Tử vi hàng ngày 19/10 tuổi Dần: Coi trọng uy tín tiền bạc

Tử vi tuổi Dần ngày 19/10/2020, bạn yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Số may mắn: 2, 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (19h-21h)

TỬ VI TUỔI DẦN NGÀY 19/10/2020
Dương lịch: Ngày 19 tháng 10 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Bính Tuất năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Tử vi tuổi Dần ngày hôm nay dự đoán bạn sẽ dành thời gian nhiều cho công việc mà quên mất chuyện yêu đương. Tuổi Dần chỉ là hơi vô tâm và không quá xem trọng chuyện tình cảm trong hôm nay. Trong tình yêu người kia đòi hỏi sự thay đổi và mới mẻ thì bạn không thể quá ương bướng với tính cách của mình, đặc biệt là nam giới tuổi Dần nên yêu thương vợ con hơn.

2. Công việc

Hôm nay quý nhân giúp bạn có thần hy sinh và sức lao động, tính cách chính trực, ghét sự hiểm ác. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là ham thích công việc sẽ không được dài lâu. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự.

3. Tài vận

Tuổi Dần là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn. Nhưng nhớ rằng dù bạn ghét sự giả dối xấu xa, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó thì cũng đừng quá nghiêm khắc với họ.

4. Sức khỏe

Về sức khỏe, tuổi Dần nên cẩn thận với các vấn đề về phổi và dạ dày của mình. Bạn nên ăn uống đầy đủ, hạn chế đồ uống có cồn hay là các loại chất kích thích khác. Phụ nữ tuổi Dần đang có thai lưu ý nếu là thời kỳ đầu thì hết sức cẩn thận, di chuyển nhẹ nhàng và đừng lao động quá sức.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương