Tử vi hàng ngày 20/8/2023 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi hàng ngày 20/8 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương luôn hứng thú với những ý tưởng mới và cần phải giữ mình không lạc đường. Hôm nay, bạn sẽ nhận được sự thành công từ các vì sao. 

Nếu bạn cảm thấy sáng tạo, hãy tham gia vào các hoạt động để thỏa mãn sự thôi thúc đó. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi trêu chọc người yêu và muốn chia sẻ một đêm trong mơ cùng nhau. Nếu bạn độc thân, bạn thích đi chơi với bạn bè đến tối muộn.

Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy khó chịu với mọi chuyện xung quanh. Điều này có thể gây ra suy nghĩ tiêu cực và bạn có thể cảm thấy buồn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 20/8/2023: 10, 56

2.Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nhận thấy đây là thời điểm để nhận ra sự thay đổi trong suy nghĩ. Đó có thể là lúc bạn phải hành động, thực hiện thay đổi và giải quyết các vấn đề trong công việc. 

Bạn cần giữ cái nhìn khách quan để không mắc sai lầm. Bạn sẽ cảm thấy an toàn và được bảo vệ trong vòng tay của người yêu.

Thay vì ở bên những người than vãn và bi quan, hãy thở không khí trong lành. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn từ bỏ những thói quen xấu và bắt đầu thiền định để giữ bình tĩnh.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 20/8/2023: 11, 32

3. Cung Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử cần vay vốn, quan tâm đến công việc và giải quyết vấn đề tài chính. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi hoặc buồn chán. Những thách thức mới sẽ đến, nhưng cuối cùng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Có người sẽ mở cửa hàng mới hoặc thay đổi công việc một cách thuận lợi. 

Các từ ngọt ngào giữa bạn và người yêu sẽ làm tình yêu thêm nồng thắm. Đối với bạn độc thân, bạn thích ăn cơm với gia đình hơn là đi chơi ngoài.

Tập thể dục là cách tuyệt vời để thư giãn trong thời gian bạn tĩnh tâm và chăm sóc cơ thể. Nếu bạn đang tìm cách chữa lành tâm hồn, thì thời điểm này rất phù hợp.

Con số may mắn của Song Tử ngày 20/8/2023: 66, 89

Tử vi hàng ngày 20/8/2023 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 1.

4. Cung Cự Giải (21/6 - 22/7)

Theo tử vi miễn phí cho 12 cung hoàng đạo, Cự Giải rất tinh ý và nhanh nhẹn, phản ứng nhanh chóng với mọi tình huống. Bạn sẽ đầu tư nỗ lực vào công việc. Mặc dù nhiều nhiệm vụ có thể tiêu hao năng lượng, nhưng bạn sẽ cảm thấy đạt được thành tựu. 

Hôm nay, công việc sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn. Đối tác quan hệ khắt khe có thể gây căng thẳng cho Cự Giải.

Bạn có thể gặp những người hàng xóm không văn minh hoặc bạn bè không thân thiện, nhưng hãy cho thấy khía cạnh ấm áp và vui tươi của bạn. Hãy thể hiện tình cảm và sẵn lòng nhận những tình cảm từ người khác.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 20/8/2023: 11, 43

5. Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi mới nhất, Sư Tử rực rỡ và sắc nét hơn bao giờ hết. Bạn sẽ bận rộn suốt ngày và hoàn thành nhiều nhiệm vụ đa dạng. Sự khéo léo trong việc cân bằng công việc và xây dựng mối quan hệ có lợi sẽ giúp bạn tránh những khó khăn mà người khác gặp phải.

Tuy nhiên, với những ai đang tìm kiếm tình yêu, có thể gặp một số thách thức. Bạn sẽ thấy mình muốn chia sẻ nhiều hơn với bạn bè hoặc có những cuộc trò chuyện sôi nổi hơn bình thường. 

Hãy tập trung vào những mục tiêu quan trọng để không lãng phí năng lượng.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 20/8/2023: 22, 66

6. Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể cảm thấy căng thẳng và dễ bị xao lạc trong cảm xúc. Tuy nhiên, bạn sẽ duy trì sự bình tĩnh và vững chắc trong ngày hôm nay, không để bất kỳ điều gì làm xao lạc tâm trạng của bạn. Một số người có thể làm xáo trộn điều đó, nhưng gia đình và bạn bè sẽ là nguồn hỗ trợ đáng tin cậy, giúp bạn vượt qua khó khăn.

Nếu bạn độc thân, hãy tin tưởng vào bản thân và những người thân yêu, vì họ sẽ là nguồn động lực duy nhất giúp bạn vượt qua khó khăn. 

Đôi khi, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi về mặt năng lượng, có thể do thời tiết không ổn định. Hãy đảm bảo bạn uống đủ nước và ăn uống lành mạnh để duy trì năng lượng.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 20/8/2023: 35, 66

7. Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang trong quá trình chữa lành và phục hồi. Dù có khó khăn đến đâu, hãy kiên nhẫn và cố gắng vượt qua. Nếu bạn tin rằng bạn có thể, bạn sẽ làm được. Hôm nay, bạn có cơ hội để bắt đầu một kế hoạch kinh doanh mới hoặc làm sạch những quan hệ cũ và chữa lành những vết thương.

Hãy dành thời gian với gia đình hoặc tận hưởng cảnh yên tĩnh với cha mẹ để tâm hồn được chữa lành. Hãy cố gắng tránh căng thẳng, vì nó có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. 

Hôm nay là một ngày tốt để tránh thức ăn không lành mạnh và lập kế hoạch ăn uống hợp lý.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 20/8/2023: 66, 99

Tử vi hàng ngày 20/8/2023 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 2.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp mang đến may mắn và sự thoải mái cho bạn. Đây là thời điểm tuyệt vời để chào đón cơ hội mới và tận hưởng cảm giác thoải mái. Hãy tỏa sáng với sự tự tin và lạc quan của bạn và thu hoạch những thành công xứng đáng.

Bọ Cạp có những phẩm chất tuyệt vời để thu hút người yêu và tạo ra những khoảnh khắc ngọt ngào.

 Sự sống và nhiệt huyết của chòm sao này sẽ đạt đến đỉnh cao trong ngày hôm nay, vì vậy hãy tận dụng tối đa năng lượng của mình trên mọi mặt.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 20/8/2023: 68, 99

9. Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang kháng cự sự thay đổi và việc từ bỏ. Chiêm tinh vui mừng với tinh thần năng động và tự tin của bạn. Đáng mừng là những thất bại không làm phiền bạn ngày hôm nay, hãy tự tin theo đuổi công việc của mình. 

Việc biểu đạt cảm xúc là tốt, nhưng Nhân Mã cần đảm bảo không lạm dụng nó. Trước khi ghen tuông, hãy tìm hiểu kỹ để tránh hiểu nhầm.

Bạn nên dành thời gian ngoài trời để rèn luyện cơ thể và chơi các trò chơi trí tuệ để nâng cao khả năng tập trung.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 20/8/2023: 16, 82

10. Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết dễ bị dụ dỗ, ghi nhận ấn tượng và sẵn lòng tin vào những gì muốn thấy. Sự sáng tạo của bạn sẽ giúp bạn có tâm trạng để thử những điều mới. Bạn có thể thành công trong các dự án kinh doanh mới. 

Các dự án bắt đầu hôm nay sẽ tiến triển nhanh chóng. Sự trung thực của bạn được nhiều người yêu quý và kính trọng.

Bạn không thích nói dối và có thể từ chối một cách thẳng thừng, nhưng không ngại ngùng. Sức khỏe của Ma Kết cải thiện đáng kể nhờ tập luyện thể dục. Tuy nhiên, hãy nhớ duy trì việc tập luyện lâu dài và nghỉ ngơi khi cần thiết để đạt được kết quả tốt nhất.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 20/8/2023: 56, 88

Tử vi hàng ngày 20/8/2023 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang trải qua áp lực công việc và trách nhiệm đè nặng, vì vậy hãy cẩn thận. Bạn sẽ đối mặt với các thử thách và có thể chạnh lòng. 

Tình yêu của bạn đang có dấu hiệu tích cực khi những mâu thuẫn dần tan biến. Cung hoàng đạo này muốn giúp đỡ người khác và điều này sẽ cải thiện tâm trạng của bạn.

Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc nhạy cảm vì nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Bảo Bình có xu hướng tiêu tiền một cách không kiểm soát, tạo cảm giác thiếu thốn và căng thẳng về tài chính trong thời gian tới.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 20/8/2023: 89, 90

12. Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư trở nên nóng tính và dễ cáu gắt hơn bình thường. Bạn cần tập trung vào công việc và nghiêm túc suy nghĩ về những thay đổi cần thực hiện. 

Công việc hôm nay là điều thú vị nhất cho bạn. Sau khi hoàn thành công việc, buổi tối hãy mời người ấy đi ăn hoặc xem phim để giải tỏa căng thẳng và củng cố tình cảm.

Tình yêu luôn cần được chăm sóc bằng những buổi hẹn hò thú vị, dù ít nhưng giúp tình cảm phát triển. Sức khỏe của bạn có vẻ tốt, nhưng hãy ăn những thức ăn dễ tiêu hóa để cải thiện.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 20/8/2023: 11, 52

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

MT