Tử vi hàng ngày 17/10 tuổi Ngọ: Hạnh phúc bên bạn đời

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/10/2020, tình cảm hôm nay rất tốt. Bạn luôn tươi cười sẽ mang tới động lực và thiện cảm lớn từ người bạn đời và ngược lại.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

TỬ VI NGÀY 17/8/2020 CỦA TUỔI NGỌ
Dương lịch: Ngày 17 tháng 8 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Tình cảm của tuổi Ngọ hôm nay rất tốt. Bạn luôn tươi cười, vui vẻ sẽ mang tới động lực và thiện cảm rất lớn từ người bạn đời và ngược lại. Hãy cố gắng sống thoải mái, ứng xử nhẹ nhàng ân cần với người ấy để cuộc sống vợ chồng hòa thuận, ấm êm.

2. Công việc

Tuổi Ngọ ăn nên làm ra trong ngày hôm nay. Nhất là người làm kinh doanh, buôn bán. Người tiêu dùng hạn chế đi mua sắm, tuổi Ngọ nên đẩy mạnh bán hàng qua các kênh gián tiếp như mạng xã hội, website, thậm chí điện thoại tư vấn cho khách hàng để họ không phải đến cửa hàng rồi sau đó nhân viên hoặc đơn vị vận chuyển sẽ giao đến tận nhà cho khách.

3. Tài vận

Trong cái rủi có cái may, có thể xem đây là cơ hội để chấn chỉnh, sàng lọc lại thị trường. Tuổi Ngọ đừng bao giờ quên rằng: Đầu tư luôn đi đôi với rủi ro. Sẽ rất tuyệt vời khi bạn đầu tư vào lúc trẻ, điều đó đồng nghĩa với việc bạn có khả năng đầu tư vào các khoản đầu tư dài hạn, ví dụ như khoản hưu trí của bạn.

4. Sức khỏe

Sức khỏe trong ngày rất ổn định nhưng con giáp này cũng đừng quên chăm sóc bản thân nhé. Nên ăn bữa trưa giàu năng lượng, nhiều chất xơ nhưng không nên quá nhiều đạm để lấy sức làm việc buổi chiều mà không sợ bị nặng bụng. Nên ăn trưa sau 12 giờ - thời điểm cơ thể tiêu hóa thực phẩm tốt nhất.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương