Tử vi hàng ngày 17/10 tuổi Dần: Làm việc vô cùng cẩn thận

Tử vi tuổi Dần ngày 17/10/2020, làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy.

Số may mắn: 2, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

TỬ VI NGÀY 17/8/2020 CỦA TUỔI DẦN
Dương lịch: Ngày 17 tháng 8 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Chuyện tình cảm của bạn không quá tốt đẹp. Tuổi Dần hôm nay dành thời gian cho việc lao đầu vào các dự án đang dang dở nên không có thời gian bên người yêu của mình. Bạn không nên mang những mệt nhọc và bực tức trong công việc về nhà. Mỗi một người đều có công việc riêng và ai cũng mỏi mệt. 

2. Công việc

Tuổi Dần hôm nay làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào. Nó cũng biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác, và không tin tưởng ai cả. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến bạn rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

3. Tài vận

Tử vi tuổi Dần hôm nay dự báo tình hình tài chính không quá tốt, có chăng bạn sẽ nhận được một vài vận may nhỏ bất ngờ hoặc là các loại tiền thưởng, hoa hồng bên ngoài lương cơ bản, tuy là không quá nhiều. Tuổi Dần hôm nay cũng nên hạn chế cách làm việc theo ý mình, tiêu tiền quá đà hay là điên cuồng đặt hàng online. Điều này sẽ khiến cho bạn không thể kiểm soát được tài chính của mình trong tương lai.

4. Sức khỏe

Bạn cần phải đảm bảo rằng có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân, bổ sung những thực phẩm có vị ngọt nhẹ từ rau củ, như bí, bí đỏ hokkaido, cà rốt… kích thích chức năng của tỳ vị. Lấy lại được cân bằng.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương