Tử vi hàng ngày 2/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 2/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm không mấy vui vẻ, Kim Ngưu công việc đạt được những bước tiến mới.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm không mấy vui vẻ. Cảm xúc thay đổi thất thường rất khó nắm bắt chính là nguyên nhân phá vỡ các mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp. Chòm sao này hãy cứ hết mình trao đi tình cảm chân thành và để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Vận trình sự nghiệp có điềm bất ổn. Hung tinh soi chiếu khiến chòm sao này làm việc gì cũng dở dang, trắc trở. Dù Bạch Dương đã làm việc chăm chỉ nhưng vẫn không cải thiện được kết quả sau cùng, bạn nên cẩn trọng trước các quyết định quan trọng tránh gây sai lầm ngớ ngẩn.

Trong công việc bạn phải chú ý vì bạn sẽ tham gia vào một dự án rất phức tạp. Bạn cần sự kiên nhẫn vì không phải mọi thứ xảy ra theo mong muốn của bạn và mỗi tình huống đều có nhịp điệu bên trong của nó. Nhưng tinh thần đồng đội rất hài hòa.

Tình hình sức khoẻ dần đi vào sự ổn định nhờ thói quen ăn uống khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ và có tập luyện thể thao.

Tâm trạng: Bạch Dương thẳng tính, it có sự kiêng nề hay khéo léo trong giao tiếp.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 25

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bạch Dương, Nhân Mã

Tiểu nhân: Song Tử, Bảo Bình 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu đem tới nhiều niềm vui. Chòm sao này đang có một tình yêu viên mãn và tròn đầy. Với những người độc thân vốn không giỏi thể hiện tình cảm nhưng hôm nay cũng có sự cởi mở và mạnh dạn hơn nhiều.

Vận trình công việc đạt được những bước tiến mới. Nhờ vào tinh thần làm việc không biết mệt mỏi, sự siêng năng và kiên trì mà Kim Ngưu có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Nhưng đừng quá kiêu hãnh mà ngủ quên trên chiến thắng.

Ngày may mắn của bạn đã qua, bạn phải tránh lãng phí tiền nhiều nhất có thể. Bạn phải tiết kiệm cho các bệnh trong tương lai hoặc một số loại khẩn cấp vì những ngày này đối với một số tình huống bạn sẽ cần phải vay tiền. Tiết kiệm càng nhiều càng tốt và tránh các chi phí không cần thiết.

Tinh thần bất ổn ảnh hưởng ít nhiều tới tình trạng cơ thể của chòm sao này, bạn nên học cách cân bằng tốt cảm xúc của mình.

Tâm trạng: Bạn dễ bị kích động bởi những lời nói, hành động vô ý nào đó.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 15

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Tình cảm chân thành, sự quan tâm chu đáo và ấm áp của Song Tử đã chinh phục được người đối diện. Người độc thân dễ dàng tìm được bạn tâm giao, mối quan hệ đang được duy trì trên mức tình bạn.

Công việc còn gặp nhiều gian nan và trắc trở. Trí thông minh, sự nhạy bén và tháo vát của chòm sao này chưa thể vận dụng tốt trong công việc vì thiếu đi chút may mắn. Một thái độ lạc quan, tích cực sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn này một cách ngoạn mục, hãy tin vào điều này.

Chuẩn bị dành một ngày có thể đánh dấu một bước ngoặt thực sự trong cuộc sống tài chính của bạn. Bạn được hưởng lợi từ sự liên kết đặc biệt của các hành tinh trong Bầu trời của bạn và thấy dòng chảy cực kỳ tích cực này được củng cố bởi vị trí của Sao Thủy. Không loại trừ rằng bạn nhận được một khoản tiền đáng kể. Đặc biệt là vận may của bạn sẽ xảy ra đúng thời điểm.

Chòm sao này tỏ ra uể oải, mỏi mệt và căng thẳng vì khối lượng công việc đề nặng. hãy cân bằng tốt mọi thứ để có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Song Tử dành sự quan tâm đặc biệt tới những điều huyền bí, tâm linh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 3

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Thiên Bình 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình yêu đôi lửa tốt đẹp, viên mãn. Cự Giải khiến bao người thầm ghen tỵ vì luôn có một người yêu thương, chiều chuộng vô điều kiện. Người độc thân trong ngày cũng trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn trong mắt những người khác giới.

Vận trình công việc diễn ra với nhiều thăng trầm. Được biết chòm sao này đang không ngừng cố gắng và nỗ lực để làm mới tư duy, trí tưởng tượng của mình. Tuy nhiên, bạn lại có xu hướng bảo thủ và cứng nhắc với suy nghĩ của mình, thiếu đi sự mềm mỏng cần có để dung hòa trong môi trường làm việc tập thể.

Ngày may mắn của bạn đã qua, bạn phải tránh lãng phí tiền nhiều nhất có thể. Bạn phải tiết kiệm cho các bệnh trong tương lai hoặc một số loại khẩn cấp vì những ngày này đối với một số tình huống bạn sẽ cần phải vay tiền. Tiết kiệm càng nhiều càng tốt và tránh các chi phí không cần thiết.

Tình trạng sức khoẻ nhìn chung không có vấn đề phức tạp, song bạn cần cân chỉnh lại thời gian ăn uống sao cho điều độ hơn.

Tâm trạng: Tâm trạng phấn khởi, tràn đầy sức sống và niềm yêu đời.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 9

Màu may mắn: Trắng 

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Thiên Bình và Ma Kết 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Điểm báo Sư Tử dễ rơi vào các tỉnh huống hỗn độn, phức tạp trong mối quan hệ với nửa kia. Các cặp đôi nên thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của mình nếu có điều gì không vừa ý ở đối phương.

Công việc diễn ra tương đối thuận lợi, suôn sẻ. Công sức lao động được đánh giá cao lại được quý nhân che chở nền chòm sao này hứa hẹn sẽ có bước tiến dài trên con đường công danh bổng lộc. Tài chính vững chắc giúp bạn cải thiện tốt chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình.

Tin tốt, ngày này bạn sẽ có thu nhập đáng kể, điều này là do một số may mắn mang lại cho bạn. Nhưng hãy tiết kiệm hết mức có thể, vì đây chỉ là tạm thời. Chỉ cần mua những thứ cần thiết cho bạn và gia đình tại thời điểm này.

Sức khoẻ được duy trì ở mức tốt, bạn nên duy trì thói quen tập luyện thể thao thường xuyên để giữ vóc dáng, thể lực hiện tại.

Tâm trạng: Sư Tử dễ bộc lộ cơn nóng giận, bực tức vô cớ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 67

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Ma Kết 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu đôi lửa âm đạm và phát sinh nhiều vấn đề. Cuộc sống vợ chồng thường xuyên nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn vì áp lực cơm áo gạo tiền. Người độc thân mãi loay hoay với con đường công danh nên chưa nghĩ nhiều tới chuyện yêu đương.

Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Xử Nữ bắt đầu có cảm giác nhàm chán với công việc vốn lặp đi lặp lại mỗi ngày. Bạn không tìm được nguồn cảm hứng hay say mê với những điều mình đang làm, hãy nỗ lực nhiều hơn để tạo ra cơ hội chuyển mình.

Ngày không tốt về kinh tế. Nếu bạn cảm thấy rằng một khoản vay có thể giúp bạn thành công trong tháng này, bạn có thể làm điều đó, nhưng hãy cẩn thận.

Sức khoẻ chuyển xấu do tâm tình không tốt, một phần khác là do thói quen sinh hoạt thiếu điều độ của chòm sao này gây ra.

Tâm trạng: Xử Nữ tỏ ra buồn chán, mệt mỏi vì nhiều chuyện không được như ý muốn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Mối quan hệ hai người càng trở nên căng thẳng hơn khi những lần mâu thuẫn, hiểu lầm tăng lên không ngừng. Người độc thân đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn cho mẫu hình lý tưởng nên vẫn chưa tìm được người ưng thuận.

Công việc đạt được nhiều bước tiến mới. Tinh thần phần khởi, nguồn năng lượng tràn đẩy giúp Thiên Bình dễ dàng giải quyết được các rắc rối một cách nhanh chóng. Nguồn tài chính có phần dư dả hơn đem lại cho bạn cuộc sống thoải mái, sung túc.

Tài chính sẽ không phải là điều làm bạn lo lắng. Bạn có một số tiền tiết kiệm và bạn cũng có một gia đình sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn cần. Những người có công việc ổn định sẽ thấy thu nhập của họ tăng lên từng ngày.

Chòm sao này đang tiêu hao không ít sức lực cho những hoạt động trong ngày, hãy điều chỉnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Thiên Bình tĩnh tảo, lý trí và có những ý tưởng độc đáo.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm ấm êm, thuận hòa. Chỉ có điều chòm sao này chở nên áp đặt suy nghĩ của mình lên người bên cạnh. Thay vào đó, việc chia sẻ và lắng nghe đối phương nhiều hơn sẽ giúp mối quan hệ hai người càng thêm khăng khít. bền chặt.

Công việc tiến triển thuận lợi. Chòm sao này đang ấp ủ nhiều dự định và khát vọng khẳng định năng lực bản thân càng thôi thúc bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Bằng thực lực, trí tuệ và sự kiên trì bền bỉ, Bọ Cạp sẽ có những bước tiến đáng kể trong ngày.

Tài chính của bạn sắp được cải thiện, những ngày này bạn có thể nhận được tiền liên quan đến đặt cược. Các ngôi sao nói rằng vận may của bạn sắp thay đổi khi có tiền, vì vậy đây là thời điểm tốt để bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ hoặc một cái gì đó mà bạn biết sẽ để lại cho bạn một số tiền vào cuối tháng. 

Sức khoẻ có dấu hiệu sa sút thấy rõ. Sau một ngày dài làm việc mỏi mệt, bạn hãy cố gắng dành thời gian cho việc nghỉ ngơi để khôi phục nguồn năng lượng đã mất.

Tâm trạng: Bọ Cạp mất đi dáng vẻ tích cực, sự lạc quan thường ngày.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm vượng sắc. Nhân Mã được quý nhân chỉ đường dẫn lỗi nên dần tìm được hạnh phúc đích thực của mình. Có điều, chòm sao này cần phải học cách bình tĩnh và kiên nhẫn hơn, hãy để nhân duyên thuận theo tự nhiên sẽ tốt hơn là gượng ép hay sắp đặt.

Công việc nhìn chung tiến triển hạnh thông, như ý. Nhân Mã được đánh giá cao ở khả năng tìm kiếm và nắm bắt cơ hội cũng như xây dựng sợi dây các mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp. Đây là thời điểm tốt để chòm sao này nâng cao nguồn thu nhập của mình.

Khi tập thể thao bạn phải học cách kiểm duyệt bản thân một chút. Giống như bất kỳ vận động viên nào, hãy theo dõi huyết áp của bạn để không vượt quá giới hạn. Bạn có sức khỏe hoàn hảo, chỉ cần hợp lý hơn.

Tình hình sức khoẻ rơi vào tình trạng đáng báo động. Thời tiết lạnh đột ngột trong khi Nhân Mã vẫn cứ ăn mặc phong phanh nên dễ bị cảm sốt, viêm phổi.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra chủ quan, kiêu hãnh với những gì đã làm được.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Tình cảm đang dần có dấu hiệu lạnh nhạt và xa cách. Ma Kết nên dành nhiều thời gian cho gia đình, nói chuyện và chia sẻ với người thân nhiều hơn để gắn kết tình cảm. Việc im lặng trong lúc không khí gia đình căng thẳng là tốt, nhưng đừng im lặng quá lâu mà hãy thẳng thắn tháo gỡ khúc mắc đang tồn tại.

Vận trình công việc gặp một vài khó khăn bất ngờ. Sự cố chấp và cứng nhắc đôi khi lại trở thành rào cản ngáng chân Ma Kết trên bước đường chinh phục mục tiêu. Việc phá vỡ nguyên tắc tạo cho bản thân lỗi đi mới có khi sẽ mang đến cho bạn những điều không ngờ tới.

Tài chính dường như không thuận lợi như những lĩnh vực khác. Bạn phải hoãn các khoản đầu tư, nhưng tài chính không phải là gánh nặng cho bạn ngày hôm nay.

Sức khoẻ ổn định nhờ chế độ ăn uống điều độ. Ma Kết cần tăng cường tập luyện thể thao để cải thiện tình hình sức khoẻ hiện tại.

Tâm trạng: Cảm xúc thất thường và dễ bị xáo trộn bởi những điều nhỏ nhặt.

Tinh tượng: Mặt trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu lứa đôi có nhiều đổi khác. Bỏ qua những giận hờn và hiểu lầm, các cặp đôi càng thêm tin tưởng, trân trọng và yêu thương nhau hơn. Người độc thân có cơ hội tìm gặp một nửa của mình, nên mở lòng và cho cả hai cơ hội được tìm hiểu nhau.

Vận trình sự nghiệp gặt hái được nhiều thành tựu đáng mừng. Vận may che chở đem tới cho cung hoàng đạo này nhiều cơ hội kiếm tiền tiềm năng. Quá trình làm việc nhóm khó tránh khỏi những bất đồng, tranh cãi, chỉ cần bạn kiểm soát tốt cái tôi của mình thì sẽ dung hoà tốt trong môi trường tập thể.

Về tài chính bạn sẽ có một sự ổn định, kinh tế rất thuận lợi. Đây là thời điểm hoàn hảo để bản thân có thể mua những thứ xa xỉ mà bạn không bao giờ có được trước đây. Tiền là một trong những điều bạn ít lo lắng nhất lúc này. Bảo Bình may mắn hôm nay.

Việc tham gia các bộ môn thể thao mới sẽ thúc đẩy khả năng miễn dịch và đồng thời tăng cường sức đề kháng cho chòm sao này.

Tâm trạng: Bảo Bình vui vẻ, thoải mái và hải lòng với những gì diễn ra xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm có nhiều chuyển biến tích cực. Chòm sao này may mắn khi có một người hiểu mình, luôn sẵn sàng hy sinh mọi thứ để ở bên cạnh và làm chỗ dựa vững chắc cho bạn an tâm theo đuổi con đường sự nghiệp.

Công việc diễn ra tương đối khó khăn và vất vả. Khối lượng công việc tăng đột ngột khiến chòm sao này khó lòng thích ứng kịp thời. Song may mắn nhờ cỏ sự hậu thuẫn từ gia đình và giúp đỡ của cấp trên mà bạn có thể dễ dàng giải quyết được các khó khăn trong hiện tại.

Trong công việc hãy cho bản thân nghỉ ngơi khỏi sự căng thẳng mà bạn mang theo trong suốt cả tuần. Nếu bạn đã có một ngày tồi tệ, đừng chán nản. Bạn có năng khiếu biến tiêu cực thành lợi thế cho bạn. 

Sức khoẻ không có vấn đề phức tạp, nhưng điều này không cho phép Song Ngư được ăn uống và sinh hoạt thiếu điều độ, khoa học.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy mỏi mệt vì có quả nhiều chuyện cùng ập đến một lúc.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương