Tử vi hàng ngày 20/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Chốt phiên sáng 28/4, HOSE có 111 mã tăng và 211 mã giảm. Tổng khối lượng giao dịch đạt hơn 125,4 triệu đơn vị, giá trị 2.029,5 tỷ đồng, giảm hơn 35% về khối lượng và 30% về giá trị so với phiên sáng hôm qua.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Tử vi phương Tây cho biết bạn đang tỏ ra thờ ơ trong chuyện tình cảm. Dĩ nhiên, người độc thân chưa muốn tìm kiếm người thương vội. Còn những người đã lập gia đình lại ít dành thời gian cho những người thân yêu.

Vận trình sự nghiệp đề cao cảnh giác. Bạch Dương được khuyên nên cẩn thận hơn khi kết giao với những người xung quanh vì không phải ai cũng tốt tính. Ngoài ra, bạn cần tránh xa những khoản đầu tư tài chính nếu không muốn rơi vào tình trạng vay mượn.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt lắm. Bạn gặp khó khăn nhưng lại bướng bỉnh khi đi nhờ cậy sự trợ giúp. Và đây chính là lý do khiến cho chúng ta không thể nào gặp thuận lợi đối với tài chính trong hôm nay.

Sức khỏe: Ít vận động, tập thể thao khiến cơ thể ù lì và chậm chạp.

Tâm trạng: Năng động, cởi mở với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★☆☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 13

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Bạch Dương 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm không nhiều biến động. Kim Ngưu và nửa kia có thêm nhiều thời gian để quan tâm, hỏi han nhau. Mối quan hệ trở nên khăng khít và bền chặt theo thời gian nhờ sự vun vén từ hai phía.

Vận trình sự nghiệp chinh phục thành công. Tử vi cho biết chòm sao này dễ dàng hoàn thành bất cứ nhiệm vụ gì được giao. Cách làm việc chăm chỉ, siêng năng giúp bạn kiếm được thêm những cơ hội mới cho bản thân.

Sức khỏe đáng quan tâm do chế độ ăn uống, sinh hoạt còn kém lành mạnh.

Bạn nhiều niềm vui và sự hạnh phúc đối với vấn đề tài vận của mình. Đơn cử sự cố gắng của bạn sẽ khiến cho Kim Ngưu nhận được nhiều tiền bạc, và đương nhiên cũng sẽ có cuộc sống tốt hơn. Tử vi nói hôm nay bạn khá thoải mái trong chi tiêu và cũng nhận được nhiều may mắn hơn bao giờ hết.

Tâm trạng: Còn chút băn khoăn, lo lắng và chưa tự tin vào bản thân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★★☆  

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 5

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Song Ngư

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện yêu đương khó như mong đợi. Tiêu chuẩn cao mà bạn đặt ra cho người bạn đời khiến bạn khó tìm được người như ý. Không ai là hoàn hảo, chỉ có cách thay đổi để có thể dung hòa với nhau.

Song Tử gặp chút nan giải trong quá trình xử lý công việc hôm nay. Không ai có thể phủ nhận sự thông minh, nhạy bén của bạn. Tuy nhiên, sự bốc đồng và cứng đầu có thể sẽ gây ra cho chòm sao này những tai họa khó lường.

Liên quan đến tài chính, bạn không được dư dả lắm vào hôm nay, vì vậy tốt nhất là đừng có chi tiêu bạt mạng. Hãy chỉ mua bán những gì thực sự cần thiết với mình thôi.

Sức đề kháng được cải thiện nhờ chăm chỉ vận động, bổ sung đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Tâm trạng: Nóng nảy, bộp chộp và hành động thiếu suy nghĩ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 4, 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Xử Nữ

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Mối quan hệ tình cảm gắn bó khăng khít. Cự Giải lúc nào cũng dành sự quan tâm đặc biệt, chu đáo cho nửa kia của mình. Tình cảm trở nên nồng nàn và mãnh liệt hơn rất nhiều nhờ những thay đổi từ cả hai phía.

Vận trình sự nghiệp không có biến động. Bạn làm chủ được phương diện tài chính của mình nhờ sự nhạy bén, thông minh khi ứng biến. Ngoài ra, cách làm việc khoa học và có kế hoạch còn giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền đáng kể.

Hôm nay là một ngày khá tốt đối với tài vận của bạn. Chúng ta gặp nhiều may mắn và thuận lợi đối với tình hình tài chính của mình. Tử vi hàng ngày dự báo thứ tư này bạn sẽ có nhiều may mắn trong công việc, đây là một trong những khiến cho nguồn thu của Cự Giải tăng lên. 

Nâng cao sức đề kháng bằng những bài tập thể dục thể thao vào buổi sáng hoặc tối.

Tâm trạng: Bình thản, tự tin khi đối diện với mọi vấn đề.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆ 

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 7, 10

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm gây ra tổn thương. Sư Tử khá hờ hững và cư xử một cách vô tư quá mức. Việc thiếu chân thành trong lời nói và cách quan tâm của bạn chỉ càng khiến mối quan hệ thêm nhạt nhòa.

Vận trình sự nghiệp có chút nhắc nhở. Đôi lúc, chòm sao này sẽ hành xử thiếu suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng. Hãy học cách bình thản đón nhận và khiêm tốn lắng nghe góp ý từ những người xung quanh.

Tử vi cung Sư Tử cho biết, bạn có thể sẽ tốn tiền bạc vì vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Hãy sống khoa học hơn để đỡ phải tốn tiền vì những việc không đáng như thế này nhé. Đầu tư cho sức khỏe là hành động cực kỳ thông minh và đúng đắn, cho dù phải về sau bạn mới nhận ra được “khả năng sinh lời” của nó.

Thức khuya liên tục khiến mắt thâm quầng, đầu óc kém tỉnh táo.

Tâm trạng: Tâm trạng kém sắc, mỏi mệt và u sầu.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆   

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9, 17

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm thăng trầm khó đoán. Tính cách ngang bướng khiến bạn không chấp nhận việc nghe lời nửa kia. Do đó, không có bất cứ sự bàn bạc hay thảo luận nào, từ đó có thể vô tình gây tổn thương cho họ.

Xử Nữ đang có những hành động vô lý khi giải quyết các rắc rối. Nhưng với sự thông minh và nhạy bén, bạn hoàn toàn có thể xử lý tốt mọi thứ. Hãy học cách khiêm tốn, lắng nghe và thay đổi để thích ứng tốt với hoàn cảnh.

Bạn thích để dành tiền để đi du lịch, chính vì vậy mà bạn không định sẽ tiêu pha tốn kém vào ngày hôm nay. Bạn dự định sẽ đi đâu đó lâu ngày một chút để quên hết những áp lực hàng ngày. Hãy chọn cho mình một chuyến đi với mức chi tiêu khả thi nhé.

Sức khỏe gặp chút vấn đề đáng lo, chủ yếu do chế độ ăn uống và nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Vội vàng và dễ bị kích động trong hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆ 

Số may mắn: 2, 6

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Ma Kết, Sư Tử

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm vô cùng nổi bật. Cá tính mạnh, sự đặc biệt giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng và chinh phục người đối diện. Người độc thân cũng không khó tìm cho mình một nửa yêu thương.

Vận trình sự nghiệp tiến triển tốt đẹp. Thiên Bình dễ dàng đạt được thành tích cao nếu làm trong lĩnh vực đòi hỏi giao tiếp, ngoại giao. Tuy nhiên, tình hình tài chính kém sắc do thói quen chi tiêu phung phí của bạn.

Tử vi hàng ngày cho thấy hạn chế tối thiểu các khoản nợ trước khi kết hôn là một việc làm sáng suốt. Nếu việc trả hết nợ là không thể thì hãy cố gắng hết sức để giảm thiểu khoản nợ còn tồn đọng. Điều này giúp giảm gánh nặng sau khi kết hôn bởi bạn không phải vừa lo kinh tế cho gia đình nhỏ vừa phải lo trả nợ.

Phương diện sức khỏe không được như ý muốn do ngủ không đủ giấc, ăn uống không đúng giờ.

Tâm trạng: Hòa đồng, thân thiện và nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★   

Số may mắn: 3, 13

Màu may mắn: Be

Quý nhân: Ma Kết, Song Tử

Tiểu nhân: Song Ngư

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Người độc thân gặp đào hoa vượng nên dễ dàng tìm kiếm một nửa yêu thương vào thời gian này. Tuy nhiên, cả hai người cần thêm thời gian để có thêm sự thấu hiểu, cảm thông thật sự.

Vận trình sự nghiệp gặt hái thành tựu. Tử vi cho biết bạn sẽ nhận được khoản lợi nhuận đáng kể từ những khoản đầu tư trước đó. Đây chính là phần thưởng xứng đáng cho công sức của cá nhân bạn.

Về tài chính, hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng tình hình tài chính của bạn. Chiếc nhẫn hay váy cưới không quyết định cuộc hôn nhân của bạn sau này. Vì vậy, đừng bắt đầu cuộc sống chung bằng những món nợ mới hay dốc sạch tài khoản tiết kiệm vào những thứ xa xỉ.

Thiếu ngủ, ăn không đủ chất khiến cơ thể suy kiệt.

Tâm trạng: Nhạy cảm và suy diễn đủ thứ từ một vấn đề nhỏ nhặt.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★☆☆☆ 

Tình cảm: ★★★★★ 

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 8, 34

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Cự Giải, Nhân Mã

Tiểu nhân: Sư Tử

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm có bước chuyển mình. Tính cách vui vẻ, hòa đồng giúp bạn dễ dàng tạo dựng mối quan hệ xã giao. Sự chân thành sẽ là sợi dây kết nối hai người lại với nhau.

Vận trình sự nghiệp như diều gặp gió. Công việc thuận lợi, chòm sao này hoàn toàn có thể áp dụng kiến thức lẫn vốn sống vào đó. Bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao và ghi điểm trong mắt cấp trên.

Về tài vận, bạn khá bướng bỉnh cứng đầu, bạn thích khuyên bảo người khác nhưng lại không khoái “bị” khuyên, và luôn khăng khăng bảo vệ quan điểm, cho rằng mình đúng. Nó sẽ khiến bạn bị thiệt thòi rất nhiều trong mặt thu nhập.

Tình trạng sức khỏe gặp rắc rối do ảnh hưởng của thời tiết thay đổi thất thường.

Tâm trạng: Phóng khoáng, cởi mở và vui tính.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆    

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 9

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Tử, Ma Kết

Tiểu nhân: Bảo Bình

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm chưa hiểu lẫn nhau. Có vẻ như cả bạn và người ấy cần nói chuyện thêm nhiều mới có thể hiểu được người kia. Hạnh phúc không dễ kiếm tìm nên hãy học cách trân trọng những gì mình đang có.

Vận trình sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Cách chi tiêu khoa học giúp chòm sao này có một khoản tiền rủng rỉnh trong ngày. Tuy nhiên, đừng quên lên kế hoạch cho các khoản dự phòng để dùng khi cấp bách.

Hôm nay, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của những chuyên gia kinh tế nếu cảm thấy khó đưa ra quyết định trong các vấn đề tài chính. Hôm nay chòm sao này sẽ không dễ đưa ra quyết định với các việc liên quan đến vật chất, tài chính đâu đó.

Tình hình sức khỏe gặp vấn đề do ảnh hưởng của tinh thần kém lạc quan.

Tâm trạng: Tỏ ra buồn bã, chán chường và xuống tinh thần.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆   

Tài vận: ★★★☆☆  

 Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 12

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải, Song Ngư

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm ghen tuông mỏi mệt. Sự nhạy cảm khiến chòm sao này không thể mắt nhắm mắt mở khi thấy nửa kia gần gũi với một người khác giới. Cả hai cần cân nhắc lại về các mối quan hệ xung quanh thì mới có thể nuôi dưỡng tình yêu này.

Vận trình sự nghiệp đón đầu cơ hội. Tử vi ngày mới cho biết chòm sao này có thể tìm được những cơ hội đầu tư đáng giá trong hôm nay. Lợi nhuận tăng cao giúp bạn thoải mái, sung túc hơn và có thể tự tin mua sắm vài món quà cho người thân.

Về tài chính, bạn có thể tiêu tốn một khoản cho các thành viên trong gia đình, tuy nhiên bạn cảm thấy mọi thứ đều xứng đáng. Và đó cũng là cách bạn ghi được thiện cảm trong mắt người khác, giúp bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Nhớ đeo khẩu trang, sát khuẩn khi ra ngoài.

Tâm trạng: Dễ đau lòng, kích động bởi lời nói của người khác.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★    

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Xanh đậm

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Sư Tử, Cự Giải

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện yêu đương ngập tràn niềm vui. Sự duyên dáng, đáng yêu giúp chòm sao này mau chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Những người đã lập gia đình cần giữ khoảng cách an toàn với người khác giới bên ngoài.

Vận trình sự nghiệp diễn ra kém chút trôi chảy. Bạn tiêu tốn nhiều thời gian để mơ mộng mà không làm được việc gì to tát. Phương diện tài chính kém sắc do việc chi tiền cho những món đồ xa xỉ.

Hôm nay là một ngày đầy bốc đồng, nó khiến bạn sẽ mất tiền bạc và công sức vào một mâu thuẫn bất ngờ trên đường về nhà. Bạn cần có cho mình những kế hoạch chi tiêu hợp lý và đầu tư dùng nguồn vốn thật hiệu quả. 

Sức khỏe được duy trì ổn định, song chớ nên chủ quan mà không lắng nghe cơ thể.

Tâm trạng: Thơ thẩn, mộng mơ và không sát thực tế.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 4

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bọ Cạp, Xử Nữ

Tiểu nhân: Nhân Mã

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương