Tử vi hàng ngày 19/6 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 19/6 của 12 con giáp rơi vào thứ 7, ngày Mậu Tuất, tháng Giáp Ngọ, năm Tân Sửu: Mão tài lộc dồi dào, Thìn công việc trôi chảy.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm có dấu hiệu sa sút. Tuổi Tý đã lập gia đình không nên xem nhẹ việc bồi dưỡng tình cảm dù đã yêu nhau khoảng thời gian dài trong ngày ngũ hành bản mệnh sinh xuất này. Khác biệt trong tính cách hay suy nghĩ cũng cần được tôn trọng như nhau.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Người tuổi Tý có thể kiểm soát tốt mọi tình huống phát sinh bất ngờ và đưa ra phương án giải quyết hiệu quả. Ngoài ra, nên bỏ công sức đầu tư phát triển các mối quan hệ xã giao để công việc trong tương lai được tốt hơn.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của con giáp này nên không cần lo lắng nhiều tới chuyện tiền nong.

Tuổi Tý hôm nay đề phòng bệnh tật liên quan đến thận, thắt lưng, tủy não, cổ họng hay các bộ phận sinh sản. Hôm nay dự báo nhiều về các nguy cơ đau thắt lưng, phù nề, đi tả, ù tai.

Cẩn trọng: Nên có kế hoạch tiết kiệm đề phòng những lúc bất trắc.

Tuổi Nhâm Tý: Chỉ có đồng lòng thì mới vượt qua các thách thức trong chuyện tình cảm.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm kém sắc, ảnh hưởng ít nhiều tới tình cảm của các cặp đôi. Có những chuyện đã xảy ra, nó có thể được bỏ qua nhưng không cách nào quên đi.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Hung tinh đeo bám yêu cầu người tuổi Sửu phải nâng cao tinh thần đề cao cảnh giác nếu không muốn chuốc hoạ vào người. Bên cạnh đó, đừng quên gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ mình vượt qua giai đoạn gian khó.

Vận trình tài lộc kém sắc. Cơ hội kiếm tiền ngỡ trong tầm tay nay lại vụt qua trước mắt, một phần vì ảnh hưởng của Kiếp Tài.

Tuổi Sửu nên đề phòng các bệnh liên quan đến gan, nóng gan, không nên tức giận nếu không sẽ tổn thương gan. Hạn chế uống bia rượu vào thời điểm này.

Cẩn trọng: Dễ bị kẻ xấu lừa gạt vì niềm tin đặt không đúng chỗ.

Tuổi Đinh Sửu: Được khuyên cần tỉnh táo và thận trọng trong các quyết định về tài chính.

Tuổi Tân Sửu: Tình cảm chưa đủ lớn để tính chuyện trăm năm.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm thắm thiết. Sau những sóng gió, cãi vả thì tuổi Dần và nửa kia đã dần thêm thấu hiểu, bao dung cho nhau. Tình yêu không còn có hoài nghi, cũng chẳng còn hơn thua từng li từng tí nên mang đến cho người trong cuộc những cảm xúc ngọt ngào nhất.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra có chút khó khăn. Tử vi ngày mới cho biết tuổi Dần sẽ phải đối mặt với một vài khó khăn xảy ra bất ngờ do bị tiểu nhân bám riết không thôi. Nếu không giữ bình tĩnh, làm việc bất cẩn thì phải gánh lấy hậu quả do mình tạo ra.

Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu nhập không ổn định do có kẻ cố tình phá hoại, nên thận trọng trong các quyết định đầu tư.

Bạn cần phải đảm bảo rằng có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân, bổ sung những thực phẩm có vị ngọt nhẹ từ rau củ, như bí, bí đỏ hokkaido, cà rốt… kích thích chức năng của tỳ vị. Lấy lại được cân bằng.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe không được tốt do căng thẳng, áp lực dồn nén.

Tuổi Giáp Dần: Tiểu nhân xuất hiện gây ra nhiều phiền toái.

Tuổi Bính Dần: Đề phòng có kẻ cố tình đặt điều không đúng sự thật.

Số may mắn: 2, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm có bước tiến khả quan. Nhờ vào ngày tương hội nên tuổi Mẹo đã sớm nhận ra sự sai lầm trước đó của mình là đi tìm điều viển vông ở tận nơi đâu mà không hay biết rằng nó là giây phút hiện tại và những điều hiện hữu trước mắt.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Tinh thần tập trung cao độ và trách nhiệm đã giúp người tuổi này hoàn thành nhiệm vụ được giao trong khoảng thời gian ngắn. Theo đó, cấp trên dành sự tín nhiệm đặc biệt và đã có ý định cất nhắc bản mệnh lên vị trí mới.

Vận trình tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư bắt đầu phát huy tác dụng và mang về những hiệu quả bất ngờ.

Hôm nay, bạn không được thoải mái, cảm thấy tâm tư lẫn thể chất có chút ì trệ. Tốt nhất bạn không nên ăn quá no khiến cho cơ thể thêm nặng nề. Thay vào đó hãy ăn nhiều thực vật có lợi cho tì vị như cải trắng, tảo tía, cà rốt... Đặc biệt kể có vui mấy cũng chớ nên chạm đến đồ uống có cồn nhé! Hãy mạnh mẽ khi từ chối chén rượu trên bàn ăn.

Cẩn trọng: Không nên nghiêm trọng hay phức tạp hóa vấn đề.

Tuổi Tân Mão: Tình hình sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống.

Tuổi Quý Mão: Chức năng hoạt động của gan đang gặp vấn đề.

Số may mắn: 1, 8, 9

Số kiêng kỵ: 3, 4, 5

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa nở rộ là thời điểm thích hợp để người độc thân gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt những người khác phái. Hãy cứ trao đi tình cảm chân thành, thứ mà ta nhận lại được sẽ còn nhiều hơn thế nữa.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Quý nhân xuất hiện đem tới cho người tuổi Thìn khá nhiều may mắn nếu đang theo đuổi đường công danh. Cát khí vượng đặc biệt phù hợp với những người muốn mở rộng quy mô kinh doanh hay là chuyển đổi công việc.

Vận trình tài lộc không tệ. Con giáp này vừa có khả năng kiếm tiền, lại biết tiết kiệm nên luôn có nguồn tích luỹ dư dả.

Về sức khỏe, Thìn có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về đường tiêu hóa. Nguyên nhân có thể đến từ tâm lý căng thẳng, hoặc cũng có thể là vì bạn ăn uống chưa đảm bảo vệ sinh. 

Cẩn trọng: Dám nghĩ dám làm thì mới biết bản thân còn thiếu sót ở đâu.

Tuổi Bính Thìn: Khó lường trước các rắc rối phát sinh bất ngờ.

Tuổi Canh Thìn: Cố chấp, bảo thủ nên về sau hối hận.

Số may mắn: 3, 4, 6, 8

Số kiêng kỵ: 1, 2, 9

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: tuổi Mèo, Tuổi Hổ,Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: tuổi Chuột, tuổi Heo

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm có nguy cơ rạn nứt. Điềm báo có những chuyện thị phi, lời đồn sai sự thật đang vô tình gây áp lực cho mối quan hệ của các cặp đôi. Đây không phải là lúc để tranh cãi ai đúng ai sai mà phải là ngồi xuống để cùng tìm ra khúc mắc, và xử lý nó.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Rất may là người tuổi này có thể kiểm soát tốt tâm trạng rối bời của mình và không làm ảnh hưởng tới quá trình xử lý công việc. Bản mệnh hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và mang về những sự ngưỡng mộ nhất định.

Vận trình tài lộc hanh thông. Chỉ cần tinh tế và nhạy bén nắm bắt các cơ hội đầu tư tiềm năng là bước đầu thu về khoản hời đáng kể.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, cho dù bạn có đang trẻ tuổi đi chăng nữa. Hãy xây dựng chế độ ăn uống và làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để có sức làm mọi điều mình muốn. 

Cẩn trọng: Nên đọc sách, nghe nhạc thư giãn để đầu óc bớt căng thẳng.

Tuổi Đinh Tỵ: Công việc làm ăn gặp khá nhiều trở ngại.

Tuổi Kỷ Tỵ: Đề phòng tiểu nhân quấy phá do nhẹ dạ cả tin.

Số may mắn: 3, 5, 8

Số kiêng kỵ: 2, 4, 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Gà,tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Heo, tuổi Chó,Khỉ

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm đón nhiều tin vui. Người độc thân nhận được lời giới thiệu cho một đối tượng hẹn hò phù hợp trong ngày tương hợp. Nhưng có thể tiến tới mối quan hệ lâu dài hay không thì cần thêm chút thời gian để tìm hiểu.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tiến triển hanh thông. Những nỗ lực, ý tưởng của người tuổi này đều nhận được vô số lời khen ngợi, đánh giá cao. Đừng quá nóng vội vì sắp tới đây, bản mệnh sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Con giáp này hoàn toàn có thể làm chủ chi tiêu của mình nhờ vào khoản thu nhập vững vàng.

Sức khỏe trong ngày rất ổn định nhưng con giáp này cũng đừng quên chăm sóc bản thân nhé. Nên ăn bữa trưa giàu năng lượng, nhiều chất xơ nhưng không nên quá nhiều đạm để lấy sức làm việc buổi chiều mà không sợ bị nặng bụng. Nên ăn trưa sau 12 giờ - thời điểm cơ thể tiêu hóa thực phẩm tốt nhất.

Cẩn trọng: Không nên đề cao cái tôi trong một mối quan hệ tình cảm

Tuổi Mậu Ngọ: Công việc chỉ đạt được hiệu quả cao nhất khi có nỗ lực.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm cãi vả triền miên, khiến cho tình yêu đôi lứa kém hoà thuận vì những hiểu lầm nối tiếp. Chính vì hai người đang thiếu đi sự lắng nghe, cộng thêm cái tôi quá lới mà khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Con giáp này đang bị phân tâm bởi những cảm xúc cá nhân, nhất là cảm xúc tiêu cực. Do đó, bản mệnh cần phải tự chấn chỉnh thái độ của mình trước khi muốn quay trở lại với công việc.

Vận trình tài lộc kém may. Tác động của Kiếp Tài đang gây ra nhiều rắc rối cũng như điềm báo hao tài cho mệnh chủ tuổi Mùi.

Thể dục buổi sáng kết hợp với hít thở không khí trong lành là một thói quen rất tốt cho sức khỏe. Các động tác thể dục giúp cơ thể bạn săn chắc hơn, nâng cao sức đề kháng, loại bỏ căng thẳng và mệt mỏi.

Cẩn trọng: Nhẹ dạ cả tin nên dễ trở thành đối tượng bị lừa gạt, lợi dụng.

Tuổi Đinh Mùi: Không biết tiết kiệm hay vun vén chi tiêu.

Tuổi Tân Mùi: Tiền mất tật mang vì ham cái lợi trước mắt.

Số may mắn: 1, 6, 8, 9

Số kiêng kỵ: 2, 3, 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Gà

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm gặp sóng gió, báo hiệu sẽ có nhiều chuyện hiểu lầm, mâu thuẫn xảy ra trong đời sống hôn nhân. Người trong cuộc nói lời thẳng thiếu, thiếu suy nghĩ nên có thể gây ra tổn thương cho người còn lại.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. May mắn ghé thăm mang tới cho mệnh chủ tuổi này khá nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình, nhất là những người đang làm công việc kinh doanh, buôn bán. Nhưng dù sao vẫn cần nâng cao thái độ cảnh giác với mọi mối quan hệ.

Vận trình tài lộc hanh thông. Việc nắm bắt tốt mọi cơ hội kiếm tiền trước mắt giúp con giáp này dễ dàng phát tài phát lộc hơn.

Tuổi Thân chăm chỉ trong công việc nhưng lại rất lơ là việc giữ gìn sức khỏe của mình, bạn nên chú ý giữ gìn hơn. Đối với sức khỏe của chính mình nên có một thái độ lạc quan, tốt nhất là nên xuất phát từ sự tự giác. Hãy lập thời gian biểu, càng cụ thể càng tốt, cho công việc, vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi. Và hãy thực hiện đúng thời gian biểu đó.

Cẩn trọng: Không nên ỷ lại vào vận may mà không biết cố gắng.

Tuổi Giáp Thân: Phải đứng trước sự lựa chọn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Mậu Thân: Nên quan tâm thêm tới các vấn đề về sức khỏe.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm chưa có biến đổi. Người độc thân khao khát yêu và được yêu nhưng tình yêu vốn không phải là thứ có thể dùng tiền là trao đổi được. Muốn vậy, học cách mở lòng cùng với trái tim chân thành để gia tăng cơ hội yêu đương.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn, vất vả. Hung tinh đeo bám, người tuổi Dậu lại đang bị làm phiền bởi những vấn đề riêng tư nên không thể tập trung hoàn toàn vào công việc. Khi không hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn được đưa ra thì việc bị phê bình cũng là điều dễ hiểu.

Vận trình tài lộc đi xuống. Người tuổi này trước tiên cần điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu.

Tử vi tuổi Dậu khuyên bạn, sức khỏe có nếu dấu hiệu như đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ, hay lo lắng hãy chú ý. Bổ sung một số loại nước giúp an thần, tốt cho thận như nước gừng, hoặc uống dưới dạng trà sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Cẩn trọng: Luôn cảm thấy bất an, lo lắng và bồn chồn trong người. 

Tuổi Đinh Dậu: Đánh mất sự tập trung trong quá trình xử lý công việc.

Tuổi Tân Dậu: Không có cách nào cứu vãn tình yêu đang rạn nứt.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa vượng mang theo cơ hội yêu đương rõ rệt cho người độc thân trong ngày. Tuy nhiên, bản mệnh cần mở lòng mình hơn và hạ thấp tiêu chuẩn đã đặt ra trước đó để dễ dàng tìm được một nửa yêu thương.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra có chút trở ngại. Sự xuất hiện của Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp này không nên tự tin quá mức mà thành ra kiêu ngạo. Dù tài giỏi đến đâu thì ta vẫn chưa hoàn hảo, nên biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác để tiến bộ.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ vào việc tiết kiệm, nhìn xa trông rộng mà con giáp này luôn có khoản tích luỹ vững vàng cho mình.

Về sức khỏe, nên ăn nhiều đồ đắng, đồ ngọt để giúp khỏe mạnh tỳ vị. Những đồ ăn màu vàng sẽ giúp tỳ vị của bạn khỏe hơn, khí huyết lưu thông hơn. Thực phẩm hành Kim sẽ đem lại cân bằng ngũ hành âm dương trong cơ thể như đậu phụ, trà hoa cúc...

Cẩn trọng: Tránh huênh hoang, khoe mẽ mà khiến nhiều người chán ghét.

Tuổi Canh Tuất: Thời gian dành cho gia đình còn hạn chế.

Tuổi Nhâm Tuất: Thiếu sự sẻ chia trong tình cảm lứa đôi.

Số may mắn: 3, 4, 5, 8, 9

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm tươi sáng. May mắn có quý nhân soi đường chỉ lối nên mà người yêu nhau dù ngăn sông cách núi thì cuối cùng cũng tìm về bên nhau. Tình duyên rực rỡ, hạnh phúc tràn đầy tiếp thêm sức mạnh cho những người trong cuộc.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Con giáp này sớm phát hiện ra thế mạnh của mình và có kế hoạch để phát huy chúng hiệu quả. Nhưng làm gì thì cũng đừng quên trau dồi, bồi dưỡng năng lực cho bản thân mỗi ngày.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Tài vận vượng phát, tiền bạc dư dả nên không cần phải lo đến vấn đề chi tiêu.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay khuyên bạn, việc ăn uống thừa thãi chất béo và cholesterol từ động vật cũng sẽ không tốt cho việc cân bằng thuộc tính trong cơ thể hôm nay. Ngoài ra, đi lại nên chú ý cẩn thận có điềm va chạm, thương tật bất ngờ.

Cẩn trọng: Hay bị buồn phiền vì những chuyện trong quá khứ.

 uổi Kỷ Hợi: Tiền bạc hao hụt do có kẻ phá hoại.

Tuổi Quý Hợi: Mất niềm tin vào tình yêu.

Số may mắn: 6, 7, 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát:Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY