Tử vi hàng ngày 18/10 cung Thiên Bình: Tình duyên nhiều hứng khởi

Tử vi cung Thiên Bình ngày 18/10/2020, đường tình duyên nhiều hứng khởi hơn. Bạn muốn được đi chơi và hẹn hò với những đối tượng mới.

1. Tình duyên 

Mặt Trăng đang soi chiếu đường tình duyên của bạn khiến bạn nhiều hứng khởi hơn. Bạn muốn được đi chơi và hẹn hò với những đối tượng mới. Bạn có thể tạo ra những ấn tượng tốt với đối phương.

2. Công việc

Hôm nay, bạn chưa sẵn sàng làm việc và trạng thái này có thể khiến bạn rơi vào rắc rối tại nơi làm việc. Hãy gạt bỏ chuyện cá nhân để có thể tập trung vào công việc một cách tốt nhất.

3. Tài vận

Bạn đừng chỉ đợi vào tiền lương hàng tháng, việc đầu tư thêm thu nhập của bạn rất quan trọng. Bằng cách đưa tiền đi đầu tư, những khoản thu nhập đó có thể tăng lên, thay vì để chúng ngồi trong tài khoản tiết kiệm và mất giá trị. Tuy nhiên, hãy chờ thêm chút thời gian nữa hãy hành động nhé!

4. Sức khỏe

Liên quan đến sức khỏe, nên tập thói quen dậy sớm mỗi ngày vì đó cũng là cách giúp bạn khởi đầu ngày mới một cách tích cực hơn. Dậy sớm tập thể dục, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng, ăn một bữa sáng dinh dưỡng và không phải vội vã tới công sở. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ khiến bạn thấy tràn đầy năng lượng rồi.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 18/10/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Kim
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Xám
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương