Tử vi hàng ngày 19/10/2020 cung Sư Tử: Thử sức công việc mới

Tử vi cung Sư Tử ngày 19/10/2020, sẵn sàng thử sức bản thân trong những công việc mới mẻ, đem lại cho bạn những trải nghiệm quý giá sau này.

1. Tình duyên 

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn cảm thấy khá mơ hồ về tình cảm của đối phương. Rõ ràng cả hai vẫn đang trong một mối quan hệ công khai nhưng bạn không thật sự chắc chắn người ấy có chỉ yêu mình bạn hay không?

2. Công việc

Sư Tử hôm nay sẵn sàng thử sức bản thân trong những công việc mới mẻ. Bạn tin rằng dù thành công hay không thì nó cũng sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm quý giá sau này.

3. Tài vận

Tử vi hôm nay  cảnh báo chòm sao này đừng tiêu pha phung phí chỉ vì thói phù phiếm của bản thân. Cảm xúc không tốt không thể lấy ra làm lý do để bạn chi tiêu mất kiểm soát như vậy được đâu nhé. Việc suy nghĩ xem tiêu vào cái gì thậm chí còn gây thêm stress cho bạn chứa chưa tính đến việc có giúp bạn cải thiện được tâm trạng hay không.

4. Sức khỏe

Tử vi cung Sư Tử dự báo rằng bản năng của bạn có thể sẽ yếu đi và thần trí trở nên rối loạn. Tuy vậy, bạn lại không muốn có ai ở cùng mình trong hôm nay mà chỉ muốn cô đơn gặm nhấm cảm giác đó.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 19/10/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương