏi tình trạng khủng hoảng.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý đến bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp tiểu đường. Lời khuyên là không uống bia rượu, hạn chế ăn đồ dầu mỡ và thức ăn nhanh. Hơn thế nữa bạn nên dành thời gian để rèn luyện sức khỏe bản thân, tránh việc nghỉ ngơi không điều độ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cẩn trọng: Suy nghĩ nóng vội dễ gây ra các quyết định sai lầm.

Tuổi Đinh Hợi: Không nên chủ quan bỏ qua các vấn đề về sức khỏe.

Tuổi Quý Hợi: Cần khiêm tốn học hỏi mọi người nhiều hơn.

Số may mắn: 4, 16

Màu may mắn: Vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY